ทุบกระจกรถเก๋งอาจารย์ มรภ.งลำปาง


ศูนย์รับแจ้งเหตุ ฉุกเฉิน ตำรวจภูธรจังหวัดลำปาง รับแจ้งจากสายตรวจตำบลกล้วยแพะว่ามีเหตุทุบกระจกรถ ภายในมหาวิทยาลัยราชภัฏลำปางจุดเกิดเหตุเป็นลานจอด
 
ด้านหลังตึกคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ พอไปถึงมีผู้เสียหายซึ่งเป็นเจ้าของรถ ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่อยู่ที่รถ ทราบชื่อภายหลังว่า นางสาววรัญญา รอดวินิจ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 133 ถนนลำปาง-แม่ทะ บ้านถาวรสุข ต.พระบาท อ.เมือง จ.ลำปาง และเป็นอาจารย์ประจำคณะมนุษยศาสตร์และสังคมศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏลำปาง ตรวจสอบเบื้องต้นพบรถเก๋ง ยี่ห้อโตโยต้าสีบรอนซ์ ทะเบียน กต 6635 ลำปาง โดยกระจกข้างคนขับถูกทุบแตกละเอียดทั้งบาน ตรวจสอบภายในรถ พบว่าไม่มีทรัพย์สินอะไรหาย โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์โน๊ตบุคและเช็คเงินสด


สอบสวนนางสาววรัญญา ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ เมื่อเวลา 08.30 น.ที่ผ่านมา ตนได้ขับมาจอดที่ลานจอดรถ ก่อนจะขึ้นไปที่ห้องทำงานเพื่อเตรียมการเรียนการสอน จากนั้นช่วงบ่ายได้ลงมาที่รถ ก่อนจะมาพบกระจกรถถูกทุบแตกละเอียด โชคดีที่ไม่มีอะไรหาย โดยเฉพาะคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คที่มีข้อมูลสำคัญในการสื่อการเรียนการสอนและเช็คเงินสด


นางสาววรัญญา ให้การอีกว่า ตนไม่เคยเรื่องหรือบาดหมางกับใคร ขับรถมาตามปกติก็ไม่เห็นเป็นไร จริงๆแล้ว เพื่อนอาจารย์ด้วยกัน เห็นตั้งตอน 10.00 น.แล้ว แต่ไม่มีมาบอก เพราะคิดว่า กระจกคงแตก ก่อนเข้ามาในมหาวิทยาลัย และนำมาจอดไว้ที่จอดรถ ก่อน และจะไปซ่อมภายหลัง

จากการตรวจสอบกระจก คาดว่ คนร้ายน่าจะใช้ของแข็งอะไรบางอย่าง ทุบกระจกหวังขโมยทรัพย์สิน ภายในรถ แต่พอทุบกระจกเสร็จ อาจจะมีคนมาเห็น จึงรีบหลบหนีไป ซึ่งจะได้สอบสวนพยานและติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์