นศ.สาวใจเด็ด! คว้าคอเสื้อหนุ่มโรคจิต หลังรู้ตัวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง

นศ.สาวใจเด็ด! คว้าคอเสื้อหนุ่มโรคจิต หลังรู้ตัวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง


นักศึกษาสาวรายหนึ่ง เดินทางเข้าแจ้งความกับตำรวจภูธรเมืองนนทบุรี หลังถูกวัยรุ่นชายแอบถ่ายใต้กระโปรงด้วยกล้องกระดุมและได้ถูกจับกุมตัวเอาไว้ได้ ระหว่างเดินเลือกซื้อสินค้าที่ห้างสรรพสินค้า

นางสาวเก๋ (นามสมมติ) กล่าวว่า ขณะที่ตนเอง พี่สาว และแม่ มาเลือกซื้อสินค้าด้วยกัน ได้สังเกตุเห็นชายวัยรุ่นทราบชื่อต่อมาคือ นายอณุวัชร์ จำแนกสาร อายุ 26 ปี พักอาศัยอยู่ย่านปากเกร็ด จ.นนทบุรี และทำงานเป็นพนักงานโชว์รูมรถยนต์แห่งหนึ่ง พี่สาวได้สังเกตเห็นพฤติกรรมว่าหนุ่มคนดังกล่าวได้เดินมายืนใกล้ชิดกลุ่มของตนเองพร้อมครอบครัวที่มากัน 3 คน อย่างผิดสังเกต

จากนั้นหนุ่มวัยรุ่นได้พยายามใช้ฝ่าเท้าที่ใส่รองเท้าแตะสีดำ และสวมถุงเท้าสีดำยื่นมาที่บริเวณใต้กระโปรงของตนที่สวมชุดนักศึกษากำลังเลือกซื้อสินค้าอยู่ และได้ก้มมองไปเห็นสิ่งผิดปกติคล้ายกล้องกระดุมที่เหน็บอยู่ที่ปลายเท้าของชายหนุ่มคนดังกล่าว ตนจึงได้โวยวายขึ้นจึงทำให้หนุ่มที่แอบถ่ายพยายามจะวิ่งหนี ตนเองและพี่สาวช่วยกันคว้าคอเสื้อพร้อมกับร้องเรียกให้คนช่วย ต่อมาได้มีพนักงานของทางห้างสรรพสินค้าบิ๊กซีวิ่งเข้ามาช่วยจับกุมพร้อมทั้งควบคุมตัวเอาไว้เพื่อรอส่งตัวให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอีกครั้ง

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ติดต่อทางบิดา-มารดาของหนุ่มแอบถ่ายมารับทราบถึงพฤติกรรม และนำตัวมาสอบสวนและเปิดภาพจากภายในกล้องกระดุมแอบถ่ายพบว่า หนุ่มคนดังกล่าวได้มีภาพการแอบถ่ายอยู่ภายในกล้องประมาณ 7 คลิป พร้อมกับได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานและปรับเป็นเงิน 1,000 บาท ตามกฎหมาย


นศ.สาวใจเด็ด! คว้าคอเสื้อหนุ่มโรคจิต หลังรู้ตัวถูกแอบถ่ายใต้กระโปรง


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์