นศ.ม.บูรพาซิ่งชนเครื่องกั้นทางเจ็บ4ดับ1

นักศึกษาปี 2 มหาวิทยาลัยบูรพา ซิ่งรถยนต์ชนเครื่องกั้นทาง บาดเจ็บ 4 เสียชีวิต 1

 เวลา 03.30 น. พ.ต.ท.วินัย โห้เหรียญ พนักงานสอบสวน สภ.บางละมุง จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งว่า มีเหตุรถชนเครื่องกลั่นทางบริเวณสะพาน บางละมุง ทำให้มีผู้เสียชีวิตจำนวน 1 ศพ และมีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส 4 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์ เมืองพัทยา

 ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งสวนบุคคลยี่ห้อ โตโยต้า รุ่น ฟอร์จูเนอร์ สีบรอน์ ทอง หมายเลขทะเบียน กย 11 ชลบรี เฉี่ยวชนกับแท่งปูนเครื่องกั้นทางและป้ายทางเบี่ยงสภาพรถกระจกด้านหน้าพังยับล้อหน้าขวาหลุดและสภาพยางระเบิด จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ให้การช่วยเหลือผู้บาดเจ็บออกมา ซึ่งภายในรถมีผู้ได้รับบาดเจ็บทั้งหมด 5 ราย ทราบชื่อต่อมารายที่หนึ่งคือนายสิทธิชัย แซ่โง้ว อายุ 23 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ รายที่ 2 คือ นายดำรงศักดิ์ ทองแพง อายุ 26 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ รายที่ 3 คือ นาย อนิรุต อิ้มประเสริฐ อายุ 20 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ รายที 4 คือ สุชาติ ร่มโพธิ์ทอง อายุ 28 ปี และ นาย วิภพ เมาท่า อายุ 20 ปี ไม่ทราบบ้านเลขที่ เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ฯเมืองพัทยา จึงได้เคลื่อนย้ายผู้บาดเจ็บทั่ง 4 ราย ส่งตัวเข้ารักษาที่ รพ. กรุงเทพ-พัทยา และเคลื่อนย้ายผู้เสียชีวิต 1 ราย นำร่างผู้เสียชีวิตส่ง รพ. บางละมุง

 จากการสอบถามนาย สุชาติ ร่มโพธิ์ทอง ได้เล่าเหตุการณ์ให้ฟังว่าตนและเพื่อนๆ ซึ่งได้เรียนอยู่ที่ ม.บูรพา จ.ชลบุรี ได้ไปเที่ยวในเขตพื้นที่บางแสนและกำลังเดินทางเพื่อเข้ามาท่องเที่ยวในเขตพื้นที่พัทยา แต่เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ตนได้บอกให้เพื่อนซึ่งเป็นผู้ขับรถลดความเร็ว เนื่องจาก ถนนด้านหน้ากำลังมีการซ่อมแซมปรับปรุง และเป็นทางเบียงร่วมไปถึงไม่มีไฟฟ้าส่องแสงสว่าง แต่เนื่องด้วยเพื่อนของตนขับขี่รถมาด้วยความเร็ว จึงไม่สามารถควบคุมรถได้ ทำให้รถพุ่งชนเครื่องกั้นทาง และแท่งปูนที่ตั้งอยู่บริเวณทางเบียง จนทำให้มีผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว



เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์