ทำแผนไอ้หื่นเมายาบุกจะข่มขืนยายกลางดึก อ้างแค่ขอยืมเงิน แต่ยายไม่ให้เลยทำร้าย

ทำแผนไอ้หื่นเมายาบุกจะข่มขืนยายกลางดึก อ้างแค่ขอยืมเงิน แต่ยายไม่ให้เลยทำร้าย

วันที่ 1 เม.ย. กรณีที่นายประเสริฐ (สงวนนามสกุล) อายุ 26 ปี วัยรุ่นบ้านโนนไฮ ต.กู่สวนแตง อ.บ้านใหม่ไชยพจน์ จ.บุรีรัมย์ ที่เมายาเสพติด บุกเข้าบ้านของนางทองสุข (สงวนนามสกุล) อายุ 77 ปี ซึ่งอยู่หมู่บ้านเดียวกัน เมื่อเวลา 01.00 น. คืนวันที่ 31 มี.ค. ที่ผ่านมา ขณะอยู่บ้านลำพังเพื่อหมายจะข่มขืนกระทำชำเรา แต่ยายฮึดสู้จึงถูกนายประเสริฐ ใช้กำลังชกต่อยทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะนี้ยายยังต้องนอนรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลบ้านใหม่ไชยพจน์

ล่าสุดร.ต.อ.วิญญู ปุริโส รองสว.สอบสวน สภ.บ้านใหม่ไชยพจน์ เจ้าของคดี ได้ควบคุมตัวนายประเสริฐ ส่งศาลจังหวัดบุรีรัมย์ เพื่อพิจารณาฝากขังที่เรือนจำจังหวัดในระหว่างการสอบสวนผัดแรกเป็นเวลา 12 วัน ส่วนจะให้ประกันตัวหรือไม่ก็ขึ้นอยู่กับดุลยพินิจของศาล หลังจากนั้นพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ก็จะเร่งรวบรวมพยานหลักฐานสรุปสำนวนคดีส่งอัยการจังหวัดเพื่อพิจารณาสั่งฟ้องตามขั้นตอน

เบื้องต้นผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ เพียงข้อหาทำร้ายร่างกายและเสพสารเสพติด แต่ไม่ยอมรับสารภาพในข้อหา กระทำอนาจาร กลับอ้างว่าที่บุกเข้าไปหายายผู้เสียหาย เพียงเพราะต้องการขอยืมเงินเท่านั้นแต่ยายไม่ให้จึงได้ลงมือทำร้ายร่างกาย อย่างไรก็ตามคำให้การของผู้ต้องหาฟังไม่ขึ้นและไม่สอดคล้องกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจริง เบื้องต้นจึงได้แจ้ง 3 ข้อหา "บุกรุกเคหะสถานในเวลากลางคืน โดยใช้กำลังประทุษร้าย ,ทำร้ายร่างกายผู้อื่นเป็นเหตุให้ได้รับอันตรายแก่กายหรือจิตใจ ,กระทำอนาจารแก่บุคคลอายุกว่า 15 ปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย"


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์