นศ.ซิ่งไฟคลอก2ศพ

ภาพประกอบอินเตอร์เน็ต


สาหัสอีก1 รถติดแก๊ส ชนแท่งปูน

ซิ่งสยองไฟคลอกนักศึกษาคาวอล โว่ 2 ศพ โดนย่างสดสาหัสอีก 1 เผยทั้งหมดเรียนวิทยาลัยช่างศิลป์ลาดกระบัง ขับรถเร็วจนถึงทางเบี่ยงเลี้ยวไม่ทัน เบรกจนเสียหลักพุ่งชนแผ่นปูนกั้นกลางถนนบางนา-ตราด จุดก่อสร้างสะพานทางพิเศษบูรพาวิถี จนเพลิงไหม้รถทั้งคัน เผยรถใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊สแอลพีจีทำให้เกิดไฟลุกท่วมอย่างรวดเร็ว

เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 พ.ค. ร.ต.ท.ทวีทรัพย์ เล็กประดิษฐ์ ร้อยเวร สภ.บางพลี สมุทรปราการ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถยนต์ชนแผ่นปูนกั้นกลางถนนพลิกคว่ำไฟลุกท่วม บริเวณถนนบางนา-ตราด ขาเข้ากทม. หลักกิโลเมตรที่ 9 หมู่ 7 ต.บางแก้ว อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ มีผู้เสียชีวิต 2 คน ติดคาอยู่ในซากรถที่ไฟกำลังลุกท่วม และมีผู้รับบาดเจ็บถูกไฟคลอกอีก 1 คน หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยรถดับเพลิงเทศบาลบางพลีใหญ่ 2 คัน เดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุพบว่าเป็นช่องทางด่วนขาเข้ากทม. ตรงบริเวณที่เกิดเหตุมีการปิดกั้นถนนเพื่อยกคานเหล็กก่อสร้างคอเชื่อมสะพานทางพิเศษบูรพาวิถี วงแหวนสุขสวัสดิ์ ที่บริเวณช่องกลางถนนพบเพลิงกำลังลุกไหม้รถยนต์เก๋งยี่ห้อ วอล โว่ ไม่ทราบรุ่นและสี หมายเลขทะเบียน พบ 5431 กรุงเทพมหานคร ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 5 เมตร พบผู้บาดเจ็บถูกไฟคลอกทั้งตัวนอนอยู่ เจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู จึงให้การช่วยเหลือเบื้องต้น ก่อนรีบนำส่งรักษาที่ ร.พ.ปิยะมินทร์ ทราบชื่อนายชณัช ถึงศรีปั้น อายุ 30 ปี นักศึกษาภาคค่ำของวิทยาลัยช่างศิลป์ลาดกระบัง ศึกษาอยู่ ปวส.ปี 1 อาการสาหัสยังไม่สามารถให้การอะไรได้ เจ้าหน้าที่ดับเพลิงได้ช่วยกันระดมฉีดน้ำเพลิงจึงสงบ เนื่องจากรถคันดังกล่าวใช้เชื้อเพลิงเป็นแก๊สแอลพีจี โดยมีถังติดตั้งอยู่ด้านท้าย

ภายในซากรถคันดังกล่าวมีศพผู้เสียชีวิตจำนวน 2 คน คือ น.ส.ณัฐกานต์ ฤกษ์เกษม อายุ 18 ปี และนายสรายุทธ ประเสริฐ อายุ 21 ปี ทั้งคู่ศึกษาอยู่ชั้น ปวช.ปี 1 วิทยาลัยช่างศิลป์ลาดกระบัง ถูกไฟเผาจนดำเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่จึงให้มูลนิธิฯ นำส่งชันสูตรสถาบันนิติเวช

จากการสอบสวนนายกิติพันธ์ บุญสุข อายุ 22 ปี พนักงานก่อสร้างที่เห็นเหตุการณ์ ให้การว่า ตนรับคำสั่งจากนายจ้าง บริษัทที่มารับเหมายกคานเหล็กเพื่อเชื่อมต่อสะพานทางด่วนพิเศษสายดังกล่าว ให้มาคอยยืนอำนวยความสะดวกกับรถในจุดที่ปิดกั้นถนนให้รถวิ่งออกไปใช้ทางเบี่ยงทางด้านซ้าย ขณะที่กำลังโบกระบายรถให้เบี่ยงออกทางซ้าย มีรถยนต์คันดังกล่าว วิ่งมาด้วยความเร็วสูงทางด้านเลนขวา พอมาถึงทางเบี่ยงซ้ายเหยียบเบรกกะทันหัน เนื่องจากเบี่ยงรถเข้าช่องทางด้านซ้ายไม่ได้ทำให้รถเสียหลักพุ่งชนแผ่นปูนที่กั้นอยู่ขอบทางช่องกลางถนนอย่างแรง ทำให้รถเกิดพลิกคว่ำข้ามแผ่นปูนเข้ามาที่ร่องกลางถนนก่อนที่ไฟจะลุกท่วมรถคันดังกล่าวอย่างรวดเร็ว ตนจึงรีบเข้าไปให้การช่วยเหลือก่อนแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่ารถเก๋งคันดังกล่าววิ่งมาด้วยความเร็วสูง พอมาถึงที่เกิดเหตุมีการปิดถนนทางด้านช่องทางด่วนและเบี่ยงให้รถออกไปใช้เส้นทางคู่ขนาน แต่คนขับซึ่งยังไม่ทราบว่าเป็นใครอาจมองไม่เห็นจึงเหยียบเบรกกะทันหัน เสียหลักพุ่งชนแผ่นปูนก่อนพลิกคว่ำ ส่วนที่ทำให้ไฟลุกท่วมรถคันดังกล่าวเนื่องใช้แก๊สแอลพีจี เป็นเชื้อเพลิง จึงทำให้เพลิงลุกไหม้ขึ้นดังกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์