นายกอบจ.ตราดยอมรับผิด ปล่อยแดนเซอร์นุ่งบิกินีเต้นโชว์งานวันเด็ก

นายกอบจ.ตราดยอมรับผิด ปล่อยแดนเซอร์นุ่งบิกินีเต้นโชว์งานวันเด็ก

นายกอบจ.ตราดยอมรับผิด ปล่อยแดนเซอร์นุ่งบิกินีเต้นโชว์งานวันเด็ก

 จากกรณีที่มีการแชร์ภาพเวทีการจัดงานวันเด็กของ อบจ.ตราด ในช่วงที่มีการแสดงบนเวทีหลังการเปิดงานแล้ว

พบว่ามีการนำหางเครื่องนุ่งบิกินี จนมีผู้ปกครองเด็กได้ถ่ายภาพมาแล้วได้แชร์ไปตามเฟสบุ๊ค ก่อนมีการส่งต่อไปทอดๆจนกระหึ่มไปทั้งเมือง วิพากษ์วิจารณ์ว่าไม่เหมาะสมกับงานวันเด็ก เมื่อวันที่ 10 ม.ค.

ล่าสุดนายวิเชียร์ทรัพย์เจริญ  นายกอบจ.ตราด กล่าวว่า ไม่ทราบเรื่องที่เกิดขึ้น
 
เพราะหลังจากที่กล่าวเปิดงานเสร็จเมื่อวานนี้ในช่วงเช้าเสร็จ ก็ไปร่วมงานพิธีพระราชทานเพลิงศพญาติผู้ใหญ่ที่เคารพนับถือที่บ้านน้ำเชี่ยว อ.แหลมงอบ และเช้าวันนี้มีผู้สื่อข่าวโทรมาสอบถามถึงเรื่องนี้ จึงได้สอบถามไปยังปลัดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 “คณะดนตรีชุดนี้มาติดต่อเพื่อขอแสดงดนตรีบนเวทีที่งานยุทธนาวีที่เกาะช้างที่อำเภอแหลมงอบที่อบจ.เป็นผู้รับผิดชอบการจัดงานแต่ขอแสดงให้ชมฟรีเพื่อโปรโมตวงดนตรี ตอนช่วง 13.00 น. ซึ่งผมก็ไม่รู้ว่าการแสดงจะมีแดนซ์เซอร์นุ่งน้อยห่มน้อยขึ้นไปเต้น ทำให้เป็นที่ไม่เหมาะสม มีผู้ปกครองเด็กถ่ายภาพแล้วเอาไปแชร์ทำให้เป็นที่วิพากษ์วิจารณ์ ผมในฐานะที่เป็นผู้บริหารต้องขอโทษในเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกเสียใจมาก และสำหรับวงดนตรีวงนี้ก็จะไม่รับไปแสดงในงานยุทธนาวีฯด้วย

นายวิเชียรกล่าวอีกว่าทุกปีทางอบจ.จะจัดเครื่องเล่นมาให้เด็กๆได้เล่นเพื่อส่งเสริมให้เด็ก ๆ ได้มีพัฒนาการและความสนุกสนาน ไม่คิดว่าจะมีเรื่องแบบนี้เกิดขึ้น ในเมื่อตนเป็นผู้นำต้องแสดงความรับผิดชอบ

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์