ท่านอยากให้มีตายมากกว่านี้หรอ?? พระพยอม แนะ ธัมมชโย ธัมมชโยกล้าไหม??(มีคลิป)

ท่านอยากให้มีตายมากกว่านี้หรอ?? พระพยอม แนะ ธัมมชโย ธัมมชโยกล้าไหม??(มีคลิป)

จากกรณีที่เฟซบุ๊กพระสนิทวงศ์ได้โพสต์ข้อความระบุว่า "R.I.P ศพที่ 2 ของ ม.44 เวลา 11.29 น. ได้รับแจ้งจากผู้ป่วยโรคหอบหืด ต้องการยาพ่น ซึ่งพักอยู่ที่หลังวัด (58 ไร่) ซึ่งปกติจากจุดรับเรื่องถึงที่พักผู้ป่วยใช้เวลาเดินทางเลียบคลองแอล 10 นาที แต่ทางหน่วยกู้ชีพรัตนเวช ติดด่านตำรวจ ทหาร เพราะตัดสินใจไม่ได้ ต้องถามสอบเจ้าหน้าที่ดีเอสไอเท่านั้น หน่วยฯ รัตนเวช ที่รับเรื่องจึงได้ประสานงานให้รถหน่วยกู้ชีพ 1669 ให้ไปรับคนไข้แทน แต่รถ 1669 มาตามเส้นทางไม่ถูก และไม่ได้รับอนุญาตให้รับคนไข้ที่อื่นนอกจากประตู 7 เท่านั้น

อาสาสมัครรัตนเวชแจ้งว่า ต้องเสียเวลาย้อนไปที่ประตู 7 เพื่อทำเรื่องขออนุญาต และนำทางให้รถ 1669 ไปรับผู้ป่วย เมื่อไปถึงในเวลา 12.39 น. พบผู้ป่วยได้เสียชีวิตแล้ว เสียเวลาในการติดต่อและผ่านเจ้าหน้าที่ทั้งหมด 1 ชั่วโมง 10 นาที ระหว่างประสานงานติดต่อผู้ป่วยไม่ได้ เพราะสัญญาณโทรศัพท์ขาดๆ หายๆ ส่วนผู้เสียชีวิตชื่อ น.ส.พัฒนา เชียงแรง อายุ 48 ภูมิลำเนาจังหวัดพะเยาโดยหากเราย้อนไปในรายการต่างคนต่างคิด เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้นต้องบอกว่า พระพยอม กัลยาโณ เจ้าอาวาสวัดสวนแก้วเคยตั้งข้อสังเกตุเอาไว้ว่าถ้าหาก

จนถึงตอนนี้ทางด้านพระธัมมชโยก็ยังไม่ออกมาให้เห็น เพราะว่าทางลูกศิษย์ก็ไม่ยอมให้เข้าพบ และล่าสุดทางพระพยอม กลฺยาโณ ได้ออกมาพูดผ่านรายการรายการต่างคนต่างคิด ตอน พระวิเคราะห์พระ จบศึกปมธรรมกาย เมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2560 ที่ผ่านมา ว่า

"ถ้าปล่อยให้เณรมาตากแดด ญาติโยมมานั่งรอ นั่งหิว ถ้าเป็นอาตมาจะบอกให้ญาติโยมกลับ อาตมาจะแอ่นอกรับเอง แก้ปัญหาเอง"

 

 

 


ท่านอยากให้มีตายมากกว่านี้หรอ?? พระพยอม แนะ ธัมมชโย ธัมมชโยกล้าไหม??(มีคลิป)


ข้อมูล ทีนิวส์

คลิป
vvvv
vvv
vv
v



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์