นศ.สาวตกระเบียงบ้านชั้น 5 ถูกรั้วเหล็กเสียบดับอนาถ

นศ.สาวตกระเบียงบ้านชั้น 5 ถูกรั้วเหล็กเสียบดับอนาถ

นศ.สาวตกระเบียงบ้านชั้น 5 ถูกรั้วเหล็กเสียบดับอนาถ

 เมื่อวันที่ 3 ม.ค. ร.ต.ท.เกศ โตเหมือน พนักงานสอบสวน สน.บางมด
 
รับแจ้งเหตุมีผู้พลัดตกจากที่สูงถูกรั้วเหล็กดัดเสียบเสียชีวิต ภายในบ้านเลขที่ 1/1 ซอยพุทธบูชา 7 แขวงบางมด เขตจอมทอง กทม. จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.ท.ธวัชชัย ศรีสุรางค์ รองผกก ป สน.บางมด เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน แพทย์ร.พ. ศิริราช และอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู
  ที่เกิดเหตุเป็นอาคารพานิชย์ 3 คูหา สูง5ชั้น  ด้านหลังเป็นโรงงาน

ประกอบธุรกิจเกี่ยวกับค้าส่งทินเนอร์ และน้ำมันผสมสี ชื่อบริษัทบุญเจริญเคมีคอล จำกัด จากการตรวจสอบบริเวณกำแพงด้านข้างบ้านพบ ร่าง น.ส.ศศิร์กร วงศ์รัศมีธรรม อายุ 22 ปี นักศึกษาชั้นปีที่ 2 คณะนิเทศศาสตร์  เอกการแสดง มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สวมชุดนอนสีฟ้า สภาพศพ ถูกเหล็กดัดแหลมเสียบเข้าที่บริเวณขาขวา 2 แผลมีแผลฉกรรจ์ณที่ถูกเหล็กเสียบเข้าที่ท้องอีก 3 แผล เลือดไหลท่วมตัว เสียชีวิตติดคาอยู่กับรั้วเหล็กดัด เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดเหล็กดัดช่วยกันนำร่างออกมาอย่างทุลักทุเล 
       
   จากการสอบสวนในที่เกิดเหตุทราบว่า ผู้ตายมีอาการเป็นโรคลมชัก และต้องเข้ารับการรักษาที่ร.พ.อยู่เป็นประจำ
 
ก่อนหน้านี้มีคนในบ้านเห็นผู้ตายมีอาการเหม่อลอยชอบไปนั่งห้อยขาอยู่ที่ระเบียงชั้น 4 และระเบียงชั้น 5 อยู่เป็นประจำ ทางบ้านจึงได้ทำลูกกรงเหล็กเพื่อปิดกั้นบนชั้นดาดฟ้าและจ้างแม่บ้านให้มาดูแลและคอยติดตามผู้ตายอย่างใกล้ชิด โดยช่วงเทศกาลปีใหม่ แม่บ้านได้ขอลากลับบ้านจึงไม่มีคนดูแล ก่อนเกิดเหตุพี่สาวของผู้ตายได้สอบถามเกี่ยวกับเสื้อที่นำไปซักเนื่องจากทั้งคู่ใช้ร่วมกัน ผู้ตายจึงขึ้นไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า ชั้น 5 เพียงลำพัง จนเวลาล่วงเลยไปนาน พี่สาวจึงขึ้นไปตาม ก็พบว่าผู้ตายเปิดประตูรั้วบนชั้นดาดฟ้า ก่อนเดินออกมานั่งบนหลังคาจนกระเบื้องหลังคาแตกทำให้ตกลงมาเสียชีวิตยู่ในสภาพดังกล่าวแล้ว
       
  พ.ต.ท.ธวัชชัย กล่าวว่า จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบว่าiรั้วเหล็กมีช่องเล็กๆสามารถมุดออกไปบริเวณหลังคาชั้นที่ 4 คาดว่าผู้ตายจะออกบริเวณหลังคา ก่อนจะพลัดตกลงมา เนื่องจากพบว่า กระเบื้องบริเวณดังกล่าวแตกนอกจากนี้ยังพบโทรศัพท์มือถือของผู้ตายวางอยู่ บริเวณกำแพงของชั้น 5 คาดว่าผู้ตายอาจเกิดอาการน้อยใจ  จึงขึ้นไปนั่งบนหลังคาชั้นดาดฟ้า แต่กระเบื้องหลังคาแตก เนื่องจากผู้ตายมีรูปร่างท้วม น้ำหนักมาก จึงตกลงมา โดยจะส่งศพไปผ่าพิสูจน์ที่นิติเวช ร.พ.ศิริราชเพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์