นครบาล แนะเลี่ยงจรัญฯ-ท่าพระ สร้างBTSสีน้ำเงิน


กองบังคับการตำรวจจราจร กองบัญชาการตำรวจนครบาล ประชาสัมพันธ์ผู้ใช้รถใช้ถนนหลีกเลี่ยงเส้นทางก่อสร้างรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน ช่วงบางซื่อ-ท่าพระ และหัวลำโพง-บางแค บนแนวถนนจรัญสนิทวงศ์

ซึ่งขณะนี้มีการปิดช่องจราจร 1 ช่องแล้วเป็นช่องชิดเกาะกลางถนนจรัญสนิทวงศ์ทั้งฝั่งขาเข้าและขาออกจากสะพานพระรามที่ 7 มุ่งหน้าแยกบางพลัด เพื่อเตรียมนำเครื่องจักรใหญ่เข้าพื้นที่ก่อสร้าง ส่งผลให้เกิดปัญหาการจราจรติดขัดเป็นอย่างยิ่งตลอดทั้งวันในช่วงที่ผ่านมา จากที่ก่อนหน้านี้ปิดเป็น จุด ๆ โดยจะเหลือช่องทางวิ่งฝั่งละ 2 ช่องเท่ากัน 


ส่งผลกระทบถึงรถที่มาจากสะพานกรุงธน ไม่สามารถเลี้ยวขวาเข้าถนนจรัญสนิทวงศ์ได้สะดวกซึ่งมีปริมาณการจราจรหนาแน่นหนักจนถึงเวลา 21.00 น. กว่าจะเบาบาง
โดย สน.บางพลัดเจ้าของพื้นที่รับผิดชอบได้ระดมกำลังเจ้าหน้าที่จราจรลงพื้นที่อำนวยความสะดวกการจราจรแต่ก็ยังไม่สามารถแก้ไขได้มากนัก
เนื่องจากไม่มีทางเลี่ยงอื่นในการระบายรถซึ่งคาดว่าการจราจรจะเป็นปัญหาลักษณะนี้ไปอย่างต่อเนื่องบนถนนจรัญสนิทวงศ์ตลอดเส้นทางถึงแยกท่าพระจนถึงเดือน ก.ย. 2558 จึงขอให้ผู้ใช้รถใช้ถนนที่ไม่จำเป็นต้องผ่านเส้นทางโปรดเลี่ยงใช้ทางอื่นแทนจะสะดวกกว่า
 



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์