นอสตราดามุสเมืองไทย เตือน!! รับมือ12ก.ค. การเมือง-ศก. จะปะทุหนัก

นอสตราดามุสเมืองไทย เตือน!! รับมือ12ก.ค.  การเมือง-ศก. จะปะทุหนัก


เมื่อวันที่ 3 ก.ค. นายโสรัจจะ นวลอยู่ โหรชื่อดังหรือฉายา"นอสตราดามุสเมืองไทย" กล่าวทำนายดวงเมืองว่าในวันที่ 12 ก.ค.นี้ดาวมฤตยู ขยับเข้าทับดวงเมืองในลักคนาราศีเมษเต็มที่และอยู่นานถึง7ปี กอปรกับดาวเสาร์ ดาวราหู ต่างเคลื่อนทำมุมกับราศีกันย์ ราคีพิจิก ครอบดวงเมืองไว้ทำมุมหักศอกรูปสามเหลี่ยมน่ากลัว เพราะไม่เคยปรากฏดวงดาวเรียงตัวและทำมุมลักษณะนี้มาก่อนนับเป็นจุดเริ่มต้นปัญหาบ้านเมืองจะทวีความรุนแรงขึ้นทุกด้านทั้งการเมืองขัดแย้งมากที่สุด เศรษฐกิจ ภัยธรรมชาติ โดยเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นคนไทยไม่เคยเจอมาก่อนในประวัติศาสตร์ตั้งแต่ตั้งประเทศไทยมา ซึ่งตนได้เคยทำนายไว้แล้วเมื่อปลายปีที่ผ่านมาโดยเฉพาะเรื่องภัยแล้ง ที่ฝนฟ้าไม่มาตามที่คาดการณ์ในช่วงเดือน ก.ค.-ส.ค.นี้ ให้ระวังภัยแล้งหนักกว่าช่วงนี้และจะหนักถึงปีหน้า

นายโสรัจจะ กล่าวอีกว่า น้ำประปาในกรุงเทพฯจะเกิดปัญหาขาดแคลนน้ำถึงขนาดแบ่งปันน้ำกิน แม่น้ำเจ้าพระยาแห้งขอดอย่างที่ไม่เคยเห็นความแห้งแล้งต่อเนื่องไปอีก 7 ปี แม้ช่วงปลายปีจะมีน้ำท่วมบางจุด ซึ่งปีหน้าภัยแล้งหนักกว่าปีนี้ขอเตือนประชาชนเตรียมตัวตั้งรับอย่าประมาทใช้จ่ายอย่างประหยัดขอให้ใช้ความอดทนกับเหตุการณ์ต่างๆที่ไม่เคยขึ้นกับประเทศไทยต้องค่อยๆหาทางแก้ไขอย่างมีสติ จะผ่านไปได้ซึ่งดาวมฤตยู ส่งผลกระทบถึงจิตใจผู้คนด้วยให้มีความร้อนรุ่มมัวเมากับการพนัน และสิ่งผิดมากขึ้น โดยเฉพาะผู้นำต้องระวังจิตใจให้มากไม่อย่างนั้นกลายเป็นน้ำผึ้งหยดเดียว

นายโสรัจจะ กล่าวว่า อิทธิพลของดวงดวงกระทบทุกภาคส่วน สงสารชาวนาคนจนจะแร้นแค้นหนัก เกิดข้าวยากหมากแพง อาหารกิน พืชผัก ปลา แพงมาก หลังวันที่ 12 ก.ค. คนจะเครียดมาก ทุกอย่างขึ้นไปหมด ภาษีจะขึ้นจำนวนมาก คนจนจะหนัก คนร่ำรวยจะกลายเป็นคนจน หลายอย่างกระหน่ำ ภัยพิบัติฝนไม่มี น้ำบางช่วงก็ท่วมสั้นๆปลายปี เกิดดินโคลนถล่ม แผ่นดินไหวใหญ่ ประเทศไทยจะเกิดอะไรที่ไม่เคยเกิดขึ้นหมด ส่วนเคยมีอุดมสมบูรณ์ก็หมดไป เช่น ในน้ำก็ไม่มีปลา ในนาไม่มีข้าว เพราะเราจะไม่มีน้ำไปอีกหลายปี รัฐบาลชุดนี้อยู่ลำบาก เพราะปัญหาด้านเศรษฐกิจจะหนักมาก คล้ายๆต่างประเทศที่มีปัญหาอยู่ เรื่องปัญหาแก้ไม่ได้อธิบายยาก ดาวราหูกับเสาร์ยังอยู่ แรงไปถึงปีหน้า ส่วนมากเรื่องความขัดแย้งที่รุนแรง และภัยแล้งต่ออีกปีหน้าถึงปลายปี 2559 ทำให้การเมืองเกิดการเปลี่ยนแปลงครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดทางการเมือง ในช่วงวันที่ 12 ก.ค.นี้ หรือหลังไปเล็กน้อย ต้องเกิดอะไรที่ใหญ่มาก เพราะได้รับผลกระทบจากภายนอกประเทศด้วย. 

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์