ทิ้งลูกชายวัย 3 ขวบใน บขส.อรัญประเทศ

แม่ใจร้ายทิ้งลูกชายวัย 3 ขวบใน บขส.อรัญประเทศ นั่งร้องไห้กว่า 2 ชม.

พยาบาล สาว รพ.อรัญประเทศ มาพบสงสารนำมาเลี้ยงดู พร้อมแจ้งตำรวจตามหาแม่ จนท.ยังไม่ปักใจแม่ทิ้ง ลูกอาจเป็นแก๊งค์ลักพาเด็กมาทิ้งไว้ เด็กบอกตาเป็นเจ้าของบ่อกุ้งแต่ไม่รู้ที่ไหน
 

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 12 ก.ย.

นางสมควร สวนเกษม อายุ 48 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7/17 ถ.สันติภาพ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว และ นางบุษบา กุลรินทร์ อายุ 30 ปี อยู่บ้านเลขที่ 176 ถ.มิตรสัมพันธ์ ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ทั้งคู่เป็นเจ้าหน้าที่พยาบาลโรงพยาบาลอรัญประเทศ ได้นำเด็กชายวัยประมาณ 3 ขวบ เข้าพบ พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.(ป) สภ.อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว เพื่อให้ช่วยตามหาแม่หรือผู้ปกครองของเด็กชายคนดังกล่าว หลังไปพบว่าเด็กถูกทิ้งไว้ที่สถานีขนส่งอรัญประเทศ
 

นางสมควร สวนเกษม เปิดเผยว่า

เมื่อวันที่ 10 ก.ย.50 เวลาประมาณ 15.45 น.ได้เดินทางไปติดต่อราชการที่สถานีขนส่งอรัญประเทศ บริเวณตลาดรถไฟ ถ.ธนะวิถี ต.อรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พร้อมด้วยนางบุษบา กุลรินทร์ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลอรัญประเทศ ขณะติดต่อราชการอยู่ได้เห็นประชาชนกำลังมุงดูอยู่บริเวณเก้าอี้นั่งรอของผู้โดยสารรถยนต์ประจำทางปรับอากาศ สาย 99 วิ่งระหว่างอรัญประเทศ-กทม. จึงเข้าไปดูพบว่าประชาชนกำลังมุงดูเด็กชายอายุประมาณ 3 ขวบรูปร่างผอม ผิวขาว ผมสั้นเกรียน สวมเสื้อยืดคอกลมสีขาว กางเกงขายาวสีฟ้าขลิบเหลือง น่าตาน่ารัก นั่งร้องไห้ จึงสอบถามชาวบ้านที่มามุงดูทราบว่าเด็กคนดังกล่าวไม่รู้เป็นใครชื่ออะไร แต่ถูกทิ้งไว้และนั่งร้องไห้ที่บริเวณเก้าอี้นั่งรอของผู้โดยสารมาตั้งแต่เวลา 13.00 น.


ชาวบ้านเล่าว่า เด็กชายคนดังกล่าวมากับผู้หญิงผิวดำแดง 2 คน

โดยอีกคนท้องแก่ จากนั้นได้นำเด็กมานั่งบริเวณดังกล่าวแล้วหายตัวไปคาดว่าเป็นแม่ใจร้ายนำลูกมาทิ้ง หลังจากทราบเรื่องและสอบถามเด็กพูดภาษาไทยชัด แต่ไม่สามารถบอกได้ว่า แม่ชื่ออะไรบ้านอยู่ที่ไหนร้องแต่อยากกลับบ้านอย่างเดียว
 

นางสมควร กล่าวอีกว่า

เมื่อเห็นเด็กแล้วรู้สึกสงสารจึงนำเด็กมาดูแลแล้วได้นำเด็กมาแจ้งความกับ ร.ต.ต.สุริยะ เต่าทอง ร้อยเวร สภ.อ.อรัญประเทศ เพื่อให้ช่วยติดตามและสืบหาตัวพ่อแม่เด็กคนดังกล่าว จากนั้นได้รับตัวมาดูแลอุปการะชั่วคราว และในวันนี้ได้เดินทางมาเพื่อให้ พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.(ป)ฯ ช่วยติดตามหาพ่อแม่ผู้ปกครองเด็กคนดังกล่าว
 

นางสมควร เปิดเผยอีกว่า

จากการที่ได้เลี้ยงดูเด็กคนนี้มา 2 วันพบว่าเป็นเด็กฉลาดไอคิวดี สะอาดเรียบร้อย และเป็นเด็กอารมณ์ดี ช่างพูด และเวลาเด็กพูดจะพูดว่าตัวเองชื่อบอมส์ แต่ไม่รู้จักชื่อพ่อ ชื่อแม่ และบางครั้งพูดว่าพ่อมีโทรศัพท์มือถือ และตาเป็นเจ้าของบ่อกุ้ง แต่ไม่รู้ว่าที่ไหน อีกทั้งเด็กรู้จักกินนมไวตามิลค์ และจะดูวีซีดี เชื่อว่าเด็กคนนี้ได้รับการเลี้ยงดูมาอย่างดี ไม่น่าที่แม่จะนำมาทิ้งได้ ซึ่งเรื่องทั้งหมดได้เล่าให้ ตำรวจฟังหมดแล้ว ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตั้งประเด็นไว้ 2 เรื่อง คือ แม่วัยรุ่นใจแตกไม่มีเงินเลี้ยงดูพามาทิ้งไว้ และอีกประเด็นคือแก๊งลักพาเด็ก ลักพามา แล้วเกรงจะถูกเจ้าหน้าที่จับจึงได้ทิ้งเด็กไว้ใน บขส.อรัญประเทศ เนื่องจากเด็กบอกว่านั่งรถยนต์โดยสารมาแต่ไม่รู้ว่ามาจากที่ไหน
 

ทางด้าน พ.ต.ท.สมใจ ปัญญาพร รอง ผกก.(ป) กล่าวว่า

หลังรับแจ้งแล้วได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ออกสืบสวนและสอบถามชาวบ้านที่อยู่ในสถานีขนส่งแล้วว่ามีพยานเห็นหญิง 2 คน ที่นำเด็กมาทิ้งหรือไม่ และจะได้ส่งรูปพร้อมประสานไปยัง สถานีตำรวจ ต่างๆ ว่า มีการแจ้งความเด็กหายไว้บ้างหรือไม่ เพื่อจะหาเบาะแสครอบครัวของเด็ก พร้อมเตรียมดำเนินคดีกับแม่ใจร้ายที่พาลูกมาทิ้งหากเป็นการนำลูกมาทิ้งไว้จริง


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์คมชัดลึก

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์