นครบาลมอบรางวัลพลเมืองดีช่วยเก็บระเบิดทำลาย

"มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ"


นครบาล มอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และเงินรางวัลตำรวจเด่น พลเมืองดี หรือ TOP COPS TOP PEOPLE ให้แก่พนักงานทำความสะอาด และเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำศูนย์การค้าซีคอน สแควร์ หลังพบระเบิดและเก็บไปวางไว้ในที่ห่างไกลผู้คน

วันนี้(9 ม.ค.)เวลา 09.00 น.ที่ห้องประชุมใหญ่กองบัญชาการตำรวจนครบาล(บช.น.) พล.ต.ท.วิโรจน์ จันทรังษี ผบช.น. เป็นประธานมอบโล่ประกาศเกียรติคุณ และเงินรางวัลตำรวจเด่น พลเมืองดี หรือ TOP COPS TOP PEOPLE ให้กับนางสาวสมส่วน สวนเลิศ พนักงานทำความสะอาด และนายวิฑูรย์ อิมบางแพ เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ประจำศูนย์การค้าซีคอน สแควร์

"เหตุช่วยระงับเหตุระเบิดที่ซีคอน"


โดยการมอบรางวัลครั้งนี้ สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 31 ธันวาคม 2549 ขณะที่นางสาวสมส่วน กำลังเก็บขยะที่ห้างซีคอน สแควร์ ตามปกตินั้น ได้พบกระป๋องมันฝรั่งทอดจึงเก็บใส่ถุงดำเพื่อนำไปทิ้ง โดยได้เปิดกระป๋องดูก่อน และสังเกตเห็นว่าเป็นวัตถุคล้ายกระเดื่องระเบิด จึงนำไปให้นายวิฑูรย์ เอาไปวางไว้ที่สวนหย่อมด้านหลังศูนย์การค้าฯ เพื่อนำยางรถยนต์มาครอบ

ต่อมาเมื่อนายวิฑูรย์ เดินห่างออกมา 10 เมตร กล่องดังกล่าวเกิดระเบิดขึ้นทันที โดยที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต รวมทั้งไม่มีทรัพย์สินใดๆ ได้รับความเสียหาย ซึ่งกองบัญชาการตำรวจนครบาล เล็งเห็นว่า บุคคลทั้งสองปฏิบัติหน้าที่หรือช่วยเหลือทางราชการเป็นอย่างดียิ่ง สมควรชมเชยหรือมอบรางวัลตำรวจเด่นพลเมืองดีให้เพื่อเป็นขวัญและกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ต่อไป

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์