ทึ่งหนูน้อยไม่รู้ภาษาอังกฤษกลับร้องเพลงสากลได้เป๊ะเวอร์

ทึ่งหนูน้อยไม่รู้ภาษาอังกฤษกลับร้องเพลงสากลได้เป๊ะเวอร์

กระหึ่มโลกออนไลน์ หนูน้อยวัย 6 ขวบ ชาวเมืองคอน ไม่รู้ภาษาอังกฤษ แต่กลับโชว์พรสวรรค์ ร้องเพลงสากล "Rolling In The Deep " ได้อย่างยอดเยี่ยมไร้ที่ติ สร้างความฉงนสนเท่ห์และชื่นชมให้นักท่องโลกไซเบอร์ต่างเข้าไปชมแชร์ และกดไลค์กันสนั่น

เมื่อวันที่ 19 มี.ค. ผู้สื่อข่าวรายงานว่า บรรดานักท่องโลกอินเทอร์เน็ต

ต่างฮือฮาเข้าไปชม คลิป ::--> น้องพรีม Rolling In The Deep - Adele (Jane Cover) <--:::ซึ่งมีผู้นำมาโพสต์ไว้ในเพจ “ยุทธนะ เตมะศิริ” เมื่อวันที่ 17 มี.ค. ที่ผ่านมา สร้างความฮือฮาให้บรรดาผู้ที่เข้าไปชมต่างกดไลค์ และแชร์ต่อๆกัน พร้อมแสดงความชื่นชม เด็กหญิงในคลิป อายุประมาณ 6 ขวบเศษ แต่สามารถร้องเพลงคาราโอเกะ เป็นเพลงสากลชื่อเพลง “Rolling In The Deep” ของ “ Adele (Jane Cover)” อย่างดีทั้งจังหวะทำนอง อักขระ และสำเนียง จนแทบไม่น่าเชื่อว่าเด็กผู้หญิงอายุแค่ 6 ขวบจะสามารถร้องเพลงสากลได้อย่างไพเราะจับใจ ทั้ง ๆ ที่เป็นการขับร้องสด ๆ ไม่มีการปรับแต่งเสียงใด ๆ แม้แต่น้อย

โดยนายยุทธนะ เตมะศิริ เจ้าของเพจ เปิดเผยว่า ด.ญ.ปุญชญา นิลสารหรือ “น้องพรีม” อายุ 6 ขวบ 10 เดือน

เรียนอยู่ชั้นอนุบาล 2 โรงเรียนเทศบาลวัดมเหยงคณ์ เป็นลูกสาวของ จ.ส.ต. มนตรี นิลสาร เพื่อนสนิทซึ่งถ่ายคลิปและส่งมาให้ดู ตนเห็นว่าเด็กมีความสามารถน่าส่งเสริมจึงนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก จนมีผู้เข้ามาชม และแชร์ด้วยความชื่นชมเป็นจำนวนมาก

ด้าน จ.ส.ต.มนตรี เปิดเผยว่า ตนเป็นตำรวจสังกัดกองกำกับการ 4 กองบังคับการตำรวจสันติบาล 1 น้องพรีม เป็นบุตรสาวโทนของตน และนางสุดารัตน์ ภรรยา

ตนสังเกตพบว่าบุตรสาวจะชอบเสียงเพลงมาตั้งแต่เล็ก และมักจะฝึกหัดร้องเพลงด้วยตัวเองโดยเลียนแบบเจ้าของจากยูทูบ ไม่เคยเข้าเรียนหรือฝึกร้องเพลงตามสถาบันดนตรีหรือการสอนขับร้องเพลงใด ๆ มาก่อน โดยจะติดตามศิลปินเจ้าของผลงานเพลงแต่ละคนจนสามารถจดจำน้ำเสียง ท่วงท่า ลีล่า จังหวะทำนอง ได้เป็นอย่างดี จากนั้นจะนำมาฝึกร้องคาราโอเกะผ่านเครื่องคอมพิวเตอร์ด้วยตัวเองแทบทุกวัน จนล่าสุดร้องเพลง“Rolling In The Deep” ขับร้องโดยศิลปินชื่อดัง “ Adele (Jane Cover)”

“ฟังแล้วแทบไม่เชื่อว่า เป็นเสียงร้องของน้องพรีม เพราะบุตรสาวยังไม่เคยเรียน ภาษาอังกฤษ ซ้ำยังอ่าน และพูดไม่ได้ แต่กลับร้องเพลงสากลได้อย่างไพเราะ และถูกอักขระตน จึงตัดสินใจถ่ายคลิปดังกล่าวด้วยโทรศัพท์และส่งไปให้เพื่อน ๆ ดู จนนายนายยุทธนะนำไปโพสต์ในเฟซบุ๊ก กลายเป็นกระแสฮือฮาในโลกออนไลน์ดังกล่าว ”.




เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์