ทำแผนผู้ต้องหาทีมพันศักดิ์ร่วมอุ้ม เสี่ยโรงเกลือ

ทำแผนผู้ต้องหาทีมพันศักดิ์ร่วมอุ้ม เสี่ยโรงเกลือ

คุมเข้ม "ผู้ต้องหา" ทำแผนอุ้ม "เสี่ยอ้วนโรงเกลือ" หายตัวไร้ร่องรอย ญาติอ้อนวอนบอกที่จุดซ่อนร่างเสี่่ยอ้วน


จากกรณีนายชัยชนะ หมายงาน อายุ 67 ปี เสี่ยนักธุรกิจขายเสื้อผ้ามือสองและร้านอาหารรายใหญ่ในตลาดโรงเกลือ จ.สระแก้ว หายตัวลึกลับหลังจากขับรถยนต์กระบะนิสสัน นาวารา สีขาว ทะเบียน กค 717 สระแก้ว ออกจากบ้านเลขที่ 167 หมู่ 7 ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ไปจ่ายตลาดในตลาดอรัญประเทศ

เพื่อไปซื้อของมาขายภายในร้านและถูกอุ้มตัวหายไปอย่างลึกลับเมื่อวันที่ 1 ก.ค. ตามข่าวที่เสนอไปแล้วนั้น


ความคืบหน้าล่าสุด วันนี้ (13 ก.ค. ) พล.ต.ต.อุฬารย์ อเนกบุณย์ ผบก.ภ.จว.สระแก้ว พร้อมกำลังควบคุมตัวนายกฤษณะ หรือ ปอ ขัดศิริ อายุ 35 ปี หนึ่งในทีมอุ้มนายชัยชนะ หมายงาน หรือเสี่ยอ้วนตลาดโรงเกลือ โดยนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพตามจุดต่าง ๆ แล้วควบคุมตัวโดยมีเจ้าหน้าที่ตำรวจสวมเสื้อเกราะให้พร้อมมีชุดป้องกันตัวผู้ต้องหาอย่างแน่นหนาระหว่างการเดินทางนำตัวมาทำการสอบสวนขยายผลต่อที่ห้องสืบสวนสอบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว บริเวณศูนย์ราชการจังหวัดสระแก้ว โดยมีชุดเจ้าหน้าที่ตำรวจภูธรชุดสืบสวน ภาค 2 พร้อมกำลัง 40 นาย คอยคุ้มกัน


พล.ต.ต.อุฬารย์ เปิดเผยว่า ผู้ต้องให้การเป็นประโยชน์ต่อรูปคดีมากคาดว่าจะสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาที่เหลือและหาตัวนายชัยชนะพบอย่างแน่นอน

ซึ่งแนวทางการสอบสวนต้องมีพยานหลักฐานต่างๆที่เกี่ยวข้องนำมายันกับคำสารภาพและสาวไปถึงตัวผู้บงการ ส่วนญาติผู้เสียหายได้รับทราบการจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ก็แสดงความดีใจว่ามีความหวังในการที่จะได้พบกับนายชัยชนะซึ่งไม่ทราบว่าจะอยู่ในสถานะใด พร้อมนำกระเช้าดอกไม้มามอบให้กำลังใจกับเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ และพยายามอ้อนวอนให้ผู้ต้องหาเปิดเผยมาโดยเร็วว่านายชัยชนะหายไปไหน


ส่วนนายพันศักดิ์ มงคลศิลป์ หรืออดีต พ.ต.ท.พันศักดิ์ มงคลศิลป์ หนึ่งในทีมอุ้มฆ่าคดี "ศรีธนะขันฑ์" ที่ถูกจับในคดีเสี่ยอ้วนก่อนหน้านี้ ไม่ยินยอมให้การใด ๆ เพิ่มนอกจากให้คำตอบหลังพ้นโทษออกมาก็ไม่รู้ไปอยู่ไหน

เพราะมีเพื่อน ๆ อยู่ที่ จ.สระแก้ว ส่วนบ้านพักที่ ต.เขาสามสิบ อ.เขาฉกรรจ์ เป็นรังซ่องสุมกันกับพวกทีมงานชุดอุ้ม และรถยนต์ที่ก่อเหตุทั้ง 2 คัน มีนายพันศักดิ์ เป็นเจ้าของผู้ครอบครอง โดยรถฟอร์จูนเนอร์เป็นชื่อนายพันศักดิ์ ส่วนรถกระบะฟอร์ดเป็นชื่อของเจ้าของปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง ใน อ.เมืองสระแก้ว


ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากการคุมเข้มระหว่างการสอบสวนผู้ต้องหารายที่สอง มีการคุ้มกันติดอาวุธหนาแน่นรอบบริเวณห้องสถานที่สอบสวนและมีทีมเฝ้าประกบตัวผู้ต้องหา 10 นายตลอดเวลาทั้งวันทั้งคืน คาดว่าจะเค้นสอบอย่างหนักเพราะเป็นผู้ต้องหารายสำคัญที่เปิดปากรับสารภาพว่าได้ร่วมกับนายพันศักดิ์ อุ้มนายชัยชนะไปจริง


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์