นกแอร์ เปิดทำการบินได้ตามปกติแล้ว หลังเหตุวุ่นวายนักบินประท้วงหยุดบิน

นกแอร์ เปิดทำการบินได้ตามปกติแล้ว  หลังเหตุวุ่นวายนักบินประท้วงหยุดบิน


ผู้บริหารสายการบินนกแอร์เรียกประชุมนักบินในช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.พ.2559) หลังเกิดปัญหายกเลิกเที่ยวบินกระทันหัน 9 เที่ยวบิน ซึ่งนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายการบินนกแอร์ มั่นใจจะสามารถแก้ปัญหาได้

ช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.พ.2559) บรรยากาศที่สนามบินดอน บริเวณจุดเช็คอินผู้โดยสารของสายการบินนกแอร์ที่มีให้บริการ 4 เคาท์เตอร์ พบว่ามีผู้โดยสารยอยไปใช้บริการตากปกติและมีผู้โดยสารบางส่วนโทรศัพท์ยืนยันข้อมูลกับทางสายการบินก่อนจะเดินทางมาที่สนามบิน

ขณะที่กระดานแจ้งข้อมูลตารางบินภายในสนามบินดอนเมือง ยังขึ้นข้อมูลเที่ยวบินของสายการบินนกแอร์ว่ายกเลิก 3 เที่ยวบิน ได้แก่ เที่ยวบิน DD8504 เดินทางไป จ.ลำปาง เวลา 08.00 น., เที่ยวบิน DD8002 เดินทางไป จ.แพร่ เวลา 09:30 น., และเที่ยวบิน DD7504 ที่เดินทางไป จ.ภูเก็ต เวลา 09:50 น. โดยนายนิพนธ์ สุทธิมัย ผู้อำนวยการใหญ่ ฝ่ายบริการลูกค้าของสายการบินนกแอร์ ระบุว่า เป็นข้อมูลเก่าและแจ้งให้ทางสนามบินดอนเมืองแก้ไขแล้ว แต่เบื้องต้นยังไม่ได้รับการแก้ข้อมูล

ส่วนเหตุการณ์ที่สายการบินนกแอร์เกิดปัญหายกเลิกเที่ยวบินกระทันหัน 9 เที่ยวบินจนส่งผลให้ผู้โดยสารตกค้างจำนวนมาก ซึ่งนายพาที สารสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ยืนยันว่า หากวันนี้ (15 ก.พ.2559) เกิดปัญหาอีกก็พร้อมรองรับผู้โดยสารในการเดินทางกับสายการบินพันธมิตร แต่เบื้องต้นมั่นใจว่าจะไม่เกิดปัญหาแต่อย่างใด

นายพาที ยังระบุว่า ปัญหาที่เกิดขึ้นเกิดจากนักบินที่มีตำแหน่งฝ่ายบริหารพ่วงด้วยเกือบ 10 คน เกิดความไม่พอใจหลังจากแจ้งให้ทราบว่าต้องให้ทำการบินเพียงอย่างเดียวโดยไม่ต้องบริหาร เพื่อยกระดับสายการบินและเพื่อให้การบริการเป็นไปตามตามมาฐานสากล ซึ่งช่วงเช้าวันนี้ (15 ก.พ.2559)

 สายการบินนกแอร์เรียกประชุมฝ่ายนักบินทั้งหมด โดยมั่นใจว่าจะแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นได้

ขอบคุณข่าวจาก >>
news.thaipbs.or.th

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์