น.ส.เอ นั่งรถเข็นรุดเยี่ยมเหยื่อที่ รพ.วิภาวดี บอกเสียใจอย่างสุดซึ้ง

เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 31 ธันวาคม ที่โรงพยาบาลวิภาวดี น.ส.เอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี ผู้ขับขี่รถยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ทะเบียน ฎว 8461 กรุงเทพมหานคร

ชนรถตู้โดยสารบนทางยกระดับดอนเมืองโทลล์เวย์เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 9 คน ได้นั่งรถเข็นเดินทางมาที่โรงพยาบาลพร้อมบิดาและมารดา เพื่อเข้าเยี่ยมอาการผู้บาดเจ็บ 5 ราย ที่พักรักษาตัวอยู่

นายวิศรุต พลสิทธิ์ อายุ 35 ปี หนึ่งในผู้บาดเจ็บ นอนพักรักษาตัวอยู่ที่ห้องพักชั้น 11

ซึ่งแพทย์อนุญาตให้กลับไปพักที่บ้านหลังจากเอ็กซเรย์สแกนสมองแล้วไม่พบสิ่งผิดปกติ เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 09.00 น. น.ส.เอพร้อมบิดามารดาและผู้ติดตามอีก 1 คน เดินทางมาเยี่ยมตนที่ห้องพัก พร้อมนำกล่องขนมบ้านอัยการ 1 กล่องมามอบให้ โดย น.ส.เอ นั่งอยู่ในรถเข็น มีอาการบาดเจ็บฟกช้ำ และกล่าวแสดงความเสียใจอย่างสุดซึ้ง พร้อมกล่าวขอโทษเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ซึ่งตนก็เข้าใจและไม่ได้ติดใจจะเอาเรื่องเพราะได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เรื่องคดีก็ว่าไปตามกฎหมาย แต่คงไม่ฟ้องร้องค่าเสียหาย

นายวิศรุตกล่าวอีกว่า มารดา น.ส.เอ กล่าวขอโทษแทนลูกสาวที่ออกมาเยี่ยมและขอโทษช้า เพราะลูกสาวทำอะไรไม่ถูกหลังเกิดเหตุได้รับบาดเจ็บ

ส่วนที่มีภาพลูกสาวยืนเล่นบีบีที่ปรากฏตามสื่อนั้นเนื่องจากต้องการส่งข่าวหาเพื่อนว่าเกิดอุบัติเหตุรถชน ส่วนที่ต้องย้ายโรงพยาบาลเพราะกลัวเนื่องจากกระแสข่าวในอินเตอร์เน็ตถูกโจมตีอย่างมาก ยอมรับว่าเสียใจที่ออกมาช้าหลังจากนี้ก็อาจส่งลูกกลับไปเรียนที่ประเทศสหรัฐอเมริกา
 

ด้านนายวรัญญู เกตุชู อายุ 20 ปี ผู้บาดเจ็บอีกราย กล่าวว่า น.ส.เอ กับบิดาและมารดา เดินทางมาเยี่ยม โดย น.ส.เอขอโทษในสิ่งที่ทำลงไป บอกว่ารู้สึกผิดและกดดันจากกระแสในอินเตอร์เน็ตที่ถูกโจมตีรุนแรง ส่วนบิดาของ น.ส.เอ บอกว่าไม่ต้องห่วงเรื่องคดีก็ว่ากันไปตามกฎหมาย หากมีหมายเรียกก็พร้อมที่จะนำลูกไปพบเจ้าหน้าที่ตำรวจ ตนและครอบครัวพร้อมที่จะรับผิดชอบอย่างเต็มที่


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์