ทิ้งลูกได้ลง!! พบเด็กทารกแรกเกิดถูกยัดใส่กล่องทิ้งคูน้ำข้างถนน

ทิ้งลูกได้ลง!! พบเด็กทารกแรกเกิดถูกยัดใส่กล่องทิ้งคูน้ำข้างถนน ชาวบ้านได้ยินเสียงร้อง รีบแจ้งตำรวจช่วยนำส่งโรงพยาบาล พร้อมเร่งติดตามหาพ่อแม่ใจยักษ์รายนี้ต่อไป

เมื่อเวลา 12.30 น.วันที่ 1 ก.พ.61 ร.ต.อ.ญาณภัทร บัวจำรัส รอง สว.สอบสวน สภ.สามพราน จ.นครปฐม ได้รับแจ้งจาก ด.ต.พศวีย์ เชาว์ยิ่งยศ สายตรวจตำบลทรงคะนอง ว่าได้นำเด็กทารกเพศหญิง ส่งโรงพยาบาลสามพราน หลังมีพลเมืองดีพบเด็กทารกถูกทิ้งที่ข้างถนนสายทรงคะนอง-ไร่ขิง หมู่ 4 ต.ทรงคะนอง อ.สามพราน จึงเดินทางไปตรวจสอบที่โรงพยาบาล สามพราน พร้อมด้วย พ.ต.ท.ยุทธนา ตันติปรีชาวัฒน์ รอง ผกก.ป. ชุดสืบสวน สภ. สามพราน



ทิ้งลูกได้ลง!! พบเด็กทารกแรกเกิดถูกยัดใส่กล่องทิ้งคูน้ำข้างถนน


ห้องฉุกเฉินพบแพทย์และพยาบาลกำลังตรวจร่างกายและทำความสะอาดทารก มีรองรอยถูกแมลงกัดตามตัว เบื้องต้นเป็นทารถเพศหญิง อายุประมาณ 5-7 วัน น้ำหนักประมาณ 2,700 กรัม ซึ่งเด็กทารกปลอดภัยดี ตอนนี้อยู่ในการดูแลของแพทย์ จากนั้นจึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกดเหตุ พบกล่องกระดาษถูกห่อด้วยกระดาษหนังสือพิมพ์เทปกาวพันทับ ภายในกล่องมีผ้าสีแดงมีคราบเลือดอยู่ เจ้าหน้าที่จึงคอยเก็บหลักฐานส่งตรวจชันสูตร



สอบถามนายสมยศ วรรณทอง อายุ 50 ปี อยู่บ้านเลขที่ 55/14 หมู่ 3 ต.หอมเกล็ด อ.สามพราน จ.นครปฐม ผู้พบเด็กทารก เล่าว่า มีคนข้างบ้านได้ยินเสียงเด็กร้อง ตนเลยออกมาดูก็พบกล่องกระดาษอยู่ร่องน้ำข้างถนนซึ่งวางอยู่ทางมะพร้าวก็เลยแกะกล่องก็พบเด็กทารกแรกเกิดใส่เสื้อเด็กห่อด้วยผ้า จึงอุ้มเด็กออกมาก่อนจะแจ้งให้เจ้าหน้าที่มาตรวจสอบ

ทิ้งลูกได้ลง!! พบเด็กทารกแรกเกิดถูกยัดใส่กล่องทิ้งคูน้ำข้างถนน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่าแม่ของเด็กทารกคนนี้ น่าจะคลอดลูกเอง เพราะร่องรอยการตัดสายสะดือไม่เหมือนกับหมอทำคลอดที่โรงพยาบาล ซึ่งเจ้าหน้าที่จะออกหาเบาะแสและตรวจกล้องวงจรปิดเส้นทางใกล้เคียง



ที่มา : ไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
คุณ : me
สถานะ : บุคคลทั่วไป
IP : 203.151.136.238

203.151.136.238,,238.136.151.203.sta.inet.co.th ความคิดเห็นที่ 2 [อ้างอิง]
wellcome


[ วันอาทิตย์ ที่ 26 กุมภาพันธ์ 2566 เวลา 11:08 น. ]
ตามข่าวteenee.com จาก LineToday เข้าไปคลิ๊กกดติดตามได้เลย
กระทู้เด็ดน่าแชร์