นายก อบต.บางหลวง จ.ปทุมธานี แจงคลิป “เมียขู่ตบข้าราชการ ”

นายก อบต.บางหลวง จ.ปทุมธานี แจงคลิป “เมียขู่ตบข้าราชการ ”

นายก อบต.บางหลวง จ.ปทุมธานี แจงคลิป “เมียนายก ขู่ตบข้าราชการ ” เป็นเรื่องเข้าใจผิดในที่ทำงาน เตรียมเชิญทั้งสองฝ่ายปรับความเข้าใจ

จากกรณีมือดีแชร์คลิป “เมียนายก ขู่ตบข้าราชการ !!!”

ความยาว 1.15 นาที พร้อมบรรยายว่า “เมียนายกเทศบาลตำบลบางหลวง อาละวาด ด่าข่มขู่ทำร้ายร่างกาย พูดจาไม่สุภาพในสถานที่ข้าราชการประจำทุกเดือน” โดยใจความที่ทั้ง 2 ฝ่ายโต้เถียงกันนั้น เกิดจากฝ่ายภรรยานายกเทศมนตรี ไล่ให้คู่กรณีลาออก เนื่องจากไม่พอใจที่วันๆเอาแต่แต่งตัว ไม่ยอมปฏิบัติหน้าที่ พร้อมท้าทายให้ลงไปเจอกันข้างหน้า ตะโกนลั่นจะเอากระจกทิ่มหน้า ฟากคู่กรณีโต้ตอบกลับว่าเรื่องทั้งหมดเกิดขึ้นจากความไม่พอใจส่วนตัวของ ภรรยานายกเทศมนตรี ที่มีพฤติกรรมชอบอาละวาด ด่าทอลูกน้องทุกวัน และยืนยันว่าจะไม่ลาออกเด็ดขาด

ความคืบหน้าล่าสุด เมื่อวันที่ 11 มี.ค. ผู้สื่อข่าว “เดลินิวส์ออนไลน์”

สอบถามไปยัง นายรามธนะ วิจิตรการ นายกเทศมนตรีตำบลบางหลวง จ.ปทุมธานี ได้ชี้แจงว่า ทั้งสองฝ่ายเป็นข้าราชการและพนักงานของเทศบาลบางหลวงจริง โดยฝ่ายหนึ่งคือภรรยาของตัวเอง ส่วนอีกฝ่ายหนึ่งดำรงตำแหน่งรักษาการ ผอ.สาธารณสุข ประจำเทศบาล โดยเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นเมื่อวันที่ 10 มี.ค. ซึ่งตัวเองเดินทางไปดูงานเรื่องวาตภัย และทราบเรื่องในช่วงเย็นของวันนั้น ขอยืนยันว่าสาเหตุการทะเลาะมาจากเรื่องการทำงานที่มีความเข้าใจผิดเรื่องงาน ฎีกา มิใช่เรื่องชูสาวอย่างที่หลายฝ่ายเข้าใจ และเพิ่งเป็นการทะเลาะกันครั้งแรก

“ผมเตรียมเชิญทั้ง สองฝ่ายเข้ามาอบรมและปรับความเข้าใจกัน ซึ่งเป็นธรรมดาที่คนทำงานก็ต้องมีเข้าใจผิดกันบ้าง ส่วนตัวผมคุยกับภรรยาแล้ว เขาไม่พอใจที่พนักงานในคลิปมาทำงานสาย แล้วยังมานั่งแต่งหน้าในที่ทำงาน เป็นการเบียดบังเวลาของประชาชน ซึ่งพอภรรยาผมเข้าไปถามเรื่องงานฎีกาก็เกิดโต้เถียงกัน ส่วนพนักงานคนนั้นผมยังไม่ได้พูดคุยสอบถามว่าเรื่องเป็นมาอย่างไร เพราะเขาขอลาพักร้อน ก็คงต้องรอให้เขากลับมาก่อน ต่อจากนี้ไปก็จะย้ำและอบรมพนักงานและข้าราชการทุกคนให้มากขึ้น ทั้งเรื่องวินัย และความรู้รักสามัคคี คาดผู้ปล่อยคลิปดังกล่าวน่าจะเป็นคนในองค์กร” นายรามธนะ กล่าวทิ้งท้าย.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์