นักศึกษาแฉพฤติกรรมน่าละอาย อ.หัวใสขอแสตมป์7-11แลกเกรด (ชมคลิป)

นักศึกษาแฉพฤติกรรมน่าละอาย อ.หัวใสขอแสตมป์7-11แลกเกรด (ชมคลิป)

14 ก.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในเวปไซต์ยูทูปดอทคอม ผู้ใช้ชื่อ "ส้มโจ่ย" ได้เผยแพร่คลิปวิดีโอความยาว 9.17 นาที ชื่อ "อาจารย์ราชภัฎสาว แสตมป์เซเว่นฯ-เครื่องแก้วแลกเกรด" ซึ่งคลิปนี้ถูกบันทึกเมื่อวันที่ 23 มี.ค. 57 ที่ผ่านมา
พร้อมเล่าเหตุการณ์ก่อนที่จะบันทึกคลิปว่า ตนและเพื่อนร่วมชั้น ซึ่งเป็นนักศึกษาภาคพิเศษ ถูกอาจารย์สาขาปฐมวัย คณะครุศาสตร์

บังคับให้ไปเที่ยวที่ประเทศเวียดนาม และมีคำสั่งพิเศษให้ซื้อชุดเครื่องแก้ว หรือนำแสตมป์เซเว่นฯ มาแลกเกรด โดยมีนักศึกษาบางคนหมดเงินซื้อของ เพื่อให้ได้แสตมป์กว่า 400 ดวงมาแลกเกรดเอ กระทั่งมีการร้องเรียนไปยังอธิการบดี แต่เรื่องราวกลับเงียบหาย ซ้ำยังถูกอาจารย์คนดังกล่าว ข่มขู่คุกคามมาโดยตลอด จึงเป็นสาเหตุให้นำคลิปนี้มาเผยแพร่สู่สาธารณะ เพื่อเรียกร้องความเป็นธรรม
โดยภายในคลิปเป็นการแอบถ่ายของนักศึกษารายหนึ่ง ซึ่งนั่งอยู่ในห้องเรียน ขณะอาจารย์สาวสั่งให้นักศึกษาทุกคน

นำกระเป๋า กล่องดินสอ ออกจากห้องให้หมด และสั่งให้ทุกคนปิดเครื่องมือสื่อสารทุกชนิด ก่อนจะพูดถึงกรณีที่มีนักศึกษาไปร้องเรียนกับอธิบการบดี เรื่องการบังคับให้ไปเที่ยวเวียดนาม และคำสั่งให้นำแก้วน้ำมาแลกเกรด ซึ่งอาจารย์สาวปฏิเสธว่าไม่เป็นความจริง พร้อมชี้แจงด้วยถ้อยคำที่หยาบคาย
จากนั้นอาจารย์สาวได้พูดถึง การนำแสตมป์เซเว่นฯ มาแลกเกรดว่า เกรดของนักศึกษาที่ออกมาอยู่ในเกณฑ์ดีนั้น ก็เป็นเพราะตนได้บวกคะแนนให้กรณีที่นักศึกษา นำแสตมป์เซเว่นฯ มาแลก แต่ทั้งนี้ก็ไม่ได้บังคับใคร เพียงแต่ยื่นข้อเสนอให้เท่านั้น


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์แนวหน้า


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์