ทำไมแม่ไม่เคยเข้าใจสักที ข้อความสุดท้ายที่ลูกอยากบอก! แม่ได้อ่านใจแทบสลาย

ทำไมแม่ไม่เคยเข้าใจสักที ข้อความสุดท้ายที่ลูกอยากบอก! แม่ได้อ่านใจแทบสลาย

ลูกสาววัย 17 น้อยใจแม่ไม่ยอมให้เงินเรียนกวดวิชาสอบเข้าหมอกว่า 50,000 บาท สุดท้ายผูกคอตายคาบ้าน แม่ร่ำไห้ปานจะขาดใจ

เมื่อวันที่ 16 พฤศจิกายน 2559 เว็บไซต์ workpointtv.com รายงานว่า ร.ต.อ. ชัยณเรศ สุพร รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองสมุทรปราการ รับแจ้งว่ามีผู้เสียชีวิตที่บ้านเลขที่ 99/88 หมู่บ้านทรัพย์ดินทอง ซอย 2 ถ.เทพารักษ์ ต.บางเมือง อ.เมือง จ.สมุทรปราการ จึงเข้าไปตรวจสอบ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮาส์ 2 ชั้น ศพผู้ตายอยู่ชั้นล่าง ทราบชื่อคือ นางสาวณัฐชาดา ชื่นนิรันดร์ วัย 17 ปี เสียชีวิตในชุดพละของโรงเรียน ขณะที่นางจารุณี ชื่อนิรันดร์ แม่วัย 45 ปี นั่งกอดศพลูกสาวปานขาดใจ

ด้าน ด.ญ.ลลนา ชื่นนิรันดร์ วัย 14 ปี น้องสาวผู้พบศพคนแรก กล่าวว่า วันนี้ตนไม่ได้ไปโรงเรียนเนื่องจากไม่สบาย จึงได้นอนอยู่ที่ชั้น 2 กระทั่งเวลา 16.00 น. ตนลงมาข้างล่าง เห็นพี่สาวกลับมาจากโรงเรียน เธอถามว่า วันนี้ทำไมกลับเร็ว ซึ่งอาการของพี่ก็ปกติทุกอย่าง อีกทั้งยังมีการชวนกันไปเดินซื้อของที่ร้านสะดวกซื้ออีกด้วย

  หลังจากนั้นผ่านไปไม่ถึง 1 ชั่วโมง ตนตะโกนเรียกพี่สาว แต่ไม่ได้ยินเสียงตอบ จึงเดินมาส่องดู พบว่าพี่สาวผูกคอตายเสียแล้ว 

ขณะที่นางจารุณี เปิดเผยว่า ปกติลูกสาวเป็นคนนิสัยดีและตั้งใจเรียน อนาคตลูกสาวอยากจะเรียนหมอ จึงได้มาขอเงินตนเพื่อไปเรียนพิเศษ ซึ่งตนก็ให้ไปตามกำลังที่ส่งได้ ทว่าล่าสุดลูกสาวได้มาขอเงินไปเรียนพิเศษกับสถาบันกวดวิชา เพื่อเตรียมสอบเข้าคณะแพทย์ ต้องเสียค่าใช้จ่ายราว 50,000 บาท ตนไม่มีให้ ลูกสาวน้อยใจ ไม่คิดว่าจะถึงขั้นฆ่าตัวตาย

จากการตรวจสอบเฟซบุ๊กของผู้ตาย พบว่ามีการโพสต์ในลักษณะน้อยใจ ก่อนที่จะเกิดเหตุดังกล่าวในเวลาต่อมา


ทำไมแม่ไม่เคยเข้าใจสักที ข้อความสุดท้ายที่ลูกอยากบอก! แม่ได้อ่านใจแทบสลาย


ขอบคุณเนื้อหาจาก workpointtv.com 

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์