นร.อาชีวะ ขว้างระเบิดใส่คู่อริชาวบ้านรับเคราะห์แทน(ชมคลิป)

นร.อาชีวะ ขว้างระเบิดใส่คู่อริชาวบ้านรับเคราะห์แทน(ชมคลิป)

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองสมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีเด็กนักเรียนอาชีวะชื่อดังย่านจังหวัดสมุทรปราการ ขว้างระเบิดปิงปองจำนวนหลายลูกใส่กลุ่มนักเรียนอาชีวะคู่อริต่างสถาบัน ที่บริเวณกลางถนนสุขุมวิทขาเข้า หลักกิโลเมตรที่ 31 ใกล้ปากซอยเทศบาลบางปู 72 หมู่2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ แรงระเบิดถูกรถชาวบ้านได้รับความเสียหาย และมีแม่ค้าขายอาหารถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ จำนวน2 ราย หลังรับแจ้งจึงเดินทางตรวจสอบที่เกิดเหตุ


ที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโตโยต้า อันติส สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน ษฉ 9323 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมริมถนนในสภาพกระจกหน้ารถถูกแรงอัดระเบิดจนกระจกร้าว กันชนหน้าขวาด้านล่างฉีก มีคราบเขม่าระเบิดติดอยู่ โดยมี นางกมลวรรณ จุโลทัย อายุ 57 ปี เจ้าหน้าที่สำนักตรวจเงินแผ่นดิน (สตง.) ลพบุรี เป็นผู้ขับขี่ พร้อมเล่าว่า หลังเลิกงานได้ขับรถออกจากที่ทำงานใน จ.ลพบุรี เพื่อกลับบ้านพักใน จ.สมุทรปราการ 

ระหว่างที่ขับมาก่อนถึงที่เกิดเหตุได้เห็นนักเรียนอาชีวะกว่าสิบคนขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายกันมาอยู่ด้านหน้า ก่อนที่จะถูกนักเรียนอาชีวะอีกกลุ่มหนึ่งใช้ระเบิดปิงปองขว้างใส่จำนวน 3 ลูกเสียงดังสนั่นส่วนระเบิดลูกที่สามกระเด็นมาตกข้างรถตนที่ขับตามหลังมา ระเบิดเสียงดังสนั่นควันท่วมหน้ารถของตน ด้วยความตกใจตนจึงได้หักรถเข้าจอดข้างทาง ส่วนนักเรียนทั้งสองกลุ่มได้หลบหนีไป นอกจากนี้ใกล้ที่เกิดเหตุยังมีแม่ค้าขายข้าวหมูแดงและพ่อค้าก๋วยเตี๋ยวถูกสะเก็ดระเบิดได้รับบาดเจ็บ 2 ราย

ขณะเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบที่เกิดเหตุ ได้รับแจ้งมีผู้พบเห็นกลุ่มนักเรียนที่ก่อเหตุ มีรถยนต์กระบะยี่ห้อฮีซูซุ ตอนเดียว สีบรอนซ์เงิน ใส่หลังคาแครี่บอยแบบทึบ ทะเบียน ตง2267 ไม่ทราบจังหวัด มาจอดรับและพาขับหลบหนีไป และยังมีกลุ่มนักเรียนซึ่งคาดว่าน่าจะเป็นพวกเดียวกับที่ก่อเหตุขับขี่รถจักรยานยนต์วนเวียนไปมาอีกหลายรอบ เจ้าหน้าที่ได้พยายามสกัดจับกุมแต่ทั้งหมดได้หลบหนีไปได้

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่า นักเรียนทั้งสองกลุ่มน่าจะเตรียมการณ์และอาวุธเพื่อที่จะมาถล่มใส่กันอยู่แล้วหลังเลิกเรียนระหว่างเดินทางกลับบ้านถูกคู่อริมาดักรอทำร้ายจึงใช้ระเบิดปิงปองขว้างใส่จำนวน 3 ลูก สะเก็ดระเบิดถูกชาวบ้านลาดเจ็บสองรายและรถยนต์เก๋งชาวบ้านได้รับความเสียหายอีก 1คัน ซึ่งจะได้เร่งสืบสวนติดตามจับกุมผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

(ชมคลิป)


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์