นางแบบสาว ปางน้ำฟ้า สุดทน! - จวกยับ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เรียนสูงเสียเปล่า แต่ป้ายสีหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง


นางแบบสาว "ปางน้ำฟ้า" สุดทน! - จวกยับ "เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง" เรียนสูงเสียเปล่า แต่ป้ายสีหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง

นางแบบสาว ปางน้ำฟ้า สุดทน! - จวกยับ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เรียนสูงเสียเปล่า แต่ป้ายสีหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง


วันที่ 28 เม.ย. ผู้สื่อข่าว "ข่าวสด" รายงานว่า น.ส.ปางน้ำฟ้า เปล์ลาลิน นางแบบและเน็ตไอดอล โพสต์ข้อความลงในเฟซบุ๊กส่วนตัว

http://www.facebook.com/pangnamfa เพื่อสื่อสารไปถึงนายเจิมศักดิ์ ปิ่นทอง อดีตพิธีกรรายการโทรทัศน์ชื่อดัง ซึ่งแสดงจุดยืนสนับสนุนพรรคประชาธิปัตย์อย่างชัดเจน ภายหลังจากนายเจิมศักดิ์โพสต์ภาพลงในเฟซบุ๊ก โดยเป็นภาพที่ดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์และดูหมิ่นศักดิ์ศรีความเป็นลูกผู้หญิงของน.ส.ปางน้ำฟ้าอย่างรุนแรงสำหรับข้อความที่ปางน้ำฟ้าโพสต์มีดังนี้


"ถึงคุณด.ร. เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง http://www.facebook.com/photo.php?fbid=443858172372071&set=a.207688522655705.48384.181318038626087&type=1&theater......คุณเป็นผู้ใหญ่รุ่นคุณปู่นู๋ได้และยังเรียนจบเป็นถึงดร.(แปลคือผู้ที่จบการศึกษาระดับปริญญาเอกหรือดุษฎีบัณฑิตที่คนอื่นเรียกว่าอาจารย์ แต่การกระทำและในความคิดของคุณมันมีแค่นี้เองเหรอคะ

"ทำไมความคิดคุณไม่ได้สูงตามที่จบมาเลยละคะ ความสุขของคุณคือวันๆมัวแต่หาเรื่องใสร้ายป้ายสีคนอื่น จับผิดคนอื่น ด่าว่าร้ายคนอื่นเพื่อผลประโยชน์แค่นั้น แล้วคุณไม่ทำงานเหรอคะ?

"หรือนี่คืองานของคุณ เพื่อจะเอาศักดิ์ศรีไปแลกกับเงิน รังแกได้แม้กระทั่งผู้หญิงตัวเล็กๆตาดำๆคนนึงได้ เพื่อกีฬาสีของคุณเนี่ยเหรอคะ นู๋จะบอกอะไรให้นะคะท่านด๊อก ไม่มีอะไรสามารถซื้อคนอย่างปางน้ำฟ้าได้หรอกคะ ถึงจะตัวเล็กกระจิ๋วหลิ๋วนิดเดียวนู๋ก็ทำงานทำการหาเงินใช้เองโดยสุจริตโดยใช้ความเพียรได้นะคะ อย่าเอาตนเองมาวัดค่าของคนกับผู้อื่นคะ เราไม่เหมือนกันคะ ...โดยที่ไม่ต้องวันๆมัวแต่หาเรื่องด่าคนอื่นใส่ร้ายคนอื่นใสเฟรสบุ๊กตนเองเพื่อให้นายหรือใครชื่นชมตนเองหรอกนะคะท่าน"ด๊อก"เจิมศักดิ์ปิ่นทอง....

"ป.ล. ไม่ทราบว่านู๋ไปทำร้ายคุณตอนไหนเหรอคะ เสียดายโตซะเปล่าให้เด็กมาพูดแบบนี้กับคุณ บ่งตรง ไม่อยากจะพูดแบบนี้หรอกเพราะคุณเองก็เป็นผู้ใหญ่มากๆนู๋รู้มันไม่ดีเลย แต่ถ้าผู้ใหญ่ทำแบบนี้ นู๋ก็เกินคำว่าอดทนนะคะ แน่จริง อย่าลบข้อความที่โพสไปนะคะท่านด๊อกเตอร์ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง"

อ่านข่าวประกอบ : นางแบบสาวใส"ปางน้ำฟ้า"สุดเอือมระอาเว็บข่าวกระบอกเสียงพันธมิตรใส่ร้าย หลังร่วมทัวร์เยี่ยมทักษิณ , นางแบบสาว "ปางน้ำฟ้า" ถามหาจรรยาบรรณเว็บข่าว manager กระบอกเสียงพันธมิตร-จี้เลิกใส่ร้ายป้ายสี

นางแบบสาว ปางน้ำฟ้า สุดทน! - จวกยับ เจิมศักดิ์ ปิ่นทอง เรียนสูงเสียเปล่า แต่ป้ายสีหมิ่นศักดิ์ศรีลูกผู้หญิง


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์