นศ.ออกฟอร์ดร่วมใจถ่ายนู๊ดโชว์ก้นขาวๆ ทำปฏิทินการกุศล!! ..เพื่อช่วยปท.กำลังพัฒนา

วันนี้ขอเปลี่ยนบรรยากาศจากคราวข่าวต่างๆ ของคนดังแห่งฮอลลีวูด มาเป็นข่าวแปลกๆ ที่เกิดจากไอเดียนอกกรอบ แต่มีจุดประสงค์ดี ของคนธรรมดาอย่างเราๆ กันบ้าง

ใครก็คงคาดไม่ถึงว่า อยู่ดีๆ เหล่า "นักศึกษา" จากมหาวิทยาลัยสุดเก่าแก่และโด่งดังอย่าง "ออกฟอร์ด" แห่งประเทศอังกฤษ จะมีความคิดแหวกแนว จากกิจกรรมปกติธรรมดา อย่างการเรียนในห้อง การอ่านหนังสือในห้องสมุด หรือการปาร์ตี้หลังเลิกเรียน มาลุกขึ้นนัดหมายกัน "ถอดผ้า" ทั้งหญิงและชาย เพื่อถ่ายรูปลง "ปฏิทินนู๊ด" ~!!

ภาพทั้งหมดในปฏิทินนี้ มีอยู่ 10 ภาพขาว-ดำ โดยมีฉากหลังเป็นมหาวิทยาลัยแห่งประวัติศาสตร์ ภาพทั้งหมดไม่เผยให้เห็น "หน้าอก" แต่ยังคงความเซ็กซี่ แฝงความขี้เล่นด้วยการเปลือยก้นขาวๆ

นักศึกษาสาวคนหนึ่ง ที่ร่วมในกิจกรรมนี้ เปิดเผยถึงความรู้สึกหลังจากถ่ายภาพว่า "มันไม่ใช่เรื่องธรรมดาเลย ฉันถึงกับหน้าแดงเมื่อเห็นรูปเหล่านี้ แต่มันเป็นการแสดงให้เห็นว่านักศึกษามีความสุขในสิ่งที่ทำ เและทั้งหมดก็เพื่อการกุศล มันคุ้มค่ามาก"

การถ่ายรูปนู๊ดครั้งนี้ มีนักศึกษาทั้งหมด 60 คนเข้าร่วมด้วย โดยมีจุดประสงค์ระดมเงินเข้าโครงการการกุศลของมหาลัย ที่ชื่อว่า "TravelAid" เพื่อช่วยเหลือและแก้ไขปัญหาความ "ยากจน" ในกลุ่มประเทศกำลังพัฒนา !!!

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์