ทัวริสต์งงเกาะล้านปักป้ายห้ามปูเสื่อนั่งชายหาด

ทัวริสต์งงเกาะล้านปักป้ายห้ามปูเสื่อนั่งชายหาด

ฉีกหน้า คสช.จัดระเบียบชายหาด นักท่องเที่ยวถ่ายภาพโพสต์เผยแพร่โลกโซเชี่ยล ระบุมีการปักป้ายห้ามปูเสื่อนั่งชายหาดเกาะล้าน วิจารณ์ยับชายหาดก็มีสัมปทานด้วย

เมื่อวันที่ 7 ก.ย. หลังมีคลิปวีดีโอชื่อว่า "ไล่นักท่องเที่ยวให้ไปนั่งเตียงของมัน" ที่เกาะล้าน บริเวณหาดนวล อ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี

เผยแพร่ในโลกออนไลน์ และกลายเป็นประเด็นใหญ่โตสร้างความเสียหายให้กับภาพลักษณ์การท่องเที่ยวประเทศ ก่อนที่ลูกจ้างชาวกัมพุชาที่เข้าไปข่มขู่และเตะทรายใส่นักท่องเที่ยวสาวชาวรัสเซียจะโดนตำรวจควบคุมตัวมาแถลงข่าว พร้อมเตรียมจัดระเบียบชายหาดเกาะล้านใหม่อีกครั้ง

ล่าสุด เมื่อวันที่ 7 ก.ย. นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติได้โพสต์ภาพถ่ายป้ายที่ปักไว้บริเวณชายหาดอีกครั้ง
 
พร้อมระบุข้อความภาษาไทยว่า “กรุณาอ่านป้าย ห้ามปูเสื่อ ห้ามนั่งชายหาด มีเตียงให้เช่า สร้างความสับสนให้กับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเป็นอย่างมาก หลายคนโพสต์แสดงความคิดเห็นว่า “ไม่แน่ใจว่าหาดเดียวกันหรือไม่  แต่อยู่ที่เกาะล้านแน่นอน สรุปห้ามนั่งชายหาด วางของยังไม่ได้ มีสัมปทานเรื่องชายหาดกันด้วยหรือ” บางคนแสดงความคิดเห็นว่า “เดี๋ยวนี้กระทั่งเม็ดทรายก็ให้สัมปทานกันได้แล้ว”

ซึ่งคงต้องรอดูว่าเจ้าหน้าที่ระดับชั้นผู้ใหญ่ที่เพิ่งประกาศจัดระเบียบชายหาดเกาะล้านจะมีแนวทางการบังคับใช้หรือมารตราการนี้อย่างไร.


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์