ธาริต เล็งเรียกสอบเจ้าของรถหรูบัญชีดำกว่า 6,800 ราย

ธาริต เล็งเรียกสอบเจ้าของรถหรูบัญชีดำกว่า 6,800 ราย


 กรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยเผยรายชื่อผู้ครอบครองรถหรูที่ได้ขึ้นบัญชีเป็นรถต้องสงสัย จำนวน 6,862 คัน และเตรียมเชิญเจ้าของรถมาให้ข้อมูลในเร็วๆ นี้

นายธาริต เพ็งดิษฐ์ อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ เปิดเผยรายชื่อของผู้ที่ครอบครองรถหรู ที่ดีเอสไอ ขึ้นบัญชีเป็นรถต้องสงสัย จำนวน 6,862 คัน ซึ่งมีทั้งมีทั้งในกลุ่มของนักการเมือง อดีตนักการเมืองและเครือญาติ ข้าราชการ อดีตข้าราชการและเครือญาติ นักแสดง รวมทั้งบุคคลที่มีชื่อเสียง

ในกลุ่มของนักแสดง มีชื่อของ นายปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ หรือ บอย ปกรณ์ เจ้าของนิสสัน 1 คัน นายชรัส เฟื่องอารมณ์ เจ้าของเบนซ์ 1 คัน และนาย ศรันยู ประชากริช เจ้าของนิสสัน 1 คัน โดยนายปกรณ์ ยอมรับว่า ได้ครอบครองรถหรูจริง แต่ได้จดทะเบียนอย่างถูกต้อง และพร้อมให้ข้อมูลกับพนักงานสอบสวน หากได้รับการประสานมา

กลุ่มข้าราชการ มีรายชื่อของ พล.ต.ต.คำรบ ปัญญาแก้ว เจ้าของรถแลน โรเวอร์ 1 คัน ร.ท.ชนเทพ ม้าประเสริฐ เจ้าของรถโตโยต้า 1 คัน พ.ต.ท.ณรงค์เดช มูลศาสตรสาทร เจ้าของรถโตโยต้า 1 คัน พล.ต.อ.ธวัชชัย ภัยลี้ เจ้าของรถโตโยต้า 1 คัน ,พล.ต.ต.ธีรพล คุปตานนท์ เจ้าของรถโตโยต้า 1 คัน ,พลเอกเธียรชัย โกมารทัต เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน ,พล.ต.ประกาศเกียรติ หิญชีระนันทน์ เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน,พล.อ.ประสงค์ ไชยสิทธิ์ เจ้าของเบนซ์ 1 คัน ,พ.ต.ท.ประสงค์ พันธุ์สวัสดิ์ เจ้าของรถเบนซ์ 1 คัน ,พล.ต.สุรพงศ์ ปราการรัตน์ เจ้าของเบนซ์ 2 คัน

กลุ่มเครือญาตินักการเมืองและบุคคลมีชื่อเสียง อาทิ นายกิจก้อง กิตติขจร เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน ,นายฐานพัฒน์ วิชัยดิษฐ เจ้าของเบนซ์ นิสสัน โตโยต้า รวม 13 คัน ,นายณรงค์ เหล่าธรรมทัศน์ เจ้าของเบนซ์ 1 คัน, นายณัฏฐ์ ไกรฤกษ์ เจ้าของมาสด้า 1 คัน, นางเต็มใจ ดามาพงศ์ เจ้าของรถมินิคูเปอร์ 1 คัน,นายประเสริฐ สะสมทรัพย์ เจ้าของรถโตโยต้า 1 คัน ,นายโส ธนวิสุทธิ์ เจ้าของนิสสัน 1 คัน ,นายกฤต อมาตยกุล เจ้าของรถเบนซ์ 1 คัน, นายกฤช ยมาภัย เจ้าของรถโฟล์คซวาเก้น1 คัน, ม.ล.เขมนัดดา เกษมสันต์ เจ้าของรถมินิ คูเปอร์ โฟล์คซวาเก้น รวม 5 คัน

นอกจากนี้ นายเฉลิมชัย สมบัติทวีพูน เจ้าของรถเล็กซัส มินิคูเปอร์ นิสัสัน แลนโรเวอร์ รวม 7 คัน , นางชนกสุดา อมาตยกุล เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน, ร.ต.ชัยพฤกษ์ ดิษยะศริน เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน ,น.ส.ณิศรา ศุภราทิตย์ เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน ,นายทศพล อิศรางกูร ณ อยุธยา เจ้าของรถเบนซ์ 1 คัน ,นายธนิก วีระไวทยะ เจ้าของรถนิสสัน โฟลค์ซวาเก้น รวม 2 คัน ,ปภาวรินทร์ กุญชร ณ อยุธยา เจ้าของรถนิสสัน โฟลค์ซวาเก้น รวม 3 คัน,นายวิฑูรย์ ชลายนาวิน เจ้าของรถเบนซ์ นิสสัน โตโยต้า รวม 3 คัน,นายสัจจา อนันตกูล เจ้าของมิสซูบิชิ นิสสัน รวม 2 คัน ,นายสันต์ พัธโนทัย เจ้าของโตโยต้า 1 คัน ,สุธิดา ตันเจริญ เจ้าของรถนิสสัน 1 คัน,สุพร ดนัยตั้งตระกูล เจ้าของเบนซ์ 1 คัน,นายอนุชา เทวานฤมิตรกุล เจ้าของรถโตโยต้า 1คัน ,นางพัชรา บุรุษพัฒน์ เจ้าของนิสสัน 1 คัน,นายภูผา เอ่งฉ้วน เจ้าของนิสสัน 1 คัน


ทั้งนี้ยังพบว่าในจำนวนนี้บุคคลกลุ่มหนึ่งอยู่ในตระกูลเดียวกันต่างมีชื่อถือครองรถหรูจำนวนมาก


อาทิ นายทรงยศ ลาภพาทรัพย์ไพศาล เจ้าของรถโฟลค์ซวาเก้น รวม 3 คัน,นายทรงวิทย์ ลาภพาทรัพย์ไพศาล เจ้าของรถมาสด้า โฟลค์ซวาเก้น รวม 2 คัน, นายทรงวุฒิ ลาภพาทรัพย์ไพศาล เจ้าของรถมาสด้า โตโยต้า รวม 3 คัน,นายทรงเกียรติ ลาภพาทรัพย์ไพศาล เจ้าของออดี้ นิสสัน แลนโรเวอร์ โตโยต้า โฟลค์ซวาเก้น รวม 7 คัน

ขณะที่ นางนันทนา ลักษมีเศรษฐ เจ้าของบีเอ็มดับบลิว นิสสัน แลนโรเวอร์ รวม 3 คัน ,น.ส.อรนัส ลักษมีเศรษฐ เจ้าของบีเอ็มดับบลิว ฮอนด้า มินิ คูเปอร์ โตโยต้า ซูบารุ โฟลค์ซวาเก้น โรสรอยด์ รวม 14 คัน ,น.ส.อรทัย ลักษมีเศรษฐ เจ้าของรถออดี้ มินิคูเปอร์ นิสสัน โตโยต้า โฟลค์ซวาเก้น รวม 8 คัน

น.ส.อิงอร ลักษมีเศรษฐ์ เจ้าของออดี้ บีเอ็มดับบลิว นิสสัน มินิคูเปอร์ โตโยต้า รวม 7 คัน ,นายพรชัย ลักษมีเศรษฐ์ เจ้าของบีเอ็มดับบลิว มินิ คูเปอร์ มาสด้า ไดฮัทสุ แลนโรเวอร์ รวม 7 คัน ,นายพุทธิชัย ลักษมีเศรษฐ เจ้าของเบนซ์ มินิ คูเปอร์ นิสสัน รวม 3 คัน , นายมงคล ลักษมีเศรษฐ เจ้าของบีเอ็มดับบลิว มาสด้า มินิ คูเปอร์ นิสสัน โตโยต้า โฟลค์สวาเก้น รวม 10 คัน และน.ส.มธิตา ลักษมีเศรษฐ เจ้าของบีเอ็มดับบลิว เบนซ์ นิสสัน มินิ คูเปอร์ มิสซูบิชิ รวม 10 คัน

ขอบคุณข่าวจาก :: springnewstv.tv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์