นรต.ร่วมโครงการฝากบ้านกับตร.

"นรต. 178 คน"


เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 26 ธันวาคม ที่ห้องประชุมใหญ่ กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. ประชุมร่วมกับพล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ ผบช.รร.นรต. พล.ต.ต.กมล แก้วสุวรรณ รองผบช.น. รองผบก.น.ที่รับผิดชอบงานป้องกันปราบปราม และรองผกก.(ป.) ทุกสถานีในสังกัดบช.น. เพื่อมอบนโยบายการปฏิบัติงานตาม "โครงการฝากบ้านกับตำรวจ"

ให้กับนักเรียน นรต. รุ่น 60 จำนวน 178 คน ที่ฝึกงานตามหลักสูตรประกาศนียบัตรวิชาชีพสืบสวนสอบสวนคดีอาญา โดยจะลงพื้นที่ฝึกงานเข้าร่วม "โครงการฝากบ้านกับตำรวจ" ตามสถานีต่างๆ ในสังกัด บช.น. โดยเฉพาะในช่วงวันหยุดส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ตั้งแต่วันที่ 25 ธ.ค.2549-3 ม.ค.2550 เพื่อปลูกฝังเรื่องการเสียสละ และให้มีความใกล้ชิดกับประชาชนมากขึ้น สร้างประสบการณ์ในการทำหน้าที่เพื่อประชาชน

"สน.โชคชัย รับฝากมากสุด"


พ.ต.อ.พินิต มณีรัตน์ โฆษกบช.น. กล่าวว่า ในช่วงปีใหม่ 2549 มีประชาชนเข้าร่วมโครงการฝากบ้านกับตำรวจ จำนวน 1,246 หลัง สถานีที่รับฝากมากที่สุดคือ สน.โชคชัย จำนวน 56 หลัง และบก.น.2 มีปริมาณการฝากบ้านกับตำรวจมากที่สุดคือ 288 หลัง ซึ่งทุกหลังปลอดภัยดี สำหรับในปี 2550 ประชาชนที่ประสงค์จะเข้าร่วมโครงการสามารถโทรศัพท์ไปยังสถานีพื้นที่บ้านที่ตนเองอยู่ หรือส่งทางไปรษณีย์ก็ได้

โดยให้ระบุรายละเอียดว่าบ้านที่จะฝากอยู่ที่ใด เจ้าของบ้านจะเดินทางไปที่ไหน ตั้งแต่เมื่อไหร่ กลับเมื่อไหร่ และสามารถติดต่อได้ที่โทรศัพท์หมายเลขใด มีทรัพย์สินที่เห็นเด่นชัดต้องการให้ดูแลอะไรบ้าง สำหรับผู้พบเห็นหรือทราบเบาะแสการกระทำความผิดสามารถแจ้งเบาะแสมาได้ที่ สายด่วน 191 หรือตู้ ปณ.191 รองเมือง กทม. 10330 อีเมล์ bkkpolice@hotmail.com และโทรศัพท์มือถือระบบ AIS สามารถส่ง MMS แจ้งเบาะแสได้ทางหมายเลข 90062 ได้

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์