ทุบกระจกรถดาราคิวบู๊ฉกกระเป๋าแบรนด์ดัง

ทุบกระจกรถดาราคิวบู๊ฉกกระเป๋าแบรนด์ดัง


นายณฐกร หรือ ท็อป ไตรกิศยเวช อายุ 29 ปี อดีตนักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย และเป็นดารานำคิวบู๊ช่อง 3 พร้อมเพื่อนเข้าแจ้งความกับ ร.ต.ท.ไมตรี มะลิลา พนักงานสอบสวน สน.ประชาชื่น ภายหลังรถยนต์โตโยต้า ฟอร์จูนเนอร์ สีควันบุหรี่ ทะเบียน ศน 4589 กทม. ถูกคนร้ายไม่ทราบจำนวนทุบกระจกประตูรถฝั่งซ้ายด้านคนนั่ง ขโมยทรัพย์สินภายในรถ ขณะจอดไว้ที่หน้าตลาดประชานิเวศน์ 1 ถ.เทศบาลสงเคราะห์ แขวงลาดยาว เขตจตุจักร กทม.

นายณฐกร กล่าวว่า ตอนตี 1 ตนได้จอดรถไว้ก่อนจะเดินข้ามถนนไปร้านอาหารตามสั่งฝั่งตรงข้ามพร้อมเพื่อน นั่งไปประมาณ 40 นาทีได้เจ้าของร้านเดินมาบอกให้ไปดูรถที่จอดอยู่ เนื่องจากได้ยินคนพูดกันว่ารถถูกทุบกระจก ตนกับเพื่อนจึงรีบไปดูพบว่า กระจกรถถูกทุบจนแตกเสียหาย กระเป๋ายี่ห้อแอร์เมส สีดำ มูลค่า 4 แสนบาท ของเพื่อนสาวที่วางอยู่บริเวณที่พักเท้าได้หายไป ซึ่งน่าแปลกใจที่คนร้ายไม่เอากระเป๋าเงินและไอแพดมินิที่วางอยู่ไปด้วย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้สอบปากคำผู้เสียหาย ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน พร้อมให้ฝ่ายสืบสวนลงพื้นที่หาเบาะแส รวมทั้งพยานแวดล้อม และหลักฐานที่เป็นกล้องวงจรปิดในละแวกใกล้เคียงจุดเกิดเหตุเพื่อเร่งติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ทุบกระจกรถดาราคิวบู๊ฉกกระเป๋าแบรนด์ดัง


ทุบกระจกรถดาราคิวบู๊ฉกกระเป๋าแบรนด์ดัง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์