ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!

ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!

เมื่อเวลา 22.30 น. วันที่ 17 เม.ย.2560 พ.ต.ท.ไพรัช รอดทอง รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.สามพราน จ.นครปฐม รับแจ้งเหตุสามีใช้อาวุธปืนยิงภรรยาเสียชีวิตที่บ้านไม่มีเลขที่ ข้างสวนกล้วยไม้ หมู่ 6 ต.ตลาดจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม จึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ

ก่อนรุดไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อม พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก. สภ.สามพราน พร้อมแจ้งแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลนครปฐม เจ้าหน้าที่นิติวิทยาศาสตร์ ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน 7 เจ้าหน้าที่มูลนิธิสุขศาลานุเคราะห์นครปฐม ร่วมพลิกศพ


ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!


ที่เกิดเหตุพบศพ นางวิพาพร หรือชมพู่ (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 36 ปี เจ้าของสวนค้าขายพันธุ์ไม้ ต.คลองจินดา อ.สามพราน จ.นครปฐม นอนเสียชีวิตในชุดเสื้อชั้นในสีแดง กางเกงขาสั้นสีดำ มีรอยกระสุนปืนเข้าที่ลำคอใกล้กันพบอาวุธปืนพกสั้น แบบไทยประดิษฐ์ตกอยู่ 1 กระบอก

ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!


ผู้ก่อเหตุคือ นายสุทัศน์ หรือทัช (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี บ้านอยู่ต.โพธิ์หัก อ.บางแพ จ.ราชบุรี รอมอบตัวอยู่ที่เกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจนำตัวไปสอบสวนและตรวจสารเสพติด

นายเอ นามสมมติ อายุ 17 ปี หลานของผู้ตาย เล่าให้ฟังว่า เพิ่งไปเล่นน้ำสงกรานต์ที่วัดจินดาราม หลังจากเล่นเสร็จแล้วจึงชวนกันมานั่งดื่มกินเหล้ากันที่หน้าเพิงพักคนงาน โดยนั่งรวมกันอยู่ 7 คน ระหว่างนั้นนายสุทัศน์ขี่จักรยานเข้ามาจอด มีสีหน้าเคร่งเครียดอย่างเห็นได้ชัด

จากนั้นเดินข้ามโต๊ะที่วางกับแกล้ม พร้อมกับชี้หน้านางชมพู่ แล้วตะโกนว่า ทำไมมึงจะต้องแต่งตัวแบบนี้ แล้วเดินเข้ามาล็อกคอ แต่ฝ่ายหญิงพยายามวิ่งหลบหนี ทำให้นายสุทัศน์โกรธจึงชักอาวุธปืนมายิงใส่ผู้ตาย 1 นัด จนหงายท้องตกลงไปในบ่อน้ำ


ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!


ขณะนั้นคนที่นั่งดื่มเหล้ารุมเข้าห้ามปรามจนปืนหล่น แต่นายสุทัศน์ตั้งหลักได้คว้าปืนขึ้นมาแล้วส่องมาในกลุ่ม ทุกคนกลัวจึงวิ่งหนีตาย ไปคนละทาง

จากนั้นนายสุทัศน์กระโดดลงไปในน้ำ พร้อมกับตน ช่วยกันนำร่างขึ้นจากน้ำมาวางไว้ริมบ่อ นายสุทัศน์ได้ปั๊มหัวใจ แต่ฝ่ายหญิงเสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนายสิริวัช อายุ 61 ปี พ่อของผู้ตายเผยว่า ลูกสาวแต่งงานกับนายสุทัศน์มาสิบปีแล้ว มีลูกสองคน ตนยกกิจการให้ลูกสาวเป็นผู้ดูแลธุรกิจเกี่ยวกับพันธุ์ไม้ผล เมื่อหลายปีก่อนนายสุทัศน์ล้มป่วยจนเป็นอัมพาตช่วงล่าง ปัจจุบันรักษาตัวที่โรงพยาบาลราชบุรีจนสามารถเดินได้ แต่ไม่สะดวก จึงทำให้เกิดความเครียด และมีนิสัยขี้หึง

 

ปกติแล้วลูกสาวไม่ได้แต่งตัวแบบนี้ แต่ว่าวันนี้ชวนกันไปเล่นสงกรานต์ จึงแต่งตัวสบายๆ ใส่เสื้อยืดกางเกงขาสั้น หลังเล่นน้ำได้มานั่งกินเหล้ากันหน้าเพิงพักคนงาน คาดว่านายสุทัศน์คงเกิดความหึงหวงที่มาเห็นผู้ตายนั่งดื่มเหล้ากับคนงาน ไม่รู้ว่าใครเป็นใคร เลยโมโหบันดาลโทสะชักปืนยิง


ทำไมแต่งตัวแบบนี้!! ผัวหึงโหด ยิงเมียดับกลางวง!


ต่อมา พ.ต.อ.พงษกร อุปพงษ์ ผกก.สภ.สามพรานได้นำตัวนายสุทัศน์มาที่เกิดเหตุอีกครั้งเพื่อให้เจ้าหน้าที่ตรวจสถานที่เกิดเหตุ ศูนย์พิสูจน์หลักฐาน7 ตรวจสอบและเก็บเขม่าปืนที่มือของนายสุทัศน์ เพื่อประกอบคดี แล้วให้นายสุทัศน์นำชี้และทำแผนประกอบคำรับสารภาพใช้อาวุธปืนยิงนางชมพู่เสียชีวิต ส่วนสาเหตุสรุปว่าเนื่องมาจากความหึงหวง.

ที่มา Khaosod

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์