นาทีเฉียดตาย! สลิงขาดลิฟต์โรงแรมตกกระแทกพื้น แม่บ้านติดคาซาก โดนทับขา 2 ข้างเกือบขาด

วันที่ 21 เม.ย. เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสมาคมเณรแก้วกู้ภัยทางหลวงสุพรรณบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิเสมอกันสุพรรณบุรี ได้รับแจ้งว่ามีเหตุลวดสลิงลิฟต์ส่งของขสด ทำให้ตกลงมากระแทกพื้นและแม่บ้านได้รับบาดเจ็บ ภายในโรงแรมชื่อดังแห่งหนึ่ง ถนนนางพิม อ.เมือง จ.สุพรรณบุรี จึงนำกำลังรุดไปให้ความช่วยเหลือพร้อมทีมหน่วยแพทย์กู้ชีพ ร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

ที่เกิดเหตุพบนางมาลัย เกิดทอง อายุ 48 ปี เป็นแม่บ้านของโรงแรมดังกล่าว อยู่ในสภาพอิดโรย ขาทั้งสองข้างติดคาอยู่ในบานประตูลิฟท์ส่งของซึ่งหล่นลงมาทับ เจ้าหน้าที่จึงรีบให้การช่วยเหลือ โดยใช้เวลาประมาณ 10 นาที จึงนำตัวออกมาได้ โดยพบว่าได้รับบาดเจ็บที่ขาทั้ง 2 ข้าง ซึ่งขาด้านขวาเกือบขาด มีกระดูกโผล่ออกมา ส่วนขาซ้ายคาดว่ากระดูกหัก จากนั้นจึงรีบนำตัวส่งไปรักษาต่อที่ ร.พ.ศูนย์เจ้าพระยายมราช

จากการสอบสวนทราบว่า ก่อนเกิดเหตุขณะที่นางมาลัย กำลังเดินเข้าลิฟต์เพื่อขึ้นไปขนของบริเวณชั้นที่ 2 ของโรงแรม จากนั้นเมื่อเข้าไปในลิฟต์จู่ๆ ลวดสลิงก็ขาดมำให้ตัวลิฟต์ตกลงมาจากชั้น 2 กระแทกพื้นอย่างแรง ทำให้นางมาลัยถูกบานเหล็กลิฟต์ที่พังลงมาทับขาทั้ง 2 ข้าง โชคดีที่เอี้ยวตัวหลบทัน ระหว่างนั้นเพื่อนร่วมงานที่ได้ยินเสียงจึงรีบมาดู แล้วเข้าไปพยายามดึงร่างนางมาลัย ออกมา แต่พบว่าขาทั้ง 2 ข้างถูกเหล็กทับจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยมาช่วยเหลือดังกล่าว

เบื้องต้นคาดว่าลวดสลิงลิฟต์อาจเกิดการชำรุดแล้วขาดทำให้ร่วงลงมากระแทกพื้น ส่งผลให้ประตูลิฟต์พังหล่นลงมาทับขาของแม่บ้าน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ตรวจสอบหาสาเหตุที่แท้จริง ส่วนนางมาลัย ยังมีอาการหวาดผวาหลังรอดชีวิตหวุดหวิดจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ซึ่งแพทย์ได้ให้การรักษาขาทั้งสองข้างคาดว่ากระดูกจะหักหมด


นาทีเฉียดตาย! สลิงขาดลิฟต์โรงแรมตกกระแทกพื้น แม่บ้านติดคาซาก โดนทับขา 2 ข้างเกือบขาด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:09 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์