ทำไปได้!!หมอหื่นสำเร็จความใคร่ใส่หน้าคนไข้ตอนวางยาสลบ!!

 ทำไปได้!!หมอหื่นสำเร็จความใคร่ใส่หน้าคนไข้ตอนวางยาสลบ!!

.

14 ม.ค. เว็บข่าวของต่างประเทศได้มีการายงานเรื่องสุดยี้ของนาย'เดวิค นิวแมน' หมอฝีมือดีวัย 45 ปี จากโรงพยาบาล Mount Sinai ในแมนฮัตตัน สหรัฐฯ ถูกตั้งข้อหากระทำอนาจารคนไข้หญิงวัย 22 ปีรายหนึ่งด้วยการสำเร็จความใคร่บนใบหน้าของเหยื่อในห้องรักษาฉุกเฉิน ขณะที่เหยื่อกำลังถูกวางยาสลบ

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อคนไข้สาวมาโรงพยาบาลเนื่องจากมีอาการเจ็บบริเวณหัวไหล่ขวาจึงถูกนำตัวไปห้องรักษาฉุกเฉิน ให้ยาแก้ปวด 2 เม็ดและให้ยามอร์ฟีน ก่อนจะให้เปลี่ยนชุดเพื่อเอ็กซเรย์ และให้อยู่ห้องเพียงลำพังเพื่อรอหมอมาดูอาการ และเมื่อหมอหื่นคนนี้เข้ามาและฉีดมอร์ฟีนให้เธออีกเข็มจนเธออยู่ในอาการมึนคล้ายหมดสติ เขาได้ลูบไล้ที่หน้าของคนไข้สาวจากนั้นเธอก็ได้ยินเสียงคล้ายคนกำลังสำเร็จความใคร่อยู่ใกล้ๆ และต่อมาก็รู้สึกเหมือนมีของเหลวกระเด็นใส่ใบหน้าเธอ ซึ่งเหยื่อสาวอ้างว่าระหว่างนั้นเธอไม่สามารถขยับตัวได้เลยเนื่องจากยามอร์ฟีนที่ได้รับ 

และหลังจากนั้นหมอคนนี้ก็ได้ใช้ผ้าเช็ดร่องรอยบนใบหน้าของเธอทิ้ง จากนั้นต่อมาไม่นานนัก นางพยาบาลก็กลับเข้ามาในห้องพบเหยื่อสาวอยู่ในสภาพแน่นิ่งคล้ายไม่ได้สติก็ตกใจ และถามว่า "เธอเป็นอะไร? ทำไมเป็นแบบนี้?" จากนั้นเธอก็ตื่นขึ้นมาและพบว่าบนใบหน้าและต้นคอของเธอมีคราบอสูจิติดอยู่ เธอจึงเช็ดเก็บไว้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับหมอหื่นคนนี้


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์