ทำเกินไป! ใช้แก๊สกระป๋องปิ๊กนิคฉีด จุดไฟเผาเด็กละคนชราสาหัส ก่อนเหล็กจี้คอขู่เผาคอนโด!!

ทำเกินไป! ใช้แก๊สกระป๋องปิ๊กนิคฉีด จุดไฟเผาเด็กละคนชราสาหัส ก่อนเหล็กจี้คอขู่เผาคอนโด!!

สาวใหญ่เกิดคลุ้มคลั่ง ใช้แก๊สกระป๋องปิ๊กนิคไล่ฉีดเด็กและคนชราก่อนจุดไฟเผา แล้วหลบเข้าห้องพักใช้เหล็กแหลมจี้ประกาศลั่นจะเผาคอนโด ตำรวจกล่อมนาน 4 ชม. ก่อนเข้าควบคุมตัวนำส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 27 ก.พ. 2560 ร.ต.ท.ปริวัตร ขาวจันทร์แย้มร้อยเวร สน.ราษฏร์บูรณะได้รับแจ้งว่ามีเหตุผู้หญิงเกิดคลุ้มคลั่งกำลังประกาศเผาอาคารศรีไทยคอนโดตั้งอยู่เลขที่ 397 แขวงราษฏร์บูรณะเขตราษฏร์บูณะ กทม.โดยหลังรับแจ้งจึงเข้าตรวจสอบพร้อมด้วยเจ้าหน้าทีป้องกันสาธารณะภัยจาก กทม.และหน่วยบริการสาธารณะสุขทัศน์เอี่ยม กทม.รุดไปยังที่เกิดเหตุจุดเหตุแยกจากถนนประชาอุทิศเข้าซอยประชาอุทิศ 33 ไปประมาณ 2 กม.

ด้านซ้ายมือพบอาคารศรีไทยคอนโดแบ่งเช่าสูง 5 ชั้น รวมอยู่หลายอาคารติดต่อกันโดยอาคารที่ 9 ชั้นที่ 1 ห้อง 397 พบว่าห้องได้ใส่กุญแจล็อกไว้ที่ประตูเพื่อขังตัวเองส่วนในห้องพักพบนางสาวอุสนี เลิศจามพุนุท อายุ 40 ปี โดยมีอาการคลุ้มคลั่งพูดจาวกวนเหมือนคนขาดสติตลอดเวลาโดยที่มือซ้ายถือแก๊สกระป๋องปิ๊กนิคพร้อมเปิดขณะที่มือขวากำไฟแช๊คพร้อมที่จะจุดเช่นกันทั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พานางวราภร เลิศจามพุนุทอายุ 60 ปี มารดาและพระจากวัดกลางนามาช่วยกันพยายามเกลี่ยกล่อมให้ว่างแก๊สกระป๋องปิ๊กนิคและไฟแช็กแล้วให้ออกมาจากห้องแต่ก็ไม่เป็นผลโดยนางสาวอุสนียังประกาศว่าถ้าเจ้าหน้าที่เข้ามาตนก็จะเผาคอนโดทันที่ทำให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจต้องมาวางแผนกันใหม่โดยวางกำลังไว้ที่ด้านหน้าอาคารและหลังอาคารโดยที่ระหว่างออกมาวางแผนได้มีประชาชนที่ทราบข่าวต่างออกมาเฝ้าดูและวิพากษ์วิจารณ์

ต่อมาทางเจ้าหน้าที่ได้นำกำลังเข้าปิดล้อมทั้งด้านหน้าอาคารและหลังอาคารโดยใช้คีมตัดกุญแจเพื่อเปิดประตูขณะที่ทางด้านหลังเจ้าหน้าที่ได้รื้อบานเกล็ดออกแล้วเข้าไปในห้องทันที่เมื่อนางสาวอุสนีเห็นเจ้าหน้าที่เข้าไปนางสาวอุสนีได้เปิดแก๊สแล้วจุดไฟทันที่จนเกิดเปลวไฟลุกท้วมห้องก่อนเจ้าหน้าที่จึงใช้ถังดับเพลิงดับแล้วเข้าเจรจาใหม่แต่นางสาวอุสนีกลับเอาเหล็กปลายแหลมมาจี้ที่ลำคอแล้วขู่ว่าถ้าไม่ออกไปจะฆ่าตัวตายทางเจ้าหน้าที่จึงตัดสินใจใช้น้ำเข้าฉีดไปที่ร่างของนางสาวอุสนีจนล้มและถูกเหล็กแหลมแทงที่เข้าใต้ไหปลาร้าด้านขวาก่อนที่เจ้าหน้าที่จะนำร่างของนางอุสนีส่งโรงพยาบาลบางประกอกหนึ่งต่อไป

จากการสอบถามนางสาวจันทร์เพ็ญ รัตนวงศ์ อายุ 34 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เล่าว่านางสาวอุสนีได้มาเช่าห้องพักแห่งนี้มาเกือบปีแล้วโดยมีอาชีพขายเสื้อผ้าตามตลาดนัดขณะที่สามีทำงานอยู่ทางภาคใต้โดยก่อนหน้านี้นางสาวอุสนีก็มีอาการพูดจาวกวนและชอบด่าชาวบ้านเป็นประจำโดยที่ไม่ทราบสาเหตุจนกระทั้งสามีไปทำงานต่างจังหวัดนางสาวอุสนีก็เกิดอาการคลุ้มคลั่งมาโดยตลอดบางครั้งถึงขนาดเอามีดไล่แทงเด็กๆ กระทั้งเมื่อคืนนี้นางสาวอุนีได้ออกมาจากห้องพักพร้อมด้วยแก๊สกระป๋องปิ๊กนิคฉีดไปที่เด็กและชายชราที่กำลังนั่งอยู่แล้วจุดไฟแช็กจนเกิดเปลวไฟลุกไหม้ชายชราจนได้รับบาดเจ็บส่วนเด็กถูกช่วยเหลือไว้ได้ปลอดภัยโดยชาวบ้านต้องออกมาช่วยกันดับกระทั้งช่วงบ่ายนางสาวอุสนีได้ออกมากินก๋วยเตี๋ยวโดยก่อนที่จะกลับเข้าห้องนางสาวอุสนีได้ออกมาด่าชาวบ้านพร้อมประกาศจะเผาคอนโดชาวบ้านจึงได้แจ้งให้ทางเจ้าหน้าเข้ามาระงับเหตุ

ด้านนางวราภร เผยว่า ลูกสาวตนเป็นโรคทางประสาทมาหลายปีแล้วและเคยเข้ารักษาที่โรงพยาบาลบ้านสมเด็จอาจมีอาการขาดยา ส่วนเหตุที่เกิดอาการคลุ้มคลั่งคาดว่าลูกสาวคิดถึงสามีจนเกิดอาการเครียดจึงได้มาก่อเหตุขึ้นในครั้งนี้


ทำเกินไป! ใช้แก๊สกระป๋องปิ๊กนิคฉีด จุดไฟเผาเด็กละคนชราสาหัส ก่อนเหล็กจี้คอขู่เผาคอนโด!!


ทำเกินไป! ใช้แก๊สกระป๋องปิ๊กนิคฉีด จุดไฟเผาเด็กละคนชราสาหัส ก่อนเหล็กจี้คอขู่เผาคอนโด!!


ที่มา - workpointtv

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์