ทหารรวบ!! หนุ่มเหนือ ขนเงินล้าน หลบหนีกลางดึก!!

ทหารรวบ!! หนุ่มเหนือ ขนเงินล้าน หลบหนีกลางดึก!!

ทหารรวบ!! หนุ่มเชียงรายขนเงิน 14.3 ลบ. คาดเตรียมขนออกประเทศเพื่อนบ้านกลางดึก

วัน 3 ธ.ค. 57 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พ.อ.ประพัฒน์ พบสุวรรณ ผบ.ฉก.ม.2 กองกำลังผาเมือง พร้อมด้วย ร.ต.ปรัชฌา อุบลรัตน์ ผบ.ม.4 พร้อมกำลังนำตัวนายพงษ์พัฒน์ วัจนากรุ่งเรือง อายุ 27 ปี ชาวจ.เชียงราย พร้อมรถจยย.ยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซีบีอาร์ ไม่มีติดแผ่นป้ายทะเบียนและกระเป๋าเป้สีเขียวอ่อนใส่ธนบัตรฉบับล่ะ 1,000 บาท รวม 14,300,000 บาท นำตัวมาส่งให้ ร.ต.ท.บุญช่วย กันทะวงค์ พนักงานสอบสวน สภ.เชียงแสน

ร.ท.ปรัชฌา เปิดเผยว่า กลางดึกเมื่อคืนที่ผ่านมาขณะที่นำลูกชุดออกลาดตะเวนในพื้นที่รับผิดชอบมาถึงริมถนนสายสามเหลี่ยมทองคำ-แม่สาย บริเวณบ้านเวียงแก้ว หมู่ 4 ต.เวียง อ.เชียงแสน จ.เชียงราย พบนายพงษ์พัฒน์ท่าทางมีพิรุธ พยายามจะขับรถจยย.หลังหนีหลังจนท.แสดงตัวขอตรวจค้น แต่พลาดทำกระเป๋าเป้สีเขียวตก จนท.ควบคุมตัวไว้ได้ขณะวกรถกลับมาเอากระเป๋า

จากการสอบสวนเบื้องต้นนายพงษ์พัฒน์ ให้การว่ามีคนชื่อโต้ง เป็นคนที่เคยรู้จักกันมาเมื่อ 2 เดือนก่อน ว่าจ้างให้ไปเอาเงินจำนวนดังกล่าว ที่จุดนัดพบเพื่อนำไปวางไว้ที่บริเวณใกล้ ๆ วัดพระธาตุผาเงา บ้านสบคำ ริมถนนสายเชียงแสน-เชียงของ หมู่ 5 ต.เวียง อ.เชียงแสน และจะได้ค่าจ้าง 1 แสนบาท เจ้าหน้าที่จึงควบคุมตัวพร้อมเงินของกลางดังกล่าวไว้เพื่อสอบสวนขยายผลต่อไป..

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์