ท่อไอเสียขาด ควันพิษเข้ารถ ทำ2สาวหาดใหญ่นอนเสียชีวิ

กรณีพบศพผู้หญิงนอนเสียชีวิตในรถยนต์ฟอร์ด ทะเบียน ขม-4530 สงขลา ซึ่งจอดติดเครื่องอยู่ริมถนนราษฎร์อุทิศ เขตเทศบาลนครหาดใหญ่ เมื่อคืนวันที่ 3 ม.ค.ที่ผ่านมา โดยเบื้องต้นคาดว่าสาเหตุน่าจะมาจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากจอดรถติดเครื่องนอนนานเกือบ 5 ชั่วโมง แต่ตำรวจยังคงสอบสวนประเด็นแวดล้อมอื่นๆประกอบด้วยเพื่อคลายความสงสัย

ความคืบหน้าวันที่ 4 ม.ค. พ.ต.อ.กิตติชัย สังขถาวร ผกก. สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่าทราบชื่อผู้เสียชีวิตทั้งสองคนแล้ว คือนางธัญญพัทธ์ เคหะสิทธิโรจน์ อายุ 53 ปี คนขับ และนางอารีวรรณ เทืองประสิทธิ์ อายุ 65 ปี ซึ่งทั้งสองคนมีบ้านพักอยู่ในย่านถนนรัตนอุทิศ ซอย18 ใกล้กับจุดเกิดเหตุและเป็นเพื่อนสนิทกัน

ส่วนสาเหตุของการเสียชีวิตนั้นได้รับการยืนยันจากแพทย์โรงพยาบาลหาดใหญ่ เบื้องต้นมาจากขาดอากาศหายใจ เนื่องจากผลการตรวจพบว่ามีคาร์บอนมอนอกไซด์ในกระแสเลือดสูง และออกซิเจนน้อย แต่ไม่พบร่องรอยของการถูกทำร้าย หรือการถูกฆาตกรรม รวมทั้งจากการตรวจสอบทั้งภายในรถและภายนอกรถของเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานก็ไม่พบความผิดปกติแต่อย่างใด รวมทั้งญาติก็ไม่ได้ติดใจเอาความ

พ.ต.ท.ธนวัต เส้งสุย รอง ผกก.สภ.หาดใหญ่ เปิดเผยว่า ทางฝ่ายสืบสวนได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิดของเส้นทางรถยนต์คันนี้ก่อนที่จะขับมาจอดอยู่ที่เกิดเหตุก็ไม่พบความผิดปกติใดๆหรือมีผู้ต้องสงสัยคนอื่นๆเข้ามาเกี่ยวข้อง จากการสอบสวนญาติก็ยืนยันชัดเจนว่าทั้งสองคนไม่มีเรื่องบาดหมาง หรือขัดแย้งกับใครขณะนี้ไม่ได้ประกอบกิจการใดๆ และทั้งสองคนเป็นเพื่อนสนิทกัน จึงตัดประเด็นเรื่องฆาตรกรรมทิ้งไป เหลือเพียงอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงว่าจะเกิดขึ้น และเป็นไปได้ว่าปริมาณคาร์บอนมอนอกไซค์ในกระแสเลือดที่สูง น่าจะมาจากท่อไอเสียของรถที่ขาดและควันจากท่อไอเสียได้เข้าไปในห้องโดยสาร และขณะที่ทั้งสองคนจอดรถติดเครื่องเปิดแอร์เอาไว้ทั้งได้สูดควันพิษเข้าไปมากเกินไปจนหมดสติและเสียชีวิต


ท่อไอเสียขาด ควันพิษเข้ารถ ทำ2สาวหาดใหญ่นอนเสียชีวิ

Cr.khaosod


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์