นาทีซ้อนแผนจับนิคกี้ รองมิสทีนติดสินบนตร. ช่วยแฟนพ้นคดีค้ายา


พฤติกรรมของนายฉัตรชัย หรือ "คิว" นพพลกรัง อายุ 26 ปี นักค้ายาเสพติดชื่อดัง ย่านดอนเมือง ตกเป็นเป้าสายตาของตำรวจสน.ดอนเมืองมานานแล้ว

นานพอๆ กับหมายจับในคดีค้ายาของนายฉัตรชัยที่ค้างอยู่บนโรงพักอีกหลายหมาย

ที่สำคัญ หมอนี่มีวิธีการที่แยบยล โดยไม่ต้องเปลืองแรงไปวิ่งขายเอง เพราะมีลูกน้องคอยวิ่งส่ง ทั้งเก็บเงิน-ส่งยา จะทำอะไรก็มีคนทำให้ เลยทำให้ยากต่อการจับกุม ขนาดเงินที่ได้จากการค้ายังไม่ให้ลูกค้าโอนเข้าบัญชีตนเอง ให้ลูกค้าโอนเข้าบัญชีคนอื่นเพื่อหลีกเลี่ยงการตรวจสอบของตำรวจ

ด้วยวิธีที่เหนือเมฆนี่เอง ทำให้นายฉัตรชัยลอยนวลอยู่ได้โดยไม่จนมุมเจ้าหน้าที่ กลายเป็นบุคคลที่ตำรวจหลายหน่วยไม่ว่าจะเป็นตำรวจสน.ดอนเมือง สน.ห้วยขวาง ตำรวจ 191 และหน่วยปราบปรามยาเสพติดต้องการตัว ในฐานะนักค้ายาคนสำคัญ

ทุกย่างก้าวของ "ฉัตรชัย" จึงมีแต่สายตำรวจสะกดรอยตาม

ด้วยการที่นายฉัตรชัย มีภูมิลำเนาอยู่ในท้องที่สน.ดอนเมือง พ.ต.อ.ณรงค์ฤทธิ์ พรหมสวัสดิ์ ผกก.สน.ดอนเมือง จึงมอบหมายให้พ.ต.ท.ภพธร จิตต์หมั่น รอง ผกก.ป., พ.ต.ต.นุสรณ์ อ้นน้อย สว.สป., และ ร.ต.อ.สุรเชษฐ เอนกศรี รองสว.สป. ติดตามดูพฤติการณ์คนร้ายรายนี้อย่างใกล้ชิด

การตามล่านักค้ายาจึงเริ่มขึ้น

ตำรวจใช้เวลาติดตามนายฉัตรชัยนานนับปี ก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่เคยขอหมายค้นบ้านหมอนี่ แต่ก็ไม่พบอะไร จนกระทั่งวันที่ 28 มีนาคม สายได้รายงานเข้ามาว่านายฉัตรชัย ได้นัดแฟนสาวไปดูหนังที่โรงหนังเมเจอร์ สาขาถนนแจ้งวัฒนะ รองผู้กำกับฯ ภพธร สารวัตรฯ นุสรณ์ และรองฯ สุรเชษฐ จึงนำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ไว้ จนกระทั่งตอน 5 ทุ่ม จึงพบนายฉัตรชัย เดินลงมาจากโรงหนังเจ้าหน้าที่จึงเข้าไปแสดงหมายจับศาลอาญา ลงวันที่ 24 พ.ค. 2551 ในคดียาเสพติด และหมายจับของศาลอาญา ลงวันที่ 9 ก.พ.2548 ข้อหาบุกรุกในเวลากลางคืนและทำร้ายร่างกายผู้อื่นเข้าจับกุม และควบคุมตัวไปค้นรถเก๋ง ยี่ห้อมินิคูเปอร์ สีเหลือง ทะเบียน ศด 50 กทม. ของนายฉัตรชัย ที่จอดอยู่ลานจอด ซึ่งการจับกุมครั้งนี้ตอนแรกนายฉัตรชัยยังบิดพลิ้ว โวยวายว่าตำรวจจับคนผิด โดยแสดงใบอนุญาตขับขี่รถยนต์และรถจักรยานยนต์ปลอม ระบุชื่อนายกำพล เจาะจง แต่ติดรูปตนเอง ตำรวจจึงยึดไว้ นอกจากนี้ ยังค้นพบอาวุธปืนขนาด 6.35 ม.ม. และเครื่องกระสุน 7 นัด ซุกอยู่ในช่องเก็บของด้านข้างประตูคนขับอีกด้วย

ตำรวจนำตัว "ฉัตรชัย" มาโรงพักทันที

เมื่อมาถึงโรงพักผู้ต้องหารายนี้ก็เริ่มพลิ้วอีก เสนอเงินให้ทีมจับ 3 แสนบาท เพื่อแลกกับอิสรภาพให้ปล่อยตัวไป โดยนายฉัตรชัยบอกว่าจะให้แฟนสาวนำเงิน 3 แสนมาให้ภายใน 2 ชั่วโมง เมื่อเป็นเช่นนั้นตำรวจจึงแกล้งเออออเพื่อให้คนร้ายตายใจ นายฉัตรชัยจึงยกโทรศัพท์หาแฟนสาวชื่อนิคกี้ให้หาเงินมาให้




ห้วงนั้นนายฉัตรชัยนึกกระหยิ่มอยู่ในใจ ว่างานนี้ติดสินบนตำรวจได้แน่ๆ จึงเริ่มผ่อนคลายจากความเครียดมาเป็นรอยยิ้มตีซี้พูดคุยกับตำรวจเสมือนเป็นพวกกันโดยปริยาย

โดยหารู้ไม่ว่ากำลังจะโดนคดีติดสินบนอีกข้อหา!!?

เวลาผ่านไปถึงเที่ยงคืน ภาพหญิงสาวหน้าตาดีเดินถือถุงเงินขึ้นโรงพักดอนเมืองขอพบ รองผู้กำกับฯ ภพธร เมื่อทุกอย่างเป็นไปตามแผน เจ้าหน้าที่จึงจับกุมหญิงสาวรายนี้ ในข้อหาให้สินบนเจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการ ไม่กระทำการหรือประวิงการกระทำใดอันมิชอบด้วยหน้าที่

การซ้อนแผนครั้งนี้เล่นเอาเธอถึงกับหน้าซีด

ตำรวจสอบสวนทำสำนวนทราบชื่อน.ส.พานทอง หรือ "นิคกี้" เข็มทอง อายุ 20 ปี อยู่บ้านเลขที่ 44 ซอยแจ้งวัฒนะ 4 แขวงอนุสาวรีย์ เขตบางเขน กทม. มีดีกรีเป็นถึงรองอันดับ 1 มิสทีนไทยแลนด์ 2007 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 เคยถ่ายแบบนิตยสาร มีผลงานละครเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน ทางช่อง 7 ปัจจุบันเป็นนักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะศิลปศาสตร์ มหาวิทยาลัยมีชื่อแห่งหนึ่ง จึงทำบันทึกไว้ พร้อมยึดของกลางเงินสด 3 แสนบาท ที่มีทั้งแบงก์พัน แบงก์ร้อย แบงก์ห้าสิบ ที่มัดเป็นฟ่อนๆ รวมกันเอาไว้ดำเนินการ โดยนิคกี้ไม่ยอมพูดจาอะไร ได้แต่ปิดหน้าด้วยความอับอาย ยอมรับข้อกล่าวหาที่ทำไว้

งานนี้นายฉัตรชัยถูกแจ้งข้อหา มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง โดยไม่ได้รับอนุญาต พาอาวุธปืนไปในเมือง หมู่บ้าน ทางสาธารณะโดยไม่มีเหตุอันควร มีและใช้ซึ่งเอกสารราชการปลอม และร่วมกันให้สินบนเจ้าพนักงาน เพื่อจูงใจให้กระทำการไม่กระทำการ หรือประวิงการกระทำใดมิชอบด้วยหน้าที่ ก่อนนำตัวไปขออำนาจศาลอาญาฝากขังพร้อมทั้งคัดค้านการประกันตัว

ส่วน "นิคกี้" ยื่นหลักทรัพย์เป็นเงินสด 90,000 บาท ขอประกันตัวออกไปในภายหลัง ศาลพิเคราะห์แล้วอนุญาตให้ประกันตัวได้

สำหรับน.ส.พานทอง หรือ "นิคกี้" เคยเข้าร่วมประกวดนางงามมิสทีนไทยแลนด์ 2007 ได้รับตำแหน่งรองอันดับ 1 เคยถ่ายแบบนิตยสาร มีผลงานละครเรื่องพลิกฟ้าล่าตะวัน ทางช่อง 7 อีกทั้งเคยมีข่าวไปเที่ยวผับที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลกาดสวนแก้ว จ.เชียงใหม่ กับเพื่อนเมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา แล้วเพื่อนถูกกลุ่มวัยรุ่นยิงเสียชีวิต

ในมุมส่วนตัวแล้วนิคกี้คบหาอยู่กับนายฉัตรชัยมาได้ระยะหนึ่ง และมักจะไปไหนมาไหนด้วยกันเป็นประจำ

ก่อนที่ทั้งคู่จะจูงมือกันเข้าตะราง!!

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์