ท้องฟ้าจำลอง มอบของขวัญปีใหม่ เปิดให้ชมฟรี 5-9 ม.ค.นี้

ท้องฟ้าจำลอง มอบของขวัญปีใหม่ เปิดให้ชมฟรี 5-9 ม.ค.นี้

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) สำนักงาน กศน. จัดกิจกรรมในโครงการ “ของขวัญปีใหม่จากใจ กศน. : สนุกวิทย์ Kids Learn เพลินดวงดาว” เยาวชนและประชาชนทั่วไป สามารถเข้าชมการแสดงท้องฟ้าจำลองและนิทรรศการวิทยาศาสตร์ ฟรี!! ระหว่างวันที่ 5 – 9 มกราคม 2559 เพื่อเป็นของขวัญต้อนรับปีใหม่สำหรับเยาวชนและประชาชนทั่วไป ถือเป็นโอกาสดี ที่เยาวชนและประชาชนทั่วไปจะได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์อย่างมีความสุข นำไปสู่แรงบันดาลใจ และความใฝ่รู้ด้านวิทยาศาสตร์

          

ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) สำนักงาน กศน. จะยกเว้นการเก็บค่าเข้าชม ระหว่างวันที่ 5 – 9 มกราคม 2559 เปิดให้เข้าชมส่วนแสดงนิทรรศการวิทยาศาสตร์ เพื่อให้ผู้ชมได้เรียนรู้วิทยาศาสตร์ด้านวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี ด้านธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม และเปิดให้เข้าชมการแสดงท้องฟ้าจำลองโดยเครื่องฉายดาวระบบกลไกและเลนส์ พร้อมรับฟังการบรรยายให้ความรู้ด้านดาราศาสตร์และอวกาศ และรับชมภาพยนตร์เต็มโดมเรื่องใหม่ล่าสุด เรื่อง มหัศจรรย์แห่งแสงออโรรา จากเครื่องฉายดาวระบบดิจิตอล โดยเปิดการแสดงรอบละ 50 นาที รองรับผู้ชมได้รอบละ 280 คน และในวันที่ 10 มกราคม 2559 เป็นต้นไป เก็บค่าเข้าชมในอัตราปกติ (เด็ก 20 บาท/ ผู้ใหญ่ 30 บาท)

          

ทั้งนี้ ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) จะมีพิธีเปิดตัวเครื่องฉายดาวอย่างเป็นทางการในวันอังคารที่ 5 มกราคมนี้ ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดการเข้าชม ได้ที่ โทร. 02-392-0508, 02-392-1773 (ในวันและเวลาราชการ) โดยสถานที่ตั้ง ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา (ท้องฟ้าจำลอง) อยู่ที่ ถนน สุขุมวิท เอกมัย กรุงเทพมหานคร เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีเอกมัย

ทีมา ศูนย์วิทยาศาสตร์เพื่อการศึกษา

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์