นศ.สาว วัย 19 ดับปริศนา!? หลังกินยาอัพไซส์อก!!

นศ.สาว วัย 19 ดับปริศนา!? หลังกินยาอัพไซส์อก!!

นักศึกษาสาวดับปริศนาคาห้องพัก ส่งข้อความผ่านไลน์ระบุโดนซ้อม เพื่อนมาพบนอนหมดสติพาส่งร.พ.แต่ช่วยไว้ไม่ทัน  ในห้องนอนพบยาเสริมอิ๋มและยาผิวขาว!?

วานนี้(23 พ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนนทบุรี ได้รับแจ้งเหตุพบคนช็อกหมดสติอยู่ในห้องพักที่คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง เป็นหญิงสาวนักศึกษามหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ เมื่อถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่ามีผู้นำตัวส่งรักษาที่โรงพยาบาลชลประทานปากเกร็ดแล้ว และได้เสียชีวิตลงในเวลาต่อมา

จากการตรวจสอบเบื้องต้นทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวเอ๋ (นามสมมติ) อายุ 19 ปี ภายในห้องพักที่เกิดเหตุ ไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด พบเพียงซองยาแคปซูลชนิดต่างๆ จำนวนกว่า 10 ซอง เจ้าหน้าที่สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ทำให้ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นางสาวเอ๋ ได้โพสต์ข้อความแชทกับกลุ่มเพื่อนว่า "ไม่ไหวแล้ว" ก่อนที่เพื่อนๆ จะติดต่อกับ นางสาวเอ๋ ไม่ได้อีก

ในเวลาต่อมา เพื่อนของนางสาวเอ๋ จึงได้เดินทางมาหาที่คอนโดมิเนียม เนื่องจากเป็นกังวลว่าจะเกิดอันตรายกับเพื่อน แต่เมื่อมาถึงห้องพักก็พบ นางสาวเอ๋ นอนช็อกหมดสติอยู่บนเตียงนอน ร่างกายซีดขาว น้ำลายไหลฟูมปาก จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและรีบนำเพื่อนส่งโรงพยาบาล

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้สันนิษฐานว่า นางสาวเอ๋ น่าจะเกิดอาการช็อกและหัวใจวายเฉียบพลัน ซึ่งอาจจะเป็นผลพวงจากการทานยาเกินขนาด ส่วนยาแคปซูลที่พบในห้องพักนั้น เบื้องต้นแพทย์ระบุว่าเป็นยาที่ใช้สำหรับเพิ่มขนาดทรวงอก แต่ยังไม่มีการรับรองมาตรฐานยาชนิดนี้ ทั้งนี้จะต้องมีการตรวจพิสูจน์และชันสูตรศพหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงอีกครั้งต่อไป

ขอบคุณข่าวจาก TNEWS

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์