ทหารประกาศเตือน ระวังหนังสือปลอม สะพัดเว็บไซต์ หยุดเรียนถึง 1 ส.ค.

ทหารประกาศเตือน ระวังหนังสือปลอม สะพัดเว็บไซต์ หยุดเรียนถึง 1 ส.ค.


ทหารประกาศเตือน ระวังหนังสือปลอม สะพัดเว็บไซต์ หยุดเรียนถึง 1 ส.ค.

          วันที่ 25 พ.ค.57 พล.ต.อุกฤษณ์ อากาศวิภาต ผู้บัญชาการมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง  ในฐานะผู้บัญชาการกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32  ได้ออกประกาศให้กับประชาชนชาวลำปาง และหน่วยงานราชการต่าง ๆ ในพื้นที่ ได้รับทราบว่า เนื่องจากในโลกสังคมออนไลน์ มีข้อมูลข่าวสารต่าง ๆ ที่อาจจะเกิดการบิดเบือนความจริง ตลอดจนมีการนำเสนอความคิดเห็น หรือภาพต่าง ๆ ที่อาจจะส่งผลกระทบ และสร้างความเข้าใจผิดในการประกาศแต่ละฉบับ

ดังนั้น ทางกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 จึงออกประกาศให้ประชาชนชาวลำปาง และหน่วยงานราชการ ได้รับทราบว่า ทางกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยมณฑลทหารบกที่ 32 ได้จัดนำประกาศฉบับต่าง ๆ ของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ลงในเว็บไซต์ของมณฑลทหารบกที่ 32 ค่ายสุรศักดิ์มนตรี จ.ลำปาง 
www.mc32lp.org ซึ่งประชาชนชาวลำปาง และหน่วยงานราชการในพื้นที่ สามารถดาวโหลดข้อมูลในแต่ละฉบับได้ เพื่อทำการตรวจสอบข้อมูลที่ถูกต้อง และปฎิบัติตามได้ โดยเฉพาะในเรื่องการประกาศให้สถานศึกษาหยุดทำการ ที่มีการประกาศให้หยุดถึงวันที่ 25 พฤษภาคม 2557 นี้ ที่มีผู้สอบถามเข้ามาเป็นจำนวนมากว่า มีการประกาศหยุดถึงเมื่อใด เพราะขณะนี้มีหนังสือปลอมที่ออกเผยแพร่ทางสังคมออนไลน์ได้แพร่สะพัดว่า จะหยุดถึงวันที่ 1 สิงหาคม 2557 ซึ่งไม่ได้เป็นความจริง เพราะเป็นเอกสารปลอมที่ได้ถูกนำเผยแพร่ในสังคมออนไลน์ขณะนี้ 

เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์