นศ.หนุ่มช็อกดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอพัก!! หลังกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

นศ.หนุ่มช็อกดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอพัก!! หลังกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ

นศ.หนุ่มช็อกดับปริศนาคาเก๋งหน้าหอพัก!! หลังกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระ-ส่งสองสาวรุ่นพี่

 เมื่อเวลา 00.15 น. วันที่ 20 ก.พ. ร.ต.อ.ชำนาญยุทธ ก้อนฆ้อง นายร้อยเวร สภ.เมืองอุดรธานี

รับแจ้งมีคนเสียชีวิตโดยไม่ทราบสาเหตุ ภายในรถยนต์เก๋งที่จอดหน้าทางเข้าหอพักแห่งหนึ่ง ซ.หงษาคำ (ข้างโรงแรมเพรสซิเดนท์) ถ.อำเภอ ต.หมากแข้ง จึงได้รายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ และพร้อมด้วย พ.ต.ต.ฉลาม ภูเมืองขวา สว.สส.สภ.เมืองอุดรธานี พ.ต.ต.อาทิตย์ จันทา สว. ร.ต.อ.สุรพัศ เพ็ญศรี ร.ต.อ.อรรคพล ยี่เกาะ ร.ต.อ.คมกริช ศรีหริ่ง ร.ต.อ.จตุพร เบ็ญจกุล แพทย์เวร ร.พ.ศูนย์อุดรธานี มูลนิธิอุดรสว่างเมธาธรรมสถาน และกำลังจำนวนหนึ่งรุดไปร่วมสอบสวนชันสูตรพลิกศพ

ที่เกิดเหตุบริเวณประตูทางเข้าหอพักพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซีวิค สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน กย-1615 อุดรธานี จอดขวาง

 หันหน้าไปทางหน้าปากซอย ประตูด้านคนขับเปิดอ้าสุด ไม่ติดเครื่องยนต์ ที่เบาะนั่งคนขับพบศพผู้เสียชีวิตในลักษณะเอนเบาะเล็กน้อย สภาพศพสวมเสื้อโปโลแขนสั้นสีขาว สวมกางเกงขายาวสีดำ รองเท้าหนังสีน้ำตาล คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 ชั่วโมง ทราบชื่อต่อมาว่านายภฤศ ไร่ไสว อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 3 คณะมนุษย์ศาสตร์ สาขาพัฒนาสังคม มหาวิทยาลัยราชภัฎอุดรธานี พักอยู่หอพักที่เกิดเหตุ ภูมิลำเนาอยู่ ต.หนองหญ้าไซ อ.วังสามหมอ จ.อุดรธานี ค้นในตัวพบบัตรนักศึกษา บัตรประชาชน ยาแก้ปวด เงินสด 4 พันกว่าบาท

สอบสวนนายกรด เทียมทอง อายุ 40 ปี พนักงานตึกคอม ซึ่งพักอยู่ที่เดียวกันกับผู้ตาย ให้การว่า

ช่วงเที่ยงคืนตนกลับจากที่ทำงานก็ขับรถกลับหอพัก แต่พอมาถึงประตูทางเข้าหอพัก พบรถยนต์เก๋งของผู้ตายจอดขวางอยู่ จึงบีบแตร แต่รถก็ไม่ขยับ โดยประตูรถด้านคนขับเปิดทิ้งไว้ และขาขวาโผล่ออกมานอกรถ คิดว่าหลับคารถ จึงไปเรียกเพื่อนของผู้ตายเป็นนักศึกษาพักอยู่ที่เดียวกัน ให้มาช่วยปลุก แต่พบว่าเสียชีวิตแล้ว คาดว่าผู้ตายเกิดอาการแน่นหน้าอกหายใจไม่ออก จึงจอดรถและพยายามจะออกจากรถไปขอความช่วยเหลือแต่ช็อกหัวใจวายคารถเสียก่อน

 ด้านนายมณเฑียรอายุ22 ปี เพื่อนนักศึกษาชั้นปีเดียวกันกับผู้ตาย

เปิดเผยว่า ผู้ตายมีฐานะทางบ้านดี มีไร่อ้อย ใน อ.วังสามหมอ แฟนสาวของผู้ตายเรียนครู ที่ม.รามคำแหง ก่อนเกิดเหตุช่วงค่ำได้มีเพื่อนสาวรุ่นพี่ชื่อ บิว กับ อีฟ มาหาที่หอพัก โดยจอดรถจักรยานยนต์เอาไว้ที่หอ จากนั้นก็พากันไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระที่หน้าตลาดอุดรเมืองทอง ซึ่งตนก็ไปด้วย กระทั่งช่วงดึก ผู้ตายขับรถพา น.ส.บิว และ น.ส.อีฟ กลับมาส่ง เพื่อมาเอารถจักรยานยนต์ และยังได้ชวนกันไปเที่ยวที่ตะวันแดงต่ออีก เมื่อ น.ส.บิว และ น.ส.อีฟ กลับไปก่อน 

 คาดว่าผู้ตายซึ่งกำลังจะขับรถออกไปตะวันแดง ก็เกิดช็อกหัวใจวายเสียชีวิตคารถ

 โดยปกติผู้ตายตัวสูงใหญ่มีน้ำหนักมาก และมีโรคประจำตัว ปวดขา กินยาแก้ปวดประจำ แต่ก็ไม่คิดว่าจะมาเสียชีวิตแบบนี้ จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้นำศพไปผ่าพิสูจน์ที่แผนกนิติเวชร.พ.ศูนย์อุดรธานีเพื่อหาสารพิษในร่างกาย และกระเพาะอาหารเพื่อสาเหตุการตายที่แท้จริง เนื่องจากพยานระบุว่าผู้ตายเพิ่งไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่มะระมาไม่นานก็เสียชีวิต


เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์