นครบาลสั่งกวาดล้างจับกุมวัยรุ่นแข่งรถซิ่งกวนเมือง


เมื่อวันที่ 31 ส.ค. พล.ต.ต.ภาณุ เกิดลาภผล รองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล รับผิดชอบงานด้านการจราจร มีคำสั่งให้เจ้าที่ตำรวจจราจรทั้ง 88 สถานีตำรวจในเขต บช.น.และกองบังการตำรวจจราจรคุมเข้มบังคับใช้กฎหมายจราจรอย่างเคร่งครัด

หากพบผู้ขับขี่กระทำความผิดให้ดำเนินการจับปรับในทันทีรวมถึงให้ลงพื้นที่ตรวจตราดูแลบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มงวด พร้อมกันนี้ยังออกคำสั่งให้แต่ละพื้นที่ กวดขันหาบเร่แผงลอย ที่วางรุกล้ำผิวจราจร โดยเฉพาะพื้นที่ สน.พระราชวัง และสน.ชนะสงคราม ซึ่งมีผู้ใช้รถใช้ถนนร้องเรียนเข้ามามากในขณะนี้ ขณะเดียวกัน 


พล.ต.ต.ภาณุยังออกคำสั่งของกองบัญชาการตำรวจนครบาลให้จัดระเบียบจุดจอดรถแท็กซี่ โดยกวดขันไม่ให้รถประเภทอื่น เข้าไปจอดแช่ในจุดกำหนดเฉพาะรถแท็กซี่ เท่านั้น เพื่อลดปัญหาจราจรชะลอตัว บริเวณพื้นที่ที่มีรถหนาแน่น 


รอง ผบช.น.กล่าวว่า ได้เน้นย้ำให้ทุกพื้นที่ เร่งกวดขัน แก๊งแข่งรถซิ่งในทางสาธารณะ ที่สร้างความเดือดร้อนให้กับผู้ใช้รถใช้ถนน ในเส้นทาง ทั้งนี้ จะต้องดำเนินการจับกุม และดำเนินคดีกับผู้ฝ่าฝืน รวมถึง ผู้สนับสนุน หรือกองเชียร์ โดยเฉียบขาด หากพบว่า สน.ไหนบกพร่องต่อหน้าที่ ก็จะพิจารณาคาดโทษเป็นการเร่งด่วน



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์