นายกตุ้ย งดรับซอง-พวงหรีด ขอบคุณที่คนรัก กำนันเป๊าะ


นายกตุ้ย งดรับซอง-พวงหรีด ขอบคุณที่คนรัก กำนันเป๊าะ

กรณีอดีตเจ้าพ่อเมืองชลฯ "กำนันเป๊าะ-สมชาย คุณปลื้ม" วัย 82 ปี เสียชีวิตแล้วอย่างสงบที่โรงพยายาบาล หลังได้รับการพักโทษ ล่าสุดวันที่ 17 มิ.ย. นายกตุ้ย-ณรงค์ชัย คุณปลื้ม ลูกชายคนสุดท้อง ซึ่งปัจจุบันดำรงตำแหน่ง นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองแสนสุข ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กว่า "ผมรักพ่อครับ #RIP" โดยแจ้งกำหนดการพิธีสวดพระอภิธรรมศพ วันที่ 18-25 มิ.ย. เวลา 19.30 น. ณ วัดแจ้งเจริญดอน หนองมน ต.แสนสุข อ.เมือง จ.ชลบุรี และมีพิธีเผาศพวันพุธที่ 26 มิ.ย. 16.00น.

ทั้งนี้ นายณรงค์ชัย ยังระบุด้วยว่า งดรับซองและขออนุญาตงดพวงหรีด (ตามแต่สะดวก) ส่วนตัวเห็นว่าค่าพวงหรีดสามารถนำไปบริจาคเพื่อเกิดประโยชน์ได้มากกว่า สำหรับทุกท่านที่ต้องการร่วมทำบุญไปกับครอบครัว "คุณปลื้ม" ของเรา ยินดีรับบริจาคตามอัธยาศัยเพื่อสมทบทุนบริจาคให้โรงพยาบาลใน จ.ชลบุรี แนะนำให้มาก่อนเวลาสวดพระอภิธรรม และ/หรือ หากรวมกันมาในรถคันเดียวกันหรือ มีคนขับรถมา ส่ง-รับ ท่านสามารถนำรถไปจอดที่ รร.เดอะไทด์รีสอร์ท หรือรร.บางแสนเฮอริเทจ แล้วรวมกันมาหากมาเป็นกลุ่มกันก็ได้ เพราะคาดว่าที่จอดรถที่วัดแจ้งเจริญดอนจะไม่เพียงพอ

"สำหรับเพื่อน ๆ พี่ ๆ น้อง ๆ ทุก ๆ ท่าน ครับ ผมต้องขอขอบคุณอย่างสุดซึ้ง ที่ทุก ๆ ท่านที่แสดงออกถึงความเสียใจให้ผมและครอบครัวของเรากับการจากไปของคุณพ่อครับ ทางเราเกรงใจทุกท่านมากครับ หากไม่สะดวกหรือลำบาก หรือด้วยเหตุผลใด ๆ ก็แล้วแต่ในการเดินทางมาร่วมงานสวดพระอภิธรรม ทางผมและครอบครัวไม่ติดขัดแต่ประการใด และเข้าใจครับ เพียงแค่การส่งสารให้เรารับทราบไม่ว่าทางสื่อไหนก็ตาม มีค่ามากเพียงพอแล้วครับ แต่หากท่านต้องการมาร่วมงานฯ ก็ยินดีครับ และต้องขอบคุณมา ณ โอกาสนี้ด้วยครับ สุดท้าย ขอพูดสั้น ๆ ครับ ขอบคุณที่รักกัน" นายณรงค์ชัย ระบุไว้


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 3 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:13 น. ]
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์