ทักษิณ มะเร็งต่อมลูกหมาก

ปชป.ปูด ทักษิณ เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ส่งแพทย์ รพ.พระราม9ไปรักษา
ปชป.ปูด ทักษิณ เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก ส่งแพทย์ รพ.พระราม9ไปรักษา



"จตุพร"อัด"บุญยอด"ปล่อยข่าว"แม้ว"เป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก โกหก100% ชี้ไม่อายตัวเองก็ควรอายปชช. ด้านรองโฆษกปชป.ทวงถามที่บอกจะแจกทุนการศึกษาได้มอบไปหรือยัง


นายจตุพร พรหมพันธุ์ ส.ส.สัดส่วน พรรคเพื่อไทย แกนนำคนเสื้อแดง กล่าวเมื่อวันที่ 20 กันยายน ถึงกรณีที่นายบุญยอด สุขถิ่นไทย รองโฆษกพรรคประชาธิปัตย์ (ปชป.) ระบุว่าพ.ต.ท.ทักษิณป่วย ว่า เป็นความเท็จร้อยเปอร์เซ็นต์ พ.ต.ท.ทักษิณ มีสุขภาพที่แข็งแรงดี ยังตีกอล์ฟได้ตามปกติ และพ.ต.ท.ทักษิณ อยู่ในเมืองที่มีแพทย์เชี่ยวชาญเป็นจำนวนมากดังนั้นหากเรื่องนี้เป็นเรื่องจริงก็ไม่มีความจำเป็นอะไรที่ต้องนำแพทย์ชาวไทยไป สิ่งที่นายบุญยอดพูดจึงไม่สมเหตุสมผล หากนายบุญยอดไม่อายตัวเองควรอายแทนประชาชนที่เลือกมา


ก่อนหน้านี้ นายบุญยอด แถลงว่า ขอเรียกร้องให้ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี และคนเสื้อแดงหยุดเคลื่อนไหว ซึ่งจะทำให้หยุดปัญหาของประเทศทั้งหมด ทั้งนี้ ที่ผ่านมามีข่าวว่า พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ป่วย ซึ่งได้มีการปฏิเสธข่าวนี้มาตลอด ทั้งนี้ หากข่าวนี้ไม่เป็นความจริง ขอท้าให้พ.ต.ท.ทักษิณ ถอดเสื้อแขนยาว โชว์ผิวหนังหรือลองปัดผมตัวเองให้ดูได้หรือไม่ เนื่องจากที่ผ่านมา มีข่าวมีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาโรคมะเร็งจากโรงพยาบาลพระราม 9 ประมาณ 5 คน บินไปที่ดูไบเพื่อรักษาพ.ต.ท.ทักษิณ จนทำให้คิวคนไข้ของกลุ่มหมอดังกล่าวต้องเลื่อนออกไป ไม่ทราบว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่


"ขอตั้งคำถามไปยังพ.ต.ท.ทักษิณ อยากถามว่าที่ประกาศจะแจกทุนการศึกษา 6,000 ทุน ไม่ทราบว่ามีการมอบไปหรือยัง เพราะผ่านมา 2 เดือนแล้ว ขอให้หยุดหลอกลวงคนไทยได้แล้ว และปัญหาจะดีขึ้นเอง" นายบุญยอด กล่าว


เมื่อถามว่า พ.ต.ท.ทักษิณป่วยเป็นโรคอะไร นายบุญยอดกล่าวว่า เข้าใจว่าเป็นมะเร็งต่อมลูกหมาก


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์