ทีมทนายอัจฉริยะแจ้งจับสาวถ่ายคลิปทาครีมโชว์ก้นขาว ส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

ภายหลังจากโลกออนไลน์ได้แชร์ภาพโดยสมาชิกเฟซบุ๊กรายหนึ่ง ซึ่งขณะนี้มีการวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ในภาพเป็นหญิงสาวหน้าตาดี กำลังสาธิตการทดลองครีมยี่ห้อหนึ่ง โดยได้ดึงกางเกงลงจนเห็นบั้นท้ายชัดเจน จากนั้นได้ทาครีม พร้อมทั้งพูดอวดสรรพคุณของสินค้าว่าจะทำให้ผิวขาว ไม่ว่าจะทาตรงไหนก็ขาว แต่เน้นว่าทาก้นจนทำให้ขาว ซึ่งคลิปดังกล่าวได้รับการวิพากษ์วิจารณ์เป็นการขายสินค้าที่หมิ่นเหม่ และเข้าข่ายการกระทำอนาจาร ซึ่งไม่สมควร

ที่ บก.ปอท นายสุธีพงศ์ ชีวิตเจริญ ทนายความ ทีมงานของนายอัจฉริยะ เรืองรัตน์พงศ์ ประธานชมรมช่วยเหลือเหยื่ออาชญากรรม เดินทางเข้าพบ ร.ต.อ.สมบัติ สมบัติโยธา รอง สว.(สอบสวน) กก.3 บก.ปอท.เพื่อให้ดำเนินคดีกับหญิงสาวเจ้าของเฟซบุ๊ก ส่วนตัวที่ใช้ชื่อว่า "Nitthakarn Nunthasuteepat" หลังมีการโฆษณาขายครีมทาก้นขาว โดยมีการถ่ายคลิปวีดีโอโชว์การทาครีมบริเวณบั้นท้าย จนเกิดกระแสวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักในโลกโซเชียล ที่โฆษณาขายครีมทาก้นขาว โดยเป็นลักษณะการสาธิตการทาครีมที่บริเวณบั้นท้าย ในความผิดตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์


ทีมทนายอัจฉริยะแจ้งจับสาวถ่ายคลิปทาครีมโชว์ก้นขาว ส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์


นายอัจฉริยะ กล่าวว่า คลิปโฆษณาโชว์ก้นดังกล่าว เข้าข่ายอนาจาร เป็นตัวอย่างที่ไม่ดีของเยาวชน และควรดำเนินคดีเพื่อไม่ให้เป็นเยี่ยงอย่าง ดังนั้น จึงให้ทนายความของชมรมเข้าแจ้งความกับตำรวจ เพื่อให้ดำเนินคดีตามความผิด เผยแพร่สื่อลามกอนาจาร ตาม พ.ร.บ.คอมพิวเตอร์ นอกจากนี้ ยังขอให้เจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจสอบว่าเข้าข่ายความผิดโฆษณาเกินจริงด้วยหรือไม่ เพราะส่วนตัวไม่เชื่อว่าครีมดังกล่าวจะมีคุณสมบัติทำให้ผิวบริเวณขาวขึ้นอย่างในคลิป รวมถึง อาจมีสารเคมีที่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภคด้วย

พ.ต.อ.โอฬาร สุขเกษม ผู้กำกับการ 3 ปอท.ระบุกับทีมข่าวทางโทรศัพท์ว่า เห็นกรณีดังกล่าวจากโซเชียลมีเดียแล้ว เบื้องต้นพบว่าเป็นการขายสินค้า ทั้งนี้ ต้องนำกรณีดังกล่าวเข้าที่ประชุมเพื่อพิจารณาตามหลักเกณฑ์ก่อนว่าเข้าข่ายอนาจาร ลามกหรือไม่ ขณะเดียวกันด้านตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับการคุ้มครองผู้บริโภค ทราบว่าอยู่ระหว่างสืบสวนหาตัวสินค้า เพื่อตรวจสอบว่าผลิตถูกต้องตามกฎหมาย และ อย.หรือไม่ รวมทั้ง มีสารอันตรายใดๆ เป็นส่วนผสมหรือไม่


ทีมทนายอัจฉริยะแจ้งจับสาวถ่ายคลิปทาครีมโชว์ก้นขาว ส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์


ทีมทนายอัจฉริยะแจ้งจับสาวถ่ายคลิปทาครีมโชว์ก้นขาว ส่อผิด พ.ร.บ.คอมพ์

Cr.matichon


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
เช็คเบอร์มือถือ คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์