ท่อประปาระเบิดกลางแยกสี่พระยาน้ำทะลักท่วมถนน

ท่อประปาระเบิดกลางแยกสี่พระยาน้ำทะลักท่วมถนน

ท่อประปาระเบิดกลางแยกสี่พระยาน้ำทะลักท่วมถนน เจ้าหน้าที่การประปานครหลวงเร่งซ่อมแซม

เมื่อวันที่ 8 ก.ย. ขณะที่ ร.ต.อ.ประกอบ อินทร์เกตุ รอง สว.จร.สน.บางรัก กำลังปฏิบัติหน้าที่อำนวยการจราจรในพื้นที่ ก็ได้รับแจ้งว่าเกิดเหตุท่อประปาเมนหลักกลางแยกสี่พระยา ถนนเจริญกรุงตัดสี่พระยา แขวงสี่พระยา เขตบางรัก เกิดระเบิดขึ้นทำให้น้ำทะลักขึ้นมาบนถนนอย่างรวดเร็วจนท่วมผิวการจราจรโดยบริเวณดังกล่าว จึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สน.บางรัก มาอำนวยความสะดวกบริเวณแยกดังกล่าว พร้อมทั้งใช้รั้วเหล็กล้อมรอบบริเวณท่อดังกล่าวไว้ ก่อนประสานไปยังการประปานครหลวงให้มาทำการตรวจสอบ โดยทางเจ้าหน้าที่การประปานครหลวงได้ทำการเปิดฝาท่อระบายน้ำโดยรอบบริเวณดังกล่าว เพื่อให้น้ำที่ท่วมขังอยู่นั้นลดระดับเร็วขึ้น ก่อนทำการปิดวาล์วน้ำรอบบริเวณ โดยใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง 30 นาที สถานการณ์เข้าสู่ภาวะปกติ


จากการสอบถามเจ้าหน้าที่การประปานครหลวง ทราบว่า บริเวณจุดเกิดเหตุกลางแยกนั้นมีการเปิดผิวการจราจรเพื่อซ่อมแซมท่อประปาใต้ถนน
 
ซึ่งสาเหตุที่ทำให้น้ำทะลักขึ้นมานั้นยังไม่ทราบว่าเกิดจากสาเหตุอะไร แต่คาดว่าน่าจะเกิดจากท่อประปาระเบิด ซึ่งหลังรับแจ้งทางการประปานครหลวงก็รีบมาดำเนินการเปิดฝ่าท่อเพื่อให้น้ำที่ท่วมขังไหลลงท่อระบายน้ำได้เร็วขึ้น ก่อนทำการปิดวาล์วน้ำโดยรอบบริเวณ จากนั้นก็จะรีบซ่อมแซมในคืนนี้ทันที เพื่อไม่ให้ประชาชนเดือดร้อนจากการไม่มีน้ำใช้ ส่วนบ้านเรือนประชาชนรายใดได้รับความเสียหาย ทางการประปานครหลวงก็จะรับผิดชอบค่าเสียหายต่อไป.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์