ทำนายดวงจากปีเกิด 20 พฤษภาคม - 26 พฤษภาคม 2549

จากดาราเดลี่ หนังสือพิมพ์บันเทิงส่งดาราตรงถึงคุณทุกเช้า



ชวด : งาน คุณมีความสุขแฮปปี้ดีพร้อมเหมือนเคยกับชีวิตยามนี้ งานจะผ่านโปรเดือนนี้ หากเตะฝุ่นมานานก็จะได้นายจ้างใหม่ในเดือนนี้แหละ ฟาดเปรี้ยง! เงิน ต้องร้องเพลงรอต่อด้วย...น้านนาน ความรัก ทางใครทางมันเถอะ

ฉลู : งาน ต้องใส่ใจในการทำงานและรอบคอบมากเป็นพิเศษ มีคนเข้าหาและทำทุกอย่างเพื่อผลประโยชน์ ขึ้นศาล- ศาลแรกแพ้ศาลต่อไปชนะ เงิน กลุ้มและกลุ้มใจเรื่องทรัพย์สมบัติ ความรัก ที่เป็นชายจะถูกเกย์ลวนลาม

ขาล : งาน อยู่เฉยๆจะดีกว่า หากมีการนัดหมายอย่าให้คนเขารอคอยและเป็นห่วง ไม่ดี อย่าทำ ระวังจะรับซื้อของโจรโดยไม่รู้ตัว เงิน มีคนมาชวนทะเลาะเรื่องเงินทอง เป็นคนในครอบครัว!ความรัก ยังคงขุ่นมัวในหัวใจ

เถาะ : งาน ต้องทำบุญเสริมชะตาบ้างนะคุณ งานคุณมีปัญหา ซื้อขาทียมมูลนิธิสมเด็จย่า ปากทางเข้า รพ.หัวเฉียวโบ็เบ๊ ปัญหาอุปสรรคหมดเสียที เงิน อย่าหวังไว้สูง หวัง 3 บาท จะได้แค่บาทเดียว ความรัก สุกงอมถึงขั้นแต่ง!

มะโรง : งาน หาอะไรมาใส่หู ถ่วงหูไว้บ้าง หูเบาอะไรนักหนา เชื่อตน และเชื่อมั่นในคนรอบข้าง ทุกอย่างจะดี งานที่ทนรออีก 10 วัน จะได้ข่าวใหญ่บิ๊กเซอร์ไพร้ซ์ ความรัก คนไม่มีแฟนเชิญดี๊ด๊าตามระเบียบหัวใจสีชมพู

มะเส็ง : งาน ที่ทำอยู่จะหนักขึ้นอีกเป็นสองเท่า ขอให้รอบคอบถี่ถ้วน หรือตรวจสอบให้แน่ใจ ข้อมูลพลาดจะส่งผลเสีย ถูกตำหนิ นินทาในที่ทำงาน เงิน มีเงินเข้ามาให้รีบเคลียร์หนี้ ความรัก หึงแอนด์หวงอะไรกันนักหนาจ๊ะ

มะเมีย : งาน ราบรื่นดี แต่จะมีคนตื้อขอความช่วยเหลือจนคุณรู้สึกอึดอัดใจ ปฏิเสธไปก็คงไม่มีใครเขาว่าหรอก เงิน อย่าริอ่านเข้าไปพัวพันข้องเกี่ยวกับการพนันจะฉิบหาย ความรัก เป็นสมาชิกชมรมคนรักเด็กระวังโดนหลอก

มะแมะ : งาน จะได้เดินทางไกลเรื่องงาน แพคกระเป๋ารอได้ทันที แต่ระหว่างนี้อย่าอวดเบ่ง เพราะจะมีเรื่องตามมา และจะจบไม่สวย! เรื่องเล็กจะกลายเป็นเรื่องใหญ่ เงิน ถูกหลอกจากการซื้อของ ความรัก รถไฟชนกันโครมใหญ่!

วอก : งาน คุณจะได้เลื่อนตำแหน่ง แต่อย่าดีใจจนออกนอกหน้า เจ้านายชมต่อหน้าคนอื่นในที่ประชุม คนเขาจะต่อมริษยาแตก เงิน จะได้เงินก้อนใหญ่ เป็นค่านายหน้า ค่าคอมมิชชั่นก้อนใหญ่ความรัก ลอยคอ รอคอย ต่อไป

ระกา : งานอย่าไปออกหน้า เพราะจะหน้าแหก ถูกตอกกลับ คุณจะถูกคนหลอกใช้เป็นเครื่องมือ แถมยังจะถูกด่าลับหลัง ใจเย็นแล้วเย็นใจไว้ เงิน ต้องจ่ายเงินในเรื่องของความรัก ความรัก พบเจอคนถูกใจในงานปาร์ตี้คน

จอ : งาน ดวงงานขึ้นจังนะคุณ ย้ำต่ออีกสัปดาห์ อย่าริอ่านอยากเปลี่ยนผัวหรือเปลี่ยนเมียจะยุ่งตายห่า เรื่องที่วางมือไปนานแล้ว จะได้กลับมาทำอีก เงิน ต้องเจรจาเรื่องมรดกจากคนตาย ความรัก คนรักจากไกลใจว้าเหว่

กุน : งาน เปลี่ยนงานใหม่ ขอให้ตกลงเรื่องเงื่อนไขสัญญาให้ดี มีเจ้านายใหม่ นิสัยดี รอต้อนรับคุณอยู่นะ คนในครอบครัวจะมีปัญหาเรื่องสุขภาพ อาจถึงขั้นเข้าโรงหมอ เงิน เงินเข้าก็หัดเก็บ ความรัก ชื่นมื่นมีความสุข...มาก

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์