นั่งเรียนอยู่ จู่ๆปวดท้องรุนแรง!! ครูพานร.หญิง 5 ขวบหาหมอ ช็อกถูกละเมิดทางเพศแผลฉกรรจ์

วันที่ 15 พ.ย. จากกรณี พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ ธนศุภณัฏฐ์ รอง ผกก.กก.สส.3 บก.สส. พร้อมกำลังตำรวจ พดส.ภ.2 และตำรวจชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี เข้าทำการจับกุมนายหนึ่ง ทองเบ้า อายุ 39 ปี อยู่หมู่ 8 ต.หนองบัวบาน อ.หนองวัวซอ จ.อุดรธานี ผู้ต้องหาหมายจับศาลจังหวัดพัทยาที่ จ.478/2560 ลงวันที่ 14 พ.ย.60 ข้อหา "กระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี ที่มิใช่ภรรยาหรือสามีของตน โดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม" ขณะยืนอยู่ที่บริเวณหน้า รพ.เมืองพัทยา ก่อนนำตัวมาสอบปากคำอย่างละเอียดที่ สภ.เมืองพัทยา

นั่งเรียนอยู่ จู่ๆปวดท้องรุนแรง!! ครูพานร.หญิง 5 ขวบหาหมอ ช็อกถูกละเมิดทางเพศแผลฉกรรจ์

พ.ต.ท.กฤศณัฏฐ์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเมื่อช่วงบ่ายวันที่ 13 พ.ย. ได้มีครูโรงเรียนแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา พา น้องเม (นามสมมติ) เด็กหญิงวัย 5 ขวบ ลูกศิษย์ชั้นอนุบาล 3 เข้าร้องทุกข์กับตำรวจศูนย์พิทักษ์เด็ก สตรี ครอบครัว และปราบปรามการกระทำผิดเกี่ยวกับการค้ามนุษย์ ตำรวจภูธรภาค 2 หรือ พดส.ภ.2 พร้อมกับเล่าให้ฟังว่า ในระหว่างทำกิจกรรมอยู่ในห้องเรียน จู่ๆ เด็กมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง จึงรีบนำตัวไปให้แพทย์ตรวจที่ รพ.บางละมุง ซึ่งภายหลังแพทย์ระบุว่าบริเวณอวัยวะเพศของเด็กมีร่องรอยการถูกล่วงละเมิดจนเป็นแผลฉีกขาด ซึ่งจากการพูดคุยปลอบประโลมและค่อยๆ สอบถามเด็ก จนเด็กเล่าให้ฟังว่า ได้ถูกพ่อเลี้ยงกระทำชำเราภายในห้องพักย่านพัทยากลางหลายครั้งจนรู้สึกเจ็บที่อวัยวะเพศ หลังทราบเรื่องคุณครูประจำชั้นของเด็กจึงเดินทางเข้าร้องทุกข์กับตำรวจ ในเวลาต่อมาจึงรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับ และสามารถจับกุมตัวพ่อเลี้ยงหื่นรายนี้ได้ดังกล่าว



นั่งเรียนอยู่ จู่ๆปวดท้องรุนแรง!! ครูพานร.หญิง 5 ขวบหาหมอ ช็อกถูกละเมิดทางเพศแผลฉกรรจ์

ด้านนายหนึ่ง ให้การว่า ตนเองมีอาชีพขับรถจักรยานยนต์รับจ้างอยู่ในเมืองพัทยา และอยู่กินคบหาเป็นแฟนกับ น.ส.บี แม่ของน้องเม (ลูกติดเมีย) ได้ไม่นาน น.ส.บี ก็มาด่วนจากไปด้วยโรคร้ายเมื่อไม่กี่เดือนมานี้ ตนเลยต้องดูแลน้องเมเพียงลำพัง และขอปฏิเสธว่าไม่ได้กระทำชำเราน้องเม แต่อย่างใด ส่วนวันนี้ที่พาเด็กไปโรงพยาบาล เพราะเด็กประสบอุบัติเหตุตกบันไดได้รับบาดเจ็บเลยพาไปให้หมอตรวจรักษา และในอดีตยอมรับว่าเคยต้องโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด แต่ปัจจุบันเลิกแล้ว

อย่างไรก็ตาม ตำรวจไม่ปักใจเชื่อในคำให้การของผู้ต้องหา เพราะมีพยานหลักฐานทางการแพทย์อย่างแน่นหนา ภายหลังสอบสวนเบื้องต้นจึงส่งตัวให้ ร.ต.ท.(หญิง) เกวลีศิริ ผาสุขธนไพศาล รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา ดำเนินคดีต่อไป



นั่งเรียนอยู่ จู่ๆปวดท้องรุนแรง!! ครูพานร.หญิง 5 ขวบหาหมอ ช็อกถูกละเมิดทางเพศแผลฉกรรจ์

ที่มา : ข่าวสด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
รวมข่าวในกระแส คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์