นศ.อังกฤษประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านเว็บไซต์นักศึกษา


นศ.อังกฤษประกาศขายพรหมจรรย์ผ่านเว็บไซต์นักศึกษา หาเงินไปจ่ายเทอม

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานเมื่อวันที่ 5 ม.ค.ว่า เกิดเหตุฮือฮา เมื่อนักศึกษาสาวปีหนึ่งมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่งของอังกฤษ วัย 18 ปี เสนอตัวจะขายพรหมจรรย์ทางเว็บไซต์ชุมชนนักศึกษายอดฮิต"The Student Rooms"เพื่อหาเงินจ่ายค่าเทอมจำนวน 9,000 ปอนด์ อ้างว่าเนื่องจากเธอมาจากครอบครัวที่ยากจน


โดยเธอได้โพสต์ข้อความเมื่อเร็ว ๆ นี้ ว่า กำลังคิดจะขายพรหมจรรย์ พร้อมรายละเอียดระบุว่า เธอเป็นคนค่อนข้างสวย อายุ 18 ปี ผมบรอนด์ หุ่นเพรียวบาง หน้าอกไซส์ 32 และหน้าตาสะสวย และว่า"ฉันเป็นนักศึกษาปี 1 ศึกษาในมหาวิทยาลัยดี ครอบครัวฉันไม่ได้มีเงินมากมายนัก และฉันอยากจะหาเงินทุนเพื่อสนับสนุนการศึกษา เพื่อทำให้ตัวเองมีโอกาสและทางเลือกในอนาคต"

รายงานระบุว่า โพสต์ดังกล่าวดึงดูดความสนใจของผู้คนเป็นจำนวน 95 ราย ซึ่งมีทั้งสนับสนุนและห้ามไม่ให้ทำเช่นนั้น


โดยรายหนึ่งบอกว่า ขณะที่เธอต้องการขายพรหมจรรย์ ก็เท่ากับเธอได้ขายวิญญาณตัวเอง ขณะที่เจ้าตัวบอกว่า เธอมองเรื่องนี้เป็นเพียงสินค้า และน่าจะดีกว่าการเสียตัวให้แก่ผู้ชายจากการรู้จักกันแค่คืนเดียว เพราะพฤติกรรมเมา ส่วนอีกรายบอกว่า หากเธอยอมรับศักดิ์ศรีของตัวเองได้แค่นี้ ก็เหมาะแล้วที่จะขายความสาวของตัวเอง และว่า การที่ครอบครัวเธอยากจน ไม่ได้หมายถึงว่าเธอจะต้องใช้วิธีการสุดโต่งเช่นนี้

นอกจากนี้ อีกรายหนึ่งบอกว่า มีวิธีเยอะแยะที่จะหาเงิน เพียงแค่คุณออกไปหางานทำ และใช้มันอย่างฉลาด ส่วนรายที่สนับสนุนบอกว่า ทำไปเถอะ มันเป็นร่างกายของคุณ หากคุณยืนยันจะหารายได้จากสิ่งที่คุณไม่ได้ผูกพันทางอารมณ์ ยังไงก็ทำไปเถอะ"

รายงานระบุว่า สำหรับ"The Students Room"เชื่อว่าเป็นเว็บไซต์ชุมชนออนไลน์นักศึกษาที่ใหญ่ที่สุดของโลก ซึ่งช่วยให้คำปรึกษาทั้งเรื่องส่วนตัวและเรื่องงาน รวมทั้งคำแนะนำด้านการศึกษา และอื่น ๆ

นับเป็นกรณีนักศึกษาหญิงอังกฤษอีกรายที่ประกาศเสนอขายพรหมจรรย์ทางเว็บไซต์ โดยเมื่อปี 2004 น.ส.โรซี่ รีด นักศึกษามหาวิทยาลับบริสตอล ขายความสาวเป็นเงิน 8,400 ปอนด์ ผ่านการประมูลทางอีเบย์ โดยผู้คว้าพรหมจรรย์ของเธอเป็นวิศวกรวัย 44 ปี



เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์