นักเขียนดังแนะเรื่องเซ็กส์ หลังโดนขอดูของลับผ่านเฟซบุ๊ค

นักเขียนดังแนะเรื่องเซ็กส์ หลังโดนขอดูของลับผ่านเฟซบุ๊ค

"วีระ" นักเขียนดัง แจงเรื่อง "เซ็กส์-รสนิยม" หลังโดนขอดู "ของลับ" ผ่านเฟซบุ๊ค

เพจเฟซบุ๊คของนายวีระ สุดสังข์ คอลัมนิสต์และนักเขียนชื่อดัง ได้โพสต์ข้อความช่วงบ่ายวันนี้ (19มิย.) แนะนำเรื่องรสนิยมทางเพศ หลังถูกรบกวนผ่านทางกล่องข้อความเฟซบุ๊ค โดยระบุว่า วันนี้ผู้ชายคนหนึ่งวิงวอนมาทางกล่องข้อความ เพื่อขอดูอวัยวะเพศของผม, ผมไม่ถือว่าเป็นเรื่องแปลกประหลาดอะไรที่ “ชายชอบชาย” และ “หญิงชอบหญิง” จะถือว่ามันผิดธรรมชาติ มันวิปริตก็ไม่ใช่ ผมเห็นว่า มัน“เป็นรสนิยม”มากกว่า 

ผมไม่มีรสนิยมอย่างนั้น ผมเป็นชาย เป็นแมนทั้งร่างกายและจิตใจ และมีรสนิยมแบบ “ชายชอบหญิง” อันเป็นธรรมชาติของสัตว์ทั่วไป คุณชอบผมเป็นสิทธิ์ที่คุณพึงมีได้ แต่การดุ่มๆ ดุ่ยๆมาขอดูอวัยวะเพศ ถือว่า คุณขาดการวิเคราะห์ การพิจารณาไตร่ตรองว่า ผมมีบุคลิกภาพและลักษณะนิสัยอย่างไร มีใจให้คุณหรือไม่? ฝักใฝ่เรื่องเดียวกันกับคุณหรือไม่? หากผมจะชอบผู้หญิงสักคนหนึ่ง ต้องผ่านการปฏิสัมพันธ์หรือการพูดคุยกันพอสมควรและประเมินได้ว่า เธอมีใจให้ผมบ้าง ผมจึงจะกล้าพูดอะไรตามความต้องการออกไปบ้างเช่นกัน 

“เซ็กส์” เป็นเรื่องละเอียดอ่อน เป็นอารมณ์ ความรู้สึกที่เร้นลึกอยู่ในจิตใจ มันต้องผ่านกระบวนการขั้นชอบกัน, มันต้องผ่านกระบวนการขั้นรักกัน จึงจะมี”เซ็กส์” กันได้ เว้นแต่พวกขายเซ็กส์ด้วยเหตุผลของคนขายเซ็กส์ ซึ่งคุณหรือใครๆ สั่งตรงได้ไม่ยาก 

จึงประกาศให้ทราบโดยทั่วกัน...!!!

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์