ธัมมชโย ไม่สึก แต่ พุทธอิสระ สึกแน่ เป็นลูกผู้ชายพอไม่ใช่หน้าตัวเมีย

ธัมมชโย ไม่สึก แต่ พุทธอิสระ สึกแน่ เป็นลูกผู้ชายพอไม่ใช่หน้าตัวเมีย


หลวงปู่พุทธอิสระ ได้โพสต์รูปพร้อมข้อความของคนที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นกรณีที่หลวงปู่พุทธะอิสระได้เคยพูดไว้ว่า ถ้าพระธัมมชโยไม่สึก หลวงปู่จะสึกเอง ซึ่งในตอนนี้ได้มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับเรื่องนี้เป็นจำนวนมาก ทำให้หลวงปู่ออกมาอธิบายเรื่องนี้อย่างชัดเจน โดยข้อความระบุว่า...

"ศึกยังไม่จบ อย่างพึ่งนับศพทหาร ตอนที่ ๒ ๑๓ มีนาคม ๒๕๖๐
แหมๆ พอเจ้าหน้าที่เขาปล่อยหน่อย ก็ได้ใจ ดาหน้ากันออกมาเรียกร้องให้พุทธะอิสระสึกกันเกรียวกราวเชียวนะ


ก็พอเข้าใจนะว่าบรรดาสาวกลัทธิกบฏผีบุญและพวกเสื้อแดงทั้งหลาย ทำไมถึงได้รู้สึกเดือดเนื้อร้อนใจกับพุทธะอิสระเสียเหลือเกิน คงเป็นเพราะลัทธิกบฏผีบุญเป็นที่มั่นสุดท้ายที่จะกินรวบประเทศไทย
- คงเพราะพุทธะอิสระและพวกเป็นต้นเหตุให้พวกลัทธิกบฏผีบุญหมดโอกาสออกเดินชักแถวเรี่ยไรไปทั่วประเทศ ด้วยเพราะพุทธะอิสระไปแจ้งความในกรณีที่ลัทธินี้ออกเดินเรี่ยไรผิดกฎหมาย
- คงเพราะพุทธะอิสระและพวก เป็นต้นเหตุ ทำให้การเดินธุดงค์บนกลีบดอกไม้ของลัทธิกบฏผีบุญนี้เป็นอันต้องปิดฉากอย่างถาวร
- คงเพราะพุทธะอิสระและพวก ไปแจ้งความชี้เบาะแสให้ดีเอสไอทำการสืบสวนสอบสวนกรณีสมเด็จช่วงครอบครองรถหรูหนีภาษี จึงเป็นเหตุให้ไม่ได้รับเสนอชื่อเป็นพระสังฆราชในที่สุด
ทั้งที่พวกลัทธิกบฏผีบุญและพวก พยายามหมายมั่นปั้นมือ มุ่งหวังผลักดันให้สมเด็จช่วงได้ก้าวสู่ความฝันให้ได้ แต่สุดท้ายก็แห้ว
- คงเป็นเพราะพุทธะอิสระและพวก นำเอาความชั่วช้าเลวร้ายของลัทธิกบฏผีบุญมาโพนทะนา จนทำให้สังคมและหน่วยงานรัฐตื่นรู้ถึงพิษภัยที่ลัทธินี้มันกำลังกินรวบประเทศไทย และพยายามบิดเบือนทำลายหลักการที่แท้จริงของพระธรรมวินัย
- คงเป็นเพราะพุทธะอิสระและพวก นำความจริงที่เจ้าลัทธินี้มันย่ำยีพระธรรมวินัย และหลอกลวงประชาชน พร้อมทั้งพุทธะอิสระนำพาพี่น้องสหกรณ์เครดิตยูเนี่ยนคลองจั่น ไปแจ้งความร้องทุกข์กล่าวโทษต่อดีเอสไอจนนำมาซึ่งการออกหมายเรียก หมายค้น หมายจับ ทำให้อลัชชีเจ้าลัทธิต้องหนีหัวซุกหัวซุนแทบจะไม่มีแผ่นดินอยู่ทุกวันนี้
- คงเป็นเพราะพุทธะอิสระและพวก ออกมาประกาศสู้กับลัทธิอลัชชีกบฏผีบุญมาตั้งแต่ตั้งเวทีแจ้งวัฒนะ เมื่อเลิกเวที พุทธะอิสระก็ยังต่อสู้จนกว่าจะชนะ เพราะรู้ดีว่านี่คือการต่อสู้เพื่อพระธรรมวินัยและแผ่นดินไทย จึงใช้ผ้าเหลืองและชีวิตเป็นเดิมพัน"

 


"๓ ปีแล้วที่พวกเราสู้มา สิ่งที่ได้เห็นเป็นรูปประธรรมคือวันนี้หัวหน้ากบฏผีบุญและลูกน้อง กลายเป็นผู้ล้มละลายในสายตาสังคม ต้องหนีหัวซุกหัวซุนจากเงื้อมมือของกฎหมาย แม้ยศศักดิ์ที่พยายามแสวงหามาตลอดชีวิตก็ยังถูกถอดถอน ด้วยเหตุผลเหล่านี้ สมควรแล้วที่พวกสาวกลัทธินี้และพวกเสื้อแดงบางคน จักเคียดแค้นอาฆาตต่อพุทธะอิสระ แต่ก็ไม่ต้องห่วงว่า พุทธะอิสระจะสึกหรือไม่สึก สิ่งที่พวกคุณควรจะห่วง ก็คือ พยายามหาทางช่วยให้เจ้าลัทธิกบฏของพวกคุณเอาตัวให้รอดจากการไล่ล่าของเจ้าหน้าที่ให้ได้ก่อนดีไหม เพราะเวลานี้จะพูดว่าเจ้าลัทธิกบฏผีบุญหนีรอดแล้ว มันก็ยังเร็วเกินไป เพราะพวกคุณเองก็ไม่รู้ด้วยซ้ำว่าเจ้าลัทธิมันไปซุกหัวอยู่ในรูไหน
เอาเป็นว่าเมื่อใดที่ดีเอสไอออกมาบอกว่า ไม่สามารถจับตัวหัวหน้ากบฏผีบุญและลูกน้องได้ รวมทั้งศาลสงฆ์ออกมาบอกว่า เจ้าลัทธิอลัชชีกบฏผีบุญมันไม่ผิด วันนั้นพุทธะอิสระจะสึกให้พวกคุณดูเอง ไม่ต้องร้อนใจไปดอก แต่ตอนนี้ขอเวลาจัดการกับพวกที่ปล่อยให้เกิดกบฏผีบุญจนกลายเป็นอันตรายต่อความมั่นคงของประเทศไปแล้ว และขอให้สำเหนียกเอาไว้ด้วยว่า คนอย่างพุทธะอิสระเป็นลูกผู้ชายพอ ไม่ใช่หน้าตัวเมีย อะไรที่พูด ที่ทำ พุทธะอิสระกล้าที่จะรับผิดชอบได้ โดยไม่ต้องให้ใครมาเตือน เพราะจิตสำนึกของพุทธะอิสระไม่ได้ด้านชาเหมือนอย่างเจ้าลัทธิอลัชชีขี้ขลาดของพวกคุณ เคนะ หวังว่าคงจะเข้าใจ พุทธะอิสระ"



ธัมมชโย ไม่สึก แต่ พุทธอิสระ สึกแน่ เป็นลูกผู้ชายพอไม่ใช่หน้าตัวเมีย


ธัมมชโย ไม่สึก แต่ พุทธอิสระ สึกแน่ เป็นลูกผู้ชายพอไม่ใช่หน้าตัวเมีย


Cr.tnews

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์