นักเล่าข่าวเผยหญิงชราโดดบ่อจรเข้ งงฟาร์มปิดข่าวเงียบชี้กลบไม่มิด

นักเล่าข่าวเผยหญิงชราโดดบ่อจรเข้ งงฟาร์มปิดข่าวเงียบชี้กลบไม่มิด

15 ก.ย.57 นายบรรจง ชีวมงคลกานต์ สื่อมวลชนชื่อดัง โพสต์ในเฟสบุ๊คส่วนตัว "บรรจง ชีวมงคลกานต์" อ้างว่า

 ได้รับข้อมูล ว่า มีหญิงชราวัย 65 ปี ซึ่งทำงานในตลาดกลางนครร่มเกล้า ย่านมีนบุรี กระโดดบ่อฟาร์มจระเข้แห่งหนึ่งในจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเชื่อว่าเป็นการตั้งใจฆ่าตัวตาย ในขณะที่ญาติๆ ไม่ติดใจเอาความ แต่ตั้งข้อสงสัยว่า เหตุใด ทางบ่อฟาร์มจระเข้ดังกล่าว ถึงไม่ยอมให้ข่าวใดๆ

ทั้งนี้ ล่าสุด นายบรรจงโพสต์ข้อความ ระบุว่า ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นักข่าวจากหลายสำนักได้ไปติดตามเรื่องนี้กับทางสภ.เมืองสมุทรปราการ และมีการเปิดเผยข้อมูลมากขึ้นจากทางตำรวจแล้วครับ ผู้ตายชื่อ"วันเพ็ญ อินใย"

นายบรรจง ยังย้อนเหตุการณ์เมื่อปลายปี 2555 ที่มีข่าว สามีตามหาภรรยา ที่เชื่อว่าไปโดดบ่อจระเข้ตาย

เนื่องจากมีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด แต่ผู้บริหารฟาร์มไม่ยินยอม ซึ่งหากมองจริงๆ แล้วเรื่องนี้ฟาร์มเป็นฝ่ายเสียหายด้วยซ้ำ ที่มีคนไปใช้บ่อจระเข้ฆ่าตัวตาย แต่เหถตุใดถึงพยายามปิดข่าวที่เกิดขึ้น จนสร้างความสงสัยแก่สังคม 

นายบรรจง โพสต์ข้อความไว้ดังนี้ 

ลือกระหน่ำ โดดอีกราย... ลงบ่อจระเข้สมุทรปราการ ทางฟาร์มปิดข่าวเงียบ!!

ชมคลิป..http://www.youtube.com/watch?v=0XjVcWVEv9k&sns=em

ผมได้รับแจ้งข้อมูลครับว่า มีคุณป้าคนหนึ่งชื่อป้าเพ็ญ อายุ 65ปี แกทำงานอยู่ที่ร้านน้ำแข็งในตลาดกลางนครร่มเกล้าย่านมีนบุรี แกหายออกจากบ้านไปตั้งแต่วันศุกร์(13ก.ย.) ญาติไปแจ้งความไว้ที่สน.ร่มเกล้า แต่ตำรวจสน.ร่มเกล้าไม่รับแจ้งบอกว่ายังไม่ครบ 24 ชม.

ต่อมา มีตำรวจจากสมุทรปราการตามไปที่บ้านบอกว่าบัตร30บาทป้าเพ็ญไปตกอยู่ในบ่อฟาร์มจระเข้ และแจ้งว่าป้าเพ็ญตกลงไปในบ่อ ถูกจระเข้รุมกัดตายเหลือชิ้นส่วนครึ่งเดียว ญาติตามไปขอเปิดดูกล้องวงจรปิด ทางฟาร์มขอให้ญาติไม่ติดใจเอาความและขอให้ปิดข่าว ทางญาติตกลงจึงได้ดู พบว่าร่างป้าเพ็ญตกลงไปตรงบ่อปูน ทีแรกยังนอนนิ่งอยู่ พอมีคนพยายามเอาไม้ไปเขี่ยร่างเพื่อช่วยขึ้นมา จระเข้ก็เข้ามารุมขย้ำทันที แต่เห็นว่าก่อนตกลงไปแกถอดรองเท้าวางไว้ก่อน จึงเชื่อว่าตั้งใจฆ่าตัวตาย ญาติก็เข้าใจไม่ติดใจใดๆ เพียงแต่ไม่รู้สาเหตุว่ามีปัญหาอะไร?ทำไมต้องมาไกลถึงที่นี่ ?และใช้วิธีนี้?

ล่าสุดทราบว่าทางญาติจะนำชิ้นส่วนไปจัดงานสวดอภิธรรมที่วัดปากบึง โดยเมื่อวานนี้(14ก.ย.)

ผมให้ทีมงานยกทัพข่าวเช้าไปหาข้อมูลที่ร้านน้ำแข็งที่แกทำงานเป็นของญาติแก เจอหลานแกไล่ตะเพิดออกมา ไม่ยอมให้ข่าว(แหล่งข่าวผมบอกว่าทางฟาร์มและทางตำรวจสมุทรปราการตกลงกับทางญาติเรียบร้อยแล้ว) แต่แม่ค้าหลายๆคนแถวนั้นพูดเป็นเสียงเดียวกัน ว่าแกไปโดดบ่อจระเข้จริง

ย้อนหลังไปประมาณเดือนกันยายน 2555 หรือ 2 ปีก่อน เคยมีข่าวโด่งดังเรื่องสามีตามหาภรรยา
 
ที่เชื่อว่าไปโดดบ่อจระเข้ตาย เพราะมีพนักงานทำงานภายในนั้นยืนยัน และมีภาพวงจรปิดตอนภรรยาเดินเข้าแต่ไม่มีตอนเดินออกจากฟาร์ม ฝ่ายสามีจะขอเพียงเข้าไปทำพิธีเชิญวิญญาณที่บ่อ แต่ผู้บริหารฟาร์มชื่อนายอุเทน ไม่ยินยอม ยืนยันว่าไม่มีคนไปโดด ตอนนั้นผมอยู่ในเหตุการณ์ด้วย สองฝ่ายเถียงกันหน้าแดง นายอุเทนก็ไม่พอใจผมที่พาฝ่ายสามีมาคุยต่อหน้าและถามจี้ถึงในฟาร์ม เรื่องนี้สุดท้ายแล้วฝ่ายสามีเลยจำยอมต้องไปทำพิธีอยู่นอกรั้วฟาร์ม

ความจริงแล้วเรื่องนี้ฟาร์มเป็นฝ่ายเสียหายด้วยซ้ำถ้าจู่ๆมีคนไปใช้บ่อจระเข้ฆ่าตัวตาย แต่ความพยายามปิดข่าวทำให้เกิดข้องสงสัยขึ้นมา? ก็คงต้องให้ทางฟาร์มชี้แจงแล้วกันครับ..


นักเล่าข่าวเผยหญิงชราโดดบ่อจรเข้ งงฟาร์มปิดข่าวเงียบชี้กลบไม่มิด


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์