ทุเรศ!! ผอ.โรงเรียน ทำอนาจารจูบจับอวัยวะเพศในห้องพักครู ก่อนให้ค่าขนม 20 บาท

ทุเรศ!! ผอ.โรงเรียน ทำอนาจารจูบจับอวัยวะเพศในห้องพักครู ก่อนให้ค่าขนม 20 บาท

ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี นายเอก (นามสมมติ) และนางบี (นามสมมติ) สองสามีภรรยา ชาวอ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ พาด.ญ.เอ (นามสมมติ) ลูกสาววัย 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 ด.ญ.บัว (นามสมมติ) หลานสาววัย 10 ขวบ นักเรียนชั้นป.4 และด.ญ.บุ๋ม (นามสมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 โรงเรียนเดียวกัน พยานที่เห็นเหตุการณ์ เข้าร้องทุกข์ขอความเป็นธรรมต่อ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ หลังลูกและหลานถูกผู้อำนวยการโรงเรียน วัย 59 ปี กระทำอนาจารและล่วงละเมิดทางเพศ ซึ่งเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม

นายเอก กล่าวว่า เมื่อวันที่ 10 มี.ค. ตนสังเกตเห็นความผิดปกติของด.ญ.เอ ลูกสาวที่เอาเงินแบงก์ 20 บาทมาให้ดู เลยถามว่าเอามาจากไหน เด็กจึงบอกว่า ผู้อำนวยการโรงเรียนได้เรียกไปหาแล้วกอดจูบ เอามือล้วงเข้าไปในกระโปรงจับอวัยวะเพศ หลังจากนั้นก็ให้เงินมาซื้อขนมและเรียกไปทำหลายครั้งแล้ว หลังทราบเรื่องตนก็ได้ไปถาม ด.ญ.บัว หลานสาว จึงรู้ว่าถูกผู้อำนวยการโรงเรียนกระทำเช่นเดียวกัน โดยมีด.ญ.บุ๋ม (นาม สมมติ) อายุ 9 ขวบ นักเรียนชั้นป.3 เพื่อนนักเรียนอยู่ด้วยและเห็นเหตุการณ์ทั้งหมด ต่อมาวันที่ 13 มี.ค. จึงได้พาลูกสาวเข้าแจ้งความที่สภ.ชุมแสง เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ส่งเด็กตรวจร่างกาย และสอบสหวิชาชีพเด็กหญิงทั้ง 3 คนแล้ว

 

"หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เรียกผู้อำนวยการโรงเรียนมารับทราบข้อกล่าวหา แต่ได้ให้การปฏิเสธก่อนจะปล่อยตัวไป ที่ผ่านมาทางผู้อำนวยการโรงเรียนพยายามส่งคนมาติดต่อเพื่อเจรจาไกล่เกลี่ยโดยบอกว่ายินดีจะจ่ายค่าเสียหายให้ แต่ตนถึงแม้จะยากจนก็ไม่ขอยอมความและยืนยันจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุด เป็นถึงครูบาอาจารย์กลับมีพฤติกรรมแบบนี้กับเด็กเป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้องและเป็นอันตรายอย่างยิ่ง ซึ่งก็ยังไม่รู้ว่าจะมีเด็กอีกกี่คนที่ถูกกระทำเพราะเด็กๆ อาจจะไม่กล้าพูด ตอนนี้ใกล้จะเปิดเทอมแล้ว ตนทราบว่าผู้อำนวยการยังคงเป็นผอ.ที่อยู่ที่โรงเรียน และไม่ได้ถูกตั้งกรรมการสอบ เกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรม และลูกหลานตนก็กลัวอย่างมากจะไม่ยอมไปโรงเรียน จึงตัดสินใจเข้าขอความช่วยเหลือจากมูลนิธิปวีณาฯ" นายเอก กล่าว

หลังรับเรื่องร้องทุกข์ นางปวีณา หงสกุล ประธานมูลนิธิปวีณาฯ ได้ประสาน นายธีร์ ภวังคนันท์ หัวหน้าศูนย์เฉพาะกิจคุ้มครองและช่วยเหลือเด็กนักเรียน (ฉก.ชน.)ให้ช่วยตรวจสอบข้อเท็จจริงและขอให้ตั้งกรรมการสอบสวนวินัยโดยด่วน พร้อมประสานกับพ.ต.อ.สมชัย มลฑา ผกก.สภ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ เพื่อติดตามคดี โดยพ.ต.อ.สมชัย แจ้งว่า ได้เรียกตัวผอ.มารับทราบข้อกล้าวหาแล้ว ขณะนี้อยู่ระหว่างรวบรวมพยานหลักฐานและรอผลตรวจร่างกายของเด็กเพื่อประกอบสำนวนก่อนส่งเรื่องให้อัยการพิจารณา ขณะนี้ก็ทราบว่าผอ.ยังคงปฏิบัติหน้าที่อยู่


Cr.matichon

เรื่องที่เกี่ยวข้อง

  1. เรียกสอบครูสาวหลอกเด็ก ป.4 ซื้อของออนไลน์ 4 แสน แล้ว
  2. เปิดคลิปโต้ดุเดือด ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ โทรข่มขู่ญาติเด็กป.4
  3. ญาติเด็กป.4โดนครูหลอกฉกเงิน เปิดปมเบื้องหลังฉาวอ้างเป็นDSIข่มขู่ เจอชาวเน็ตถล่มยับ!

  4. >> ดูทั้งหมด :ครูหลอกตุ๋น ป.4 ซื้อของออนไลน์ ชายอ้างเป็นเสธ.เอ้ ข่มขู่ญาติเด็ก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์